Thời Trang

Valentine đi đâu: Top 10 những địa điểm hẹn hò lãng mạn nhất Sài Gòn

Valentine 14/2 là ngày lễ tôn vinh tình yêu trên toàn thế giới. Vậy các chàng trai đã tìm hiểu xem Valentine 2022 đi đâu cùng người ấy chưa? Còn chần chừ gì mà không cùng Coolmate khám phá những địa điểm hẹn hò lãng mạn bậc nhất Sài Gòn ngay thôi nào.

Valentine 14/2 là ngày lễ tôn vinh tình yêu trên toàn thế giới. Vậy các chàng trai đã tìm hiểu xem Valentine 2022 đi đâu cùng người ấy chưa? Còn chần chừ gì mà không cùng chúng mình khám phá những địa điểm hẹn hò lãng mạn bậc nhất Sài Gòn ngay thôi nào.

1. Romance Restaurant & Cafe

  • Địa chỉ: Tầng 4 khách sạn Crystal Palace, Nguyễn Lương Bằng, quận 7, thành phố Hồ Chí Minh
  • Thời gian hoạt động: 8:00- 22:00
  • Giá bình quân 1 người: 40.000đ – 110.000đ

Romance Restaurant & Cafe nằm trong khách sạn 4 sao Crystal Palace sang trọng bậc nhất Sài Gòn. Nơi đây sở hữu không gian thiên nhiên thoáng mát và đặc biệt có view nhìn ra Hồ Bán Nguyệt. Đây hoàn toàn là điểm đến lý tưởng cho các cặp đôi hẹn hò trong ngày lễ này.

valentine đi đâu: top 10 những địa điểm hẹn hò lãng mạn nhất sài gòn

Romance Restaurant & Cafe được đánh giá cao bởi lối kiến trúc sang trọng, tinh tế. Không gian sẽ tạo cho bạn cảm giác thoải mái với ban công rộng rãi và ánh sáng tự nhiên. Menu mang đậm phong cách phương Tây. Romance Restaurant & Cafe hứa hẹn mang đến cho bạn và người ấy những phút giây lãng mạn và đặc biệt nhất.

2. Tòa tháp Bitexco

  • Địa chỉ: Số 45 Ngô Đức Kế, Phường Bến Nghé, Quận 1, thành phố Hồ Chí Minh
  • Thời gian hoạt động: 8:00 – 23:00
  • Giá bình quân 1 người: 30.000đ – 500.000đ

Bitexco sẽ là địa điểm hẹn hò lý tưởng để trả lời cho câu hỏi Valentine 2022 đi đâu. Tại đây, du khách có thể thỏa sức dành cả ngày mua sắm ngay tại tầng trệt. Đồng thời nghỉ ngơi và thưởng thức cà phê trong không gian tràn ngập cây xanh trên sân thượng.

valentine đi đâu: top 10 những địa điểm hẹn hò lãng mạn nhất sài gòn

Tầng 3 – 4 là rạp chiếu phim kết hợp khu phức hợp ẩm thực, với các món ăn đặc sắc từ nhiều nơi trên thế giới. Đặc biệt, các cặp đôi có thể lên tầng 49, cùng nhau ngắm nhìn khung cảnh Sài Gòn tráng lệ bằng ống nhòm tại Saigon Skydeck.

Cảnh đẹp lung linh và tuyệt hảo sẽ làm buổi hẹn hò của hai bạn lãng mạn như trong phim. Còn chần chừ gì mà không dành thời gian bên nửa kia của mình tại nơi hẹn hò lý tưởng này ngay thôi.

3. Cầu bộ hành Ánh Sao

Địa chỉ: Khu đô thị mới Phú Mỹ Hưng, quận 7, thành phố Hồ Chí Minh

Nếu hỏi Valentine 2022 đi đâu, thì không thể không nhắc tới Cầu bộ hành Ánh Sao tại quận 7. Điểm thu hút của cây cầu 170m này là hiệu ứng ánh sáng được thiết kế vô cùng đặc biệt. Cầu Ánh Sao về đêm cực kỳ lộng lẫy, là nơi hẹn hò lãng mạn bậc nhất Sài Gòn.

valentine đi đâu: top 10 những địa điểm hẹn hò lãng mạn nhất sài gòn

Ngoài ra, hệ thống phun nước liên tục hoạt động hai bên tạo nên những hình ảnh rực rỡ, đẹp tuyệt như trong phim Hàn Quốc. Không gian xung quanh khiến người đi trên cầu có cảm giác đang bước trên muôn vàn vì sao. Bật mí, đây cũng là địa điểm cực tốt để bạn tỏ tình cũng như ngỏ lời cầu hôn dành cho nửa kia của mình đấy.

