Thời Trang

Vòng đeo tay nữ thời trang cực đẹp mọi cô nàng nên có

Phụ kiện thời trang là thứ không thể thiếu đối với các cô gái. Chúng giúp thể hiện cá tính, phong cách và cả đẳng cấp người đeo. Đối với phái đẹp, có rất nhiều phụ kiện giúp họ trở nên nổi bật, trong đó vòng đeo tay là thứ luôn được các cô nàng chú trọng lựa chọn.

Hãy cùng chúng mình xem, đâu là kiểu vòng tay nên có nhé!

1/ VÒNG TAY BẠC NỮ

Có một sự thật là đối với vòng tay thì bạc lại chiếm ưu thế hơn vàng. Có lẽ là bởi giá thành cũng như khi lên tay mang lại sự sáng sủa, tinh tế và hợp nhiều loại trang phục hơn.

vòng đeo tay nữ thời trang cực đẹp mọi cô nàng nên có

Ngày nay, công nghệ chế tác tiên tiến hơn nên con người có thể tạo ra được đa dạng các kiểu vòng tay, tùy theo nhu cầu của người sử dụng. Có người thích những chiếc lắc tay bạc điệu đà, sang trọng nhưng có người lại thích kiểu dáng to bản, nổi bật. Tuy nhiên, xu hướng hiện nay, những chiếc vòng nhỏ xíu đang lên ngôi. Trông chúng rất tinh tế và khi lên tay làm cho cổ tay cô nàng trở nên mềm mại hơn.

Vòng tay bạc nữ ngoài là phụ kiện hữu ích còn là thứ giúp cản gió, giữ gìn sức khỏe cho bạn khi đi ra ngoài. Vì vậy, hãy sở hữu một chiếc vòng đeo tay nữ bằng bạc nhé!

2/ VÒNG TAY NỮ THỜI TRANG

Thế giới thời trang vô cùng phong phú và đa dạng. Sự sáng tạo của con người thì vô tận. Vì vậy, có rất nhiều kiểu vòng tay nữ thời trang giúp phái đẹp bắt kịp thời cuộc, luôn ấn tượng mọi lúc, mọi nơi.

vòng đeo tay nữ thời trang cực đẹp mọi cô nàng nên có

Bỏ qua những kiểu dáng đơn thuần, phái đẹp hướng tới vẻ đẹp phá cách nhưng vẫn giữ được sự nữ tính. Và được coi như một chiếc vòng tay là những chiếc đồng hồ đeo tay thiết kế hệt như một chiếc lắc. Vừa có thể xem giờ, vừa đóng vai trò như chiếc vòng đeo tay.

vòng đeo tay nữ thời trang cực đẹp mọi cô nàng nên có

Tuy nhiên, chúng phải là những thiết kế mới mẻ, khác xa với kiểu dáng truyền thống thì mới được xếp vào danh sách vòng đeo tay.

Bên cạnh đó cũng có rất nhiều kiểu vòng tay thời trang được thiết kế theo xu hướng và hợp gu thời đại. Nhưng để chiếc vòng có thể phát huy tối đa tác dụng của mình, hãy kết hợp nó với bộ trang phục phù hợp để bạn có thể tỏa sáng nhé!

3/ VÒNG TAY VÀNG NỮ

Chất liệu vàng luôn mang lại sự sang trọng và thể hiện đẳng cấp nên với vòng tay cũng vậy. Một chiếc vòng tay bằng vàng sẽ giúp bạn tự tin hơn khi ra ngoài.

vòng đeo tay nữ thời trang cực đẹp mọi cô nàng nên có

Để chọn được những kiểu vòng đeo tay thời trang bằng vàng tây hoặc vàng 10k, 14k, 18k thay vì vàng thật. Bởi vòng tay bằng vàng thật thường không chế tác theo nhiều kiểu dáng nên rất khó tìm được một chiếc vòng đẹp.

4/ VÒNG TAY NỮ CÁ TÍNH

Nếu bạn là một cô nàng cá tính thì hãy quên đi những chiếc vòng nhỏ nhắn, mỏng manh và thay vào đó là kiểu thiết kế to bản và có phần cá tính hơn.

vòng đeo tay nữ thời trang cực đẹp mọi cô nàng nên có

Với phụ kiện cá tính, ngoài các chất liệu vàng, bạc hay kim loại, bạn có thể chọn chất liệu vải, cao su hoặc những chiếc vòng handmade được làm từ nhiều loại chất liệu khác nhau, đủ để các chị em thể hiện cá tính.

5/ VÒNG TAY NỮ DỄ THƯƠNG

vòng đeo tay nữ thời trang cực đẹp mọi cô nàng nên có

Nếu bạn là cô gái thích sự dễ thương thay vì sang trọng thì hãy chọn vòng đeo tay được trang bị thêm hình thù đáng yêu hoặc có chút màu sắc. Bạn có thể chọn chiếc vòng được đính kèm thêm con vật hoặc loài hoa yêu thích. Hay những chiếc vòng handmade được làm từ dây thừng đính hạt hoặc hình thù xinh xắn, nhiều sắc màu.

6/ CÓ NÊN MUA VÒNG TAY NỮ GIÁ RẺ?

Vòng đeo tay nữ khá đa dạng về phân khúc giá, từ giá rẻ đến cao cấp. Để tìm được địa chỉ bán vòng tay giá rẻ nhưng chất lượng tương xứng, bạn cần tìm hiểu và tham khảo kĩ, nhất là những nơi bán vòng tay vàng, bạc hay có giá trị lớn.

vòng đeo tay nữ thời trang cực đẹp mọi cô nàng nên có

Tuy nhiên, dù là vòng tay hay bất kể món phụ kiện nào cũng hay mua sản phẩm đúng nhu cầu. Nếu bạn muốn một chiếc vòng chất lượng, dùng lâu dài, hãy mua các sản phẩm tốt cả về chất liệu lẫn bảo hành và đương nhiên, mức giá cũng sẽ cao hơn. Còn nếu bạn chỉ cần chiếc vòng hợp thời trang, không cần quá bền để có thể sắm nhiều kiểu dáng dùng thay đổi thì vòng tay nữ giá rẻ nên là lựa chọn ưu tiên.

Trên đây là một số vòng đeo tay đẹp cho nữ bạn nên có để thể hiện cá tính, phong cách cũng như bắt kịp xu hướng thời đại.

Còn nhiều kiến thức về thời trang, phụ kiện hữu ích đang chờ đón bạn khám phá, hãy theo dõi những bài viết trong mục kiến thức nhé!

Nếu muốn tìm hiểu thêm những mẫu đồng hồ lắc tay, bạn cũng đừng ngần ngại, hãy Chat Trực Tiếp hoặc gọi Hotline: 1900 0325 để được tư vấn và hỗ trợ miễn phí!

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News