Thời Trang

[UPDATE] Tổng hợp 20 quán cafe view đẹp cho team sống ảo mới nhất

Một trong những sở thích không thể thiếu của giới trẻ hiện nay chính là ngồi tám chuyện hay chụp hình sống ảo ở những quán cafe có view cực đẹp. Cùng Coolmate tìm hiểu về top 20 quán cafe view đẹp dành cho team sống ảo nhé!

Một trong những sở thích không thể thiếu của giới trẻ hiện nay chính là ngồi tám chuyện hay chụp hình sống ảo ở những quán cafe có view cực đẹp. Cùng chúng mình tìm hiểu về top 20 quán cafe view đẹp dành cho team sống ảo nhé!

1. Trill Rooftop Cafe & Bistro

Trill Rooftop Cafe & Bistro là địa chỉ quán cafe có view đẹp ngoài trời dành cho team sống ảo tại Hà Nội. Nơi đây được xem là tổ hợp của các quán cafe, Pool & Gym, nhà hàng,… Quán năm trên tầng 26 – sân thượng của tòa nhà Hei Tower. Trill Rooftop Cafe & Bistro được mệnh danh là “quán cafe lộng gió nhất Hà thành”.

Một khoảng sân rộng lớn được quán tận dụng rất thông minh với decor khá “chill” với nhiều màu sắc. Ngoài ra, nơi đây còn có thêm một số bộ bàn ghế cạnh bể bơi ngoài trời vô cùng thoáng đãng. Ngồi trên đây, bạn có thể ngắm trọn khu vực Thanh Xuân, Trung Hòa và Láng Hạ,..

[update] tổng hợp 20 quán cafe view đẹp cho team sống ảo mới nhất

Trill Rooftop Cafe & Bistro – quán cafe view đẹp cho team sống ảo mới nhất (ảnh: sưu tầm)

Đồ uống ở Trill Rooftop Cafe & Bistro được đánh giá cao với nhiều loại từ Tea, Coffee, Juice, Yogurt, Mojito và cả Ice Blended cùng nhiều hương vị phong phú mang đến cho thực khách cảm giác ngon miệng, thích thú. Ngoài ra, đồ ăn cũng là một điểm cộng không thể bỏ qua. Với thực đơn phong phú và đặc biệt chú ý đến cách bài trí.

Không chỉ có view bên ngoài vô cùng đẹp mắt, mà bên trong quán cũng được decor thực sự ấn tượng. Mỗi một góc của quán lại là một cách bài trí khác nhau. Đến với Trill Rooftop Cafe & Bistro, chắc chắn bạn sẽ mang về vô vàn bức ảnh “nghìn like” đấy nhé!

Thông tin liên hệ

    Địa chỉ: tầng 26, số 1 Ngụy Như Kon Tum, phường Nhân Chính, quận Thanh Xuân

    Giờ mở cửa: 09:00 – 22:00

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News