4. Phố Tây Bùi Viện

Địa chỉ: Bùi Viện, Phường Phạm Ngũ Lão, quận 1, thành phố Hồ Chí Minh

Phố Tây Bùi Viện hay còn gọi là phố đi bộ Bùi Viện chắc hẳn đã không còn xa lạ với giới trẻ Sài Gòn. Đây là địa điểm nổi tiếng tụ tập vui chơi, ăn uống náo nhiệt và sôi động bậc nhất Hồ Chí Minh.

valentine đi đâu: top 10 những địa điểm hẹn hò lãng mạn nhất sài gòn

Phố đi bộ Bùi Viện nổi tiếng với vô số ẩm thực độc đáo của Sài thành. Đến đây, bạn có tha hồ thưởng thức những đặc sản như: đậu hũ nóng, đồ nướng vỉa hè hay uống sinh tố, nước ép trái cây,…Ngoài ra các quán bar, pub và bia vỉa hè Bùi Viện cũng nhộn nhịp không kém.

Bên cạnh đó, các quán cà phê trên đường Bùi Viện cũng được nhiều bạn trẻ ưa thích như: Cà phê Vợt, Út Lành, hay Cộng cà phê,… Các quán nước ở đây rất phong phú, sạch sẽ, thoáng mát, rất thích hợp cho các cặp đôi tận hưởng trong ngày lễ Valentine này.

5. Phố đi bộ Nguyễn Huệ

Địa chỉ: Bến Nghé, quận 1, thành phố Hồ Chí Minh

Cần gì Valentine 2022 đi đâu xa, mà không đến ngay một trong những nơi hẹn hò lý tưởng nhất Sài Gòn – Phố đi bộ Nguyễn Huệ. Vì nơi đây nằm ngay trung tâm thành phố, rất thuận lợi trong việc di chuyển.

valentine đi đâu: top 10 những địa điểm hẹn hò lãng mạn nhất sài gòn

Phố đi bộ cũng thường xuyên tổ chức những chương trình và sự kiện lớn. Vậy nên, dịp Valentine tới đây, sẽ là nơi hẹn hò lãng mạn và thú vị nhất. Đặc biệt các trung tâm mua sắm, quán nước tập trung nhiều tại đây, đảm bảo cho buổi hẹn của bạn sẽ không bị nhàm chán.

6. MOF Japanese Sweets and Coffee

  • Địa chỉ: 30 Lê Lợi, Bến Nghé, quận 1, thành phố Hồ Chí Minh
  • Thời gian hoạt động: 11:00 – 19:30
  • Giá bình quân 1 người: 70.000đ – 165.000đ

Nếu hỏi Valentine 2022 đi đâu thì MOF Japanese Sweets and Coffee sẽ là lựa chọn hoàn hảo nhất. Không gian tại đây yên tĩnh và thoáng mát, đảm bảo sẽ là địa điểm ăn uống hẹn hò lãng mạn dành cho các cặp đôi.

valentine đi đâu: top 10 những địa điểm hẹn hò lãng mạn nhất sài gòn

MOF được miêu tả như một Nhật Bản thu nhỏ với các món ăn đặc trưng của xứ sở hoa anh đào. Đặc biệt, vào mỗi dịp Valentine, MOF Japanese Sweets and Coffee sẽ cho ra mắt những món mới, đặc sắc dành tặng cho những cặp đôi.

