Thời Trang

Update 19 series phim hay trên netflix có điểm IMDB cao nhất hiện nay

Bạn đã khám phá ra những bộ phim hay trên netflix có điểm IMDB chưa? Hãy theo chân Coolmate tìm hiểu về top 19 series phim hay trên netflix có điểm IMDB cao nhất hiện nay nhé!

Netflix là một nền tảng xem phim trực tuyến lớn nhất thế giới cùng với kho tàng phim vô cùng lớn dành cho mọi loại khán giả. Vậy bạn đã khám phá ra những bộ phim hay trên netflix hay chưa? Hãy theo chân chúng mình tìm hiểu về top 19 series phim hay trên netflix có điểm IMDB cao nhất hiện nay nhé!

1. Cobra Kai ( Võ quán Cobra Kai)

Cobra Kai là một bộ phim khắc họa lại cuộc hội ngộ đầy thú vị của hai nhân vật đối thủ sau ba mươi năm kể từ khi ra mắt series phim huyền thoại Karate Kid trong sự kiện 1984 All Valley Karate Tournament.

update 19 series phim hay trên netflix có điểm imdb cao nhất hiện nay

Nếu như Daniel LaRusso có một cuộc sống giàu có cùng với chuỗi mua bán xe hơi nổi tiếng thì Johnny Lawrence lại đang chật vật mở cửa lại quán karate Cobra Kai lừng danh. Sau một lần tình cờ gặp lại nhau, họ chắc chắn sẽ có một cuộc giao chiến đáng mong đợi tiếp theo. Hãy theo dõi bộ phim để hiểu rõ hơn về các tình tiết hấp dẫn nhé!

  • Điểm IMDB: 8.6/10
  • Thể loại: Tâm lý, hành động và hài hước

    Đạo diễn: Jon Hurwitz và Josh Heald

    Diễn viên chính: Ralph Macchio, William Zabka, Courtney Henggeler, Xolo Mariduena và Tanner Buchanan.

    Độ dài phim: 112 phút

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News