Thời Trang

Update ngay 7 phong cách thời trang nam mùa hè cực chất cho gen Z

Hè đến rồi mà chưa biết lên đồ gì để đi chơi ? Đừng lo, cùng update ngay các phong cách thời trang mùa hè cực chất cho gen Z qua bài viết bên dưới này nhé !

Hè đến rồi, lên đồ thôi…

Cùng chúng mình cập nhật nhanh các mẫu trang phục thời trang nam mùa hè 2022 cực chất dành cho Gen Z bên dưới này. Các chàng hãy theo dõi ngay để bỏ túi cho mình thêm các phong cách thời trang nam hè cùng với những outfit thật bắt mắt và chào đón hè rực rỡ nhé!

update ngay 7 phong cách thời trang nam mùa hè cực chất cho gen z

Mùa hè là khoảng thời gian lí tưởng để khoác lên mình những bộ trang phục có màu sắc ấn tượng và phá cách. Trong đó, các mẫu quần áo nam vào mùa hè cũng có nhiều sắc màu và họa tiết hơn hẳn. Đặc biệt, với sự trở lại của các họa tiết psychedelic print (họa tiết ảo giác) sẽ mang đến một phong cách thời trang nam mùa hè thật chất cho nam giới.

update ngay 7 phong cách thời trang nam mùa hè cực chất cho gen z

Các hãng thời trang lớn như Dolce & Gabbana, Givenchy, Dries Van Noten,… đã đem các họa tiết sặc sỡ, trừu tượng, hay các họa tiết hiệu ứng thị giác ấn tượng, được tạo nên từ các bức ảnh ghép chụp bằng điện thoại. Chính các nhà mốt này đã lăng xê cho họa tiết ảo giác trở thành xu hướng thời trang nam mùa hè 2022.

Ngoài các mẫu họa tiết này, các bạn nam cũng có thể mặc những chiếc áo thun, hay áo sơ-mi tay ngắn họa tiết hoa văn. Những bộ trang phục với họa tiết này cực kì phù hợp cho không khí mùa hè, đặc biệt là những chuyến du lịch biển, hay cắm trại.

update ngay 7 phong cách thời trang nam mùa hè cực chất cho gen z

Áo khoác cardigan thường là trang phục cho mùa thu lãng mạn hay mùa đông se lạnh. Nhưng xu hướng thời trang hè năm nay mang một làn giớ mới đưa những chiếc áo khoác len, dệt hở trước ngực vào thời trang nam mùa hè.

Áo khoác nam cardigan trong mùa hè này được thiết kế với phong cách lịch lãm và cá tính. Đặc biệt hơn khi kết hợp những chiếc áo khoác len mỏng nhẹ này cho các bộ suit. Sự kết hợp này không hề lạc quẻ mà lại mang đến một diện mạo mới, cực thời thượng cho thế hệ Gen Z.

update ngay 7 phong cách thời trang nam mùa hè cực chất cho gen z

Màu sắc của những chiếc áo khoác này cũng nổi bật và phù hợp cho mùa hè với những gam màu sáng, sặc sỡ, hay phong cách kết hợp màu ombre hiện đại.

Áo sơ-mi oversize là một trong các phong cách thời trang mùa hè được dự đoán sẽ “làm mưa làm gió” trong mùa hè này. Không như những mẫu áo trước đây, những kiểu áo sơ-mi form rộng này có kiểu dáng mang đến sự bay bổng, tự do và phóng khoáng.

Cùng với đó, những họa tiết trên các thiết kế cũng mang màu sắc tươi mới, năng động, hay những họa tiết hoa đặc trưng của các bữa tiệc ngày hè.

update ngay 7 phong cách thời trang nam mùa hè cực chất cho gen z

Các nhà mốt nổi tiếng trên thế giới như Dior, Gucci,… tạo nên trend thời trang nam mùa hè với những kiểu áo sơ-mi form rộng, màu sắc tươi sáng và phóng khoáng.

Với thời tiết nóng bức thì những chiếc áo tank top, sát nách, hay cộc tay là lựa chọn phù hợp. Không chỉ giúp thoáng mát, đỡ toát mồ hôi, và nóng bức ngày hè, những kiểu áo thời trang nam mùa hè này cũng mang đến sự trẻ trung và năng động cho đấng mày râu.

update ngay 7 phong cách thời trang nam mùa hè cực chất cho gen z

Các mẫu áo cộc tay không chỉ giới hạn ở những mẫu áo thun hay tanktop, mà những chiếc áo ghi-lê, hay vest cũng có thể biến tấu thành những kiểu áo không tay mang đến sự mới mẻ. Không chỉ thế, chính nhờ sự “thiếu vải” này, mà các anh có thể khoe cánh tay rắn chắn của mình. Chắc chắn sẽ trở thành tâm điểm chú ý trong những buổi cafe hay tiệc tùng cùng bạn bè trong mùa hè này.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News