Thời Trang

Tướng người giàu sang: Nhận biết số mệnh giàu có thông qua nhân tướng học

Xem tướng người giàu sang là một mẹo hay để dự đoán vận mệnh con người. Đây được xem là bộ môn nhân tướng học. Trong bài viết Coolmate sẽ chỉ rõ cho bạn biết thế nào là tướng mạo người giàu có.

Xem tướng người giàu sang là một mẹo hay để dự đoán vận mệnh con người. Đây được xem là bộ môn nhân tướng học. Trong bài viết chúng mình sẽ chỉ rõ cho bạn biết thế nào là tướng mạo người giàu có.

Vận mệnh mỗi người khác nhau dựa trên các đặt điểm khác nhau trong tướng mạo (nhân tướng). Nhân tướng học là gì? Làm thế nào để nhận biết tướng người giàu sang? Hãy cùng theo dõi những thông tin về vấn đề này qua bài viết dưới đây bạn nhé!

Xem tướng là gì?

Thuật xem tướng xuất hiện từ lâu đời theo văn hóa của người phương Đông. Theo nhân gian lưu truyền, cổ nhân có thể nhận biết tướng người giàu sang phú quý hay bần hàn chỉ dựa trên việc xem tướng mạo. Vậy thuật xem tướng là gì?

tướng người giàu sang: nhận biết số mệnh giàu có thông qua nhân tướng học

Thuật xem tướng hay bói khuôn mặt có lịch sử hàng ngàn năm. Đây là môn khoa học quan sát tướng mạo con người để nghiên cứu, phân loại, đánh giá và đưa ra các kết luận liên quan đến vận mệnh, số phận con người dựa trên kinh nghiệm.

Trong nhân tướng học, người ta dựa vào tướng mạo, hình dáng và các đặc điểm trên cơ thể để luận đoán tính tình, cốt cách, phẩm giá cũng như vận mệnh giàu nghèo của đối tượng.

Xem tướng là một hình thức phổ biến người phương Đông hay áp dụng trong cuộc sống hằng ngày. Dựa vào việc xem tướng qua khuôn mặt, đôi mắt, bàn tay, đôi chân,… chúng ta sẽ biết được người này giàu sang, sung túc hay nghèo khổ, túng thiếu,… và rất nhiều điều bí ẩn khác.

Cách nhận biết người có số giàu sang qua xem tướng

Người có số giàu sang sẽ có tướng mạo như thế nào? Sau đây là một vài đặc điểm về tướng mạo của người có số giàu sang phú quý. Bạn hãy cùng chúng mình theo dõi thông tin chi tiết ngay sau đây.

Sống mũi cao và thẳng

Người có tướng giàu sang, số phú quý thường có đặc điểm là sống mũi cao và thẳng. Mũi của họ khá đầy đặn, điều này thể hiện sự thông minh tài ba. Người này không thích phụ thuộc vào bất kỳ ai, họ có năng lực gây dựng sự nghiệp và phấn đấu hết mình. Do vậy, sự nghiệp của họ đạt được thành công, viên mãn.

Chân mày thanh tú

Theo cổ nhân, người có chân mày thanh tú là số có quý nhân phù trợ, cuộc sống an nhàn, sung sướng. Ngược lại, người có chân mày đậm đen, cuộc đời thường rất lận đận, trải qua nhiều sóng gió, khó khăn.

tướng người giàu sang: nhận biết số mệnh giàu có thông qua nhân tướng học

Đuôi chân mày hơi cong xuống và dài hơn so với mắt cũng là đặc điểm của tướng người giàu sang. Đối với người phụ nữ, đặc điểm này thể hiện họ là người có sức khỏe tốt, ít bệnh vặt và có dư dả về tiền bạc.

Người nhỏ tiếng vang

Khi xem tướng luận giải tính cách, số phận người ta thường nhận thấy người có vóc dáng nhỏ nhắn nhưng tiếng vang là người rất giỏi. Những người này sinh ra đã có tố chất làm lãnh đạo.

Giọng nói hào sảng của họ thể hiện đây là người mạnh mẽ, cương nghị và có khí phách. Nhân tướng học cho rằng người này có tướng mệnh giàu sang, phú quý. Tuổi trung niên của họ có vận khí hanh thông, sự nghiệp thăng hoa,  tiền tài dư dả, cơ hội làm ăn cực kỳ phát triển. Về hậu vận, người này có phúc đức, con cái được nhờ.

