Thời Trang

Tuyển tập những bộ phim Thái Lan không thể bỏ qua

Kịch bản kịch tích, mới lạ hay dàn diễn viên xinh đẹp và tài năng, chemistry ngọt ngào chính là những điều tạo nên thương hiệu phim Thái. Trong bài viết này, cùng Coolmate gọi tên top 18 phim thai lan 2022 sắp lên sóng nhé.

Những năm gần đây, trong khi làn sóng phim Hàn vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt thì phim truyền hình Thái Lan đã và đang tạo thành “cơn sốt” mới ở châu Á. Kịch bản kịch tích, mới lạ hay dàn diễn viên xinh đẹp và tài năng, chemistry ngọt ngào chính là những điều tạo nên thương hiệu phim Thái. Trong bài viết này, cùng chúng mình gọi tên top 18 phim thai lan 2022 sắp lên sóng. Các mọt phim nhớ note ngay vào nhé.

1. Phim Thái Lan 2022 – Sroi Sabunnga (Sợi dây hoàng lan)

tuyển tập những bộ phim thái lan không thể bỏ qua

Một trong những bộ phim thai lan 2022 mà bạn khó có thể bỏ qua đó là “Sợi dây hoàng lan”. Phim lấy bối cảnh thời chiến thế giới tàn khốc tại Thái Lan, xoay quanh chuyện tình giữa nàng tiểu thư Ngam (Baifern Pimchanok) và ông chủ nhà máy người Trung Quốc Tian (Nine Naphat).

tuyển tập những bộ phim thái lan không thể bỏ qua

Ngam là con gái của gia đình quý tộc, cô đang sống tại cung điện Rawiwat và được người dì Mhom Saengjuntra chăm sóc. Do lời hứa với cha và khát khao giành lại niềm kiêu hãnh cho gia tộc, Ngam quyết định trao cuộc đời mình cho hoàng tử Aiyaree.

Tuy nhiên, trong lòng Ngam vẫn luôn dành tình cảm cho Tian, mối tình tay ba rắc rối bắt đầu từ đây. Liệu rằng Tian sẽ làm thế nào để khiến Ngam quay về bên anh?

tuyển tập những bộ phim thái lan không thể bỏ qua

Có lẽ, lý do khiến “Sợi dây hoàng lan” được các mọt phim Thái “phát sốt” đến thế đó là nhờ màn tái hợp của cặp bạn thân ‘Friendzone’ – Baifern và Nine. Đều sở hữu nhan sắc lung linh, khả năng diễn xuất chắc tay và những phân cảnh tình cảm ngọt lịm, fan hâm mộ hy vọng thấy cặp đôi hợp tác một lần nữa. Và không phụ sự kỳ vọng đó, chúng ta sẽ được thưởng thức “Sợi dây hoàng lan” vào năm 2022.

Đạo diễn: Adul Prayanto, Wasin Samanyakul

Diễn viên: Baifern Pimchanok, Nine Naphat, Punjan Kawin …

Ngày khởi chiếu: 24/01/2022

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News