7. EON Fine Dining

Địa chỉ: Tòa nhà Bitexco, Bến Nghé, quận 1, thành phố Hồ Chí Minh

Thời gian hoạt động: 17:00 – 23:00

Giá bình quân 1 người:  200.000đ – 1.000.000đ

Chuỗi nhà hàng và cafe nổi tiếng EON nằm tại tầng 50, 51 và 52 trong tòa nhà Bitexco. Đến đây hẹn hò trên cao, bạn sẽ được tận hưởng trọn vẹn khung cảnh lung linh và tráng lệ của cả thành phố.

valentine đi đâu: top 10 những địa điểm hẹn hò lãng mạn nhất sài gòn

Không gian bày trí vô cùng sang trọng và hiện đại, sẽ làm buổi hẹn của hai người càng thêm lãng mạn như trong phim. Đặc biệt, EON phục vụ những món ăn đậm phong cách châu  u cổ điển, mang đến cho bạn hương vị và cảm xúc nồng nàn, khó quên.

8. Moo Beef Steak Prime

  • Địa chỉ: 38 Nguyễn Ư Dĩ, Thảo Điền, quận 2, thành phố Hồ Chí Minh
  • Thời gian hoạt động: 08:30 – 23:30
  • Giá bình quân 1 người: 100.000đ – 400.000đ

Nếu bạn muốn dẫn nửa kia của mình thưởng thức những món thịt bò thượng hạng nhất thì hãy đến với Moo Beef Steak Prime. Đây là nhà hàng có công thức làm bò bít tết có tiếng trong nước. Đặc biệt, nguyên liệu sử dụng hoàn toàn nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài.

valentine đi đâu: top 10 những địa điểm hẹn hò lãng mạn nhất sài gòn

Ngoài thực đơn cao cấp, Moo Beef Steak Prime còn thu hút bởi kiến ​​trúc của phong cảnh miền Tây nước Mỹ. Vật liệu chính trong phòng ăn là da và gỗ, với tông màu đen trắng, nâu cam làm chủ đạo. Đảm bảo mang đến một không gian vô cùng ấn tượng và sang trọng

9. The Deck Saigon

  • Địa chỉ: 38 Nguyễn Ư Dĩ, Thảo Điền, quận 2, thành phố Hồ Chí Minh
  • Thời gian hoạt động: 08:30 – 23:30
  • Giá bình quân 1 người: 100.000đ – 400.000đ

Valentine 2022 đi đâu là lãng mạn nhất thì phải kể đến The Deck Saigon. Bạn muốn đến nơi riêng tư, dành cho hai người mà không kém phần sang trọng, thì The Deck là lựa chọn hoàn hảo nhất.

valentine đi đâu: top 10 những địa điểm hẹn hò lãng mạn nhất sài gòn

Tại đây, hai bạn có thể tận hưởng bữa ăn tối, cùng nhau uống rượu vang dưới ánh chiều tà, ngắm hoàng hôn. Đây chính là khung cảnh lãng mạn bậc nhất mà chỉ thấy được trên phim ảnh.

Nhà hàng nằm sát bờ sông, kiến trúc được thiết kế theo kiểu Tây. Do đó, sẽ mang đến cảm giác vừa hiện đại, sang trọng, nhưng không kém phần thơ mộng. Tin chắc rằng, một bữa tối ven sông cùng với nửa kia tại The Deck Saigon sẽ là một kỉ niệm khó quên giữa hai người

10. Hồ Con rùa

Địa chỉ: Nằm giao giữa 3 đường: Võ Văn Tần, Phạm Ngọc Thạch và Trần Cao Vân, quận 1, thành phố Hồ Chí Minh

Hồ Con Rùa là một trong những địa điểm nổi tiếng thu hút đông đảo giới trẻ Sài Gòn. Đến với nơi đây, các cặp đôi có thể ngồi hóng gió, ăn khoai lang, bắp xào, bánh tráng nướng… Cảnh đẹp thơ mộng giúp các bạn trẻ có khoảng thời gian hạnh phúc vào ngày đặc biệt này.

valentine đi đâu: top 10 những địa điểm hẹn hò lãng mạn nhất sài gòn

Đến tối, những chiếc đèn led sẽ tạo nên ánh sáng lung linh huyền diệu, sẽ mang lại không gian lãng mạn, riêng tư dành cho các cặp đôi. Đây chắc chắn là địa điểm lý tưởng hẹn hò mà bạn nên đến trong dịp Valentine này.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News