Vầng trán cao

Người có vầng trán cao rộng sáng sủa là những người thông minh, sáng suốt. Đây là tiền đề của sự thành công, may mắn do trời định. Những người có trán hơi cong, tròn và cao hoặc hơi nhô là người có số giàu, sự nghiệp ổn định, có tiền và quyền uy.

tướng người giàu sang: nhận biết số mệnh giàu có thông qua nhân tướng học

Mũi rồng

Mũi rồng là mũi hơi phẳng, tròn, kín nhưng không to, ôm tròn 2 cánh mũi. Người có mũi tròn, đầy đặn là người có số giàu sang, phú quý, quyền lực. Đặc biệt ai có chân cánh mũi rộng, đầu mũi tròn và kín thì càng giàu có.

Đôi mắt có thần, nhìn mạnh mẽ

Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn, người có đôi mắt nhìn mạnh mẽ, có thần thái thường rất có khí chất. Những người này luôn có một công việc thuận lợi, sự nghiệp thành công, cuộc sống, chí hướng cao xa, trí tuệ hơn người. Người này có ý chí xây dựng sự nghiệp nên tài vận lên như diều gặp gió, không hề sợ nghèo nàn.

Miệng đầy đặn, đôi môi mọng

Môi đỏ tự nhiên và đầy đặn là đặc điểm của tướng người giàu sang, phú quý. Cổ nhân nói người có miệng vuông chữ “tứ” thì càng giàu sang, dư của ăn của để. Ngoài ra, phần da dưới 2 khóe miệng sáng, không lồi lõm còn biểu trưng cho sự thuận lợi, may mắn, sung túc.

tướng người giàu sang: nhận biết số mệnh giàu có thông qua nhân tướng học

Đôi môi mọng, không bị khô cũng là nét đặc trưng của người mang số cao quý. Nhân tướng học không quan trọng về kích thước đôi môi, chỉ cần môi không quá khô bởi sự khô khan là biểu hiện của cạn kiệt may mắn.

Nốt ruồi dưới miệng

Người có môi đầy đặn, miệng chữ tứ và có thêm một nốt ruồi dưới miệng là điều vô cùng tuyệt vời. Trong nhân tướng học đây chính là những người có số giàu sang, có quý nhân phù trợ, cuộc sống sung túc và là người cao quý.

Khuỷu tay đầy đặn

Người sở hữu khuỷu tay đầy đặn, khi duỗi tay ra phía trước, phần khuỷu không có chỗ lõm là người có số giàu sang, may mắn. Đây là những con người thông minh, linh hoạt và có sự sáng tạo cao, dễ dàng gặt hái thành công.

tướng người giàu sang: nhận biết số mệnh giàu có thông qua nhân tướng học

Tuy nhiên những người này thường làm việc hơi nóng vội, không kiểm soát tốt cảm xúc. Hơn nữa họ có điểm yếu là không có chính kiến rõ ràng, khắc phục điều này họ sẽ có cuộc sống viên mãn.

Chân to và dài

Chân to và dài thể hiện một tương lai tương sáng, giàu sang, phú quý. Đối với đàn ông, đặc điểm này chính là sự biểu trưng cho vững chắc của tương lai, người trụ cột gia đình. Họ là người biết yêu thương gia đình, hiểu và thông cảm với những vất vả của người phụ nữ.

tướng người giàu sang: nhận biết số mệnh giàu có thông qua nhân tướng học

Ngoài ra, người nam có chân to là người rất đảm đang, biết sẻ chia việc nhà với phụ nữ. Do vậy gia đình của người này có cuộc sống rất đằm ấm và hạnh phúc. Cuộc sống hôn nhân lúc nào cũng tràn đầy vui vẻ và sự viên mãn.

Phụ nữ có chân to và dài thường là người có phúc phần lớn, mạng lớn, tiền bạc dư dả. Bên cạnh đó, người này còn có khả năng giao tiếp tốt và năng lực đàm phán. Do vậy họ có nhiều cơ hội thăng tiến trong công việc, cuộc sống giàu sang, phú quý.

Tay nhỏ thon, dài

Người phụ nữ có đôi tay thon nhỏ, dài là người có mệnh phu nhân, rất tốt số. Theo nhân tướng học, người có đôi tay này sẽ có cuộc sống an nhàn ngay từ bé. Càng về sau, hậu vận cũng đều rất tốt, gia đình dư dả, có của ăn của để cho con cháu.

tướng người giàu sang: nhận biết số mệnh giàu có thông qua nhân tướng học

Cổ hạc

Cổ hạt là cổ cao, dài tượng trưng cho sự kiên cường, mạnh mẽ và biết vươn lên trong cuộc sống. Những người có cổ hạt khi còn trẻ sẽ gặp nhiều thử thách, càng về già họ sẽ thành công và giàu có.

Ngoài ra, họ là người có tài làm quản lý, lãnh đạo. Theo nhân tướng học, tướng người giàu sang có cổ hạt trong tương lai sẽ có tiền đồ xán lạn, cuộc sống không cần lo lắng về tiền của.

Khuôn mặt cân xứng

Người có khuôn mặt cân xứng thường rất hiếm, do vậy người có mặt cân xứng được xem là 100% may mắn, số giàu sang. Nếu bạn là người có kiểu mặt cân xứng này hãy chọn cho mình một kiểu tóc phù hợp để tránh phá vỡ sự cân đối của hai bên mặt.

tướng người giàu sang: nhận biết số mệnh giàu có thông qua nhân tướng học

Gò má đầy đặn

Tướng người giàu sang là người có gò má đầy đặn, sáng bóng. Da gò má hồng hào và sáng thể hiện chỉ số may mắn của người đó. Ngược lại, nếu người có gò má sạm, khô sẽ thể hiện sự mất sức sống, không hấp dẫn sự may mắn.

Đàn ông giàu sang phú quý thường có đặc điểm nào?

Khi xem nhân tướng học, nhiều người đặt ra câu hỏi làm sao để nhận diện đàn ông có số giàu sang phú quý. chúng mình sẽ giúp bạn lý giải điều này qua các đặc điểm sau.

    Tam quan vượng sáng: Nghĩa là vùng phúc đường (mắt, trán) với Chẩn đầu (đầu mũi) sáng và tròn đầy. Lưỡng quyền và hai gò má đầy đặn là đặc điểm của tướng người giàu sang.

    Lục phủ cao mạnh nhất: Lục phủ là 2 má, 2 lưỡng quyền, 2 phủ thiên thương (góc trán phải, trái) cao và đầy đặn, cuộc đời của người này sẽ luôn sung túc, viên mãn.

    Sắc mặt hồng vàng, bóng: Da mặt không trắng cũng không đen mà là hồng vàng và bóng là đặc điểm của sự giàu có, khỏe mạnh.

    Đôi mắt sáng đẹp: Đôi mắt nhỏ dài cân đối với tròng đen trắng rõ ràng là nét biểu trưng cho người thông tuệ, cuộc sống của họ sẽ được may mắn, đến trung niên sẽ giàu sang.

    Màu vàng phát ra tươi sáng từ cơ thể: Màu vàng là màu thọ ở gần cao quảng (gần mày) hay biên địa (nép trán) và gần túc đường (bộ vị), những nơi này xuất hiện ánh sắc vàng là điềm lành, thể hiện rằng họ tiến gần về quan lộc.

Xem tướng mạo người giàu có dành cho phụ nữ

Người phụ nữ có tướng người giàu sang phú quý sẽ thể hiện qua các đặc điểm sau đây.

    Phụ nữ có hai cằm: Cằm chẻ là dấu hiệu nhận biết sự phú quý của phụ nữ. Cằm càng dày, người phụ nữ càng thu hút nhiều năng lượng tiền tài và may mắn.

    Vầng trán cao và rộng: Người này có số sống trong giàu có, nữ giới sở hữu trán cao rộng là người tài hoa, thông minh, sắc sảo.

    Mũi to và thẳng: Phụ nữ có mũi to và thẳng thường là người có tính cách tự chủ và ý chí phấn đấu trong sự nghiệp cao. Họ là người có khả năng quản lý và đầu tư tiền bạc tốt, cuộc sống của họ được hưởng giàu sang, phú quý.

    Đôi mắt đẹp: Người phụ nữ có mắt đẹp, to kết hợp với hàng lông mày dài, mỏng là người có khí chất khiến người khác giới mê mệt. Người này toát lên khí chất hấp dẫn và tràn đầy sức sống. Đặc biệt chuyện tình cảm và sự nghiệp của họ cũng vô cùng tốt và đạt được nhiều thuận lợi.

    Ngón tay thon dài: Tay thon dài thể hiện số sống an nhàn không vất vả. Người này có tính tự lập và khả năng kiếm tiền tốt. Sự nghiệp của những cô gái này vô cùng thuận lợi và lúc nào cũng có quý nhân phù trợ.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News