Thời Trang

Work boots là gì? Đàn ông bản lĩnh nhất định phải có một đôi.

Bỏ túi ngay các cách biến hoá gu thời trang đa phong cách cùng giày work boots mà chàng trai nào cũng nên biết.

Giày work boots là gì? Work boots là một trong những trợ thủ đắc lực không thể thiếu của quý ông lịch lãm thời nay. Đây là đôi giày được đánh giá là phù hợp với nhiều phong cách thời trang khác nhau.

Vậy bạn có biết gì về work boots chưa? Nếu không nắm rõ về đặc điểm của loại giày này thì việc phối đồ đôi khi lại khiến tổng thể trang phục bị mất điểm đấy. Hãy cùng chúng mình tìm hiểu về đôi giày mà đàn ông bản lĩnh nào cũng nên có trong tủ đồ để ghi điểm trong mắt các nàng nhé.

work boots là gì? đàn ông bản lĩnh nhất định phải có một đôi.

1. Work boots là gì? Đặc điểm của giày work boots

Work boots là là gì? Đây là một loại giày da nam cao cổ được tạo ra với mục đích sử dụng ban đầu là dành cho công nhân trong nhà máy, xí nghiệp hay những người phải làm công việc nặng nhọc hàng ngày. Chính vì thế nên giày có thiết kế khá đơn giản nhưng lại có độ bền và chắc cao, phù hợp với những thời tiết nắng, mưa khắc nghiệt và trở thành lựa chọn của nhiều phượt thủ.

Work boots sở hữu thiết kế khá đơn giản với thân giày trơn, không trang trí hoa văn hay hoạ tiết cầu kì, có mũi lót thép cùng chất liệu da nubuck mềm mại và dày dặn, khả năng chống ẩm tốt. Bên cạnh đó, màu sắc chủ đạo của giày là nâu cà phê và đen rất nam tính và dễ phối đồ, màu được nhuộm với kỹ thuật cao và bằng chất hữu cơ nên khó phai và bong tróc.

work boots là gì? đàn ông bản lĩnh nhất định phải có một đôi.

Điều đặc biệt ở đế giày Work boots là gì? Đó chính là đế được làm từ chất liệu cao su nguyên chất có tác dụng ma sát và chống trơn trượt rất tốt. Bề mặt của giày được khâu bằng chỉ dù chắp nên có khả năng chịu lực và bền bỉ dưới thời tiết khắc nghiệt. Một đặc điểm ăn tiền khác của work boots chính là phần da giày được làm bằng chất liệu chống nước (waterproof) cực đỉnh.

Chính nhờ những đặc điểm trên mà đôi giày boot nam cao cổ này không chỉ được ưa chuộng ở xứ lạnh mỗi khi đông về mà còn rất phổ biến vào mỗi mùa mưa ở xứ sở nhiệt đới như Việt Nam. Với độ bền “không đối thủ”, giày work boots chính là sự lựa chọn lý tưởng cho phái mạnh bởi vẻ đẹp vững chãi và bền bỉ qua năm tháng.

2. Các thương hiệu giày work boots nổi tiếng

Work boots tuy là món phụ kiện thời trang chỉ phổ biến trong một phân khúc nhất định bởi chúng sở hữu chất liệu và kỹ thuật gia công phức tạp và chất lượng cao nên có giá thành tương đối cao. Song, vẫn có rất nhiều hãng giày nổi tiếng xem loại giày cao cổ nam này như một sản phẩm chủ đạo của công ty và làm nên tên tuổi của hãng. Cùng chúng mình điểm qua một số nhãn hàng sở hữu những đôi work boots thời thượng bên dưới nhé.

2.1 Timberland

Là một tín đồ thời trang thì không thể nào bỏ qua thương hiệu giày boot “vạn người mê” này. Timberland LLC là công ty sản xuất và bán lẻ những trang phục ngoài trời của Mỹ, với sản phẩm nổi bật là giày dép, đặc biệt là những đôi boot da nam có khả năng chống thấm nước.

work boots là gì? đàn ông bản lĩnh nhất định phải có một đôi.

Work boots chính là đôi giày boot nam cao cổ kinh điển của Timberlands, đã từng một thời gây sóng gió trong giới mộ điệu góp phần không nhỏ tạo nên tên tuổi của hãng. Bạn thật sự có thể phối ngẫu hứng bất kì phong cách nào với đôi boot này vì chúng luôn nổi bật bởi thiết kế mạnh mẽ đầy cá tính cùng chất liệu da dày dặn, hai màu tobacco và đen rất đặc trưng.

Đôi boot 6 inch của Timberland vẫn luôn giữ một vị thế nhất định trong lòng những tín đồ say mê giày boot cũng như thời trang ứng dụng cao.

2.2. Thorogood

Thorogood sẽ là câu trả lời lý tưởng nhất nếu bạn đang tìm một đôi giày boot nam cao cổ theo phong cách workwear cổ điển, thanh lịch và vững chãi. Thorogood là một trong những hãng giày cao cổ lâu đời nhất nước Mỹ được thành lập vào năm 1892.

work boots là gì? đàn ông bản lĩnh nhất định phải có một đôi.

Thorogood nổi tiếng với quy trình công nghệ và kỹ thuật cao, có phòng lab test vượt qua tiêu chuẩn an toàn lao động của Mỹ, vì vậy nên sản phẩm của nhãn hàng này luôn đạt chất lượng cao. Nhờ vậy, Thorogood được người tiêu dùng bình chọn là một trong những nhãn hàng work boots uy tín nhất trong ngành công nghiệp giày boot nam cao cổ.

Hãng phát triển nhiều dòng giày work boots khác nhau để phù hợp với từng ngành nghề đặc thù như: Công nhân xây dựng, thợ điện, thợ mộc, lính cứu hoả với mẫu mã rất đa dạng và cũng rất hợp thời trang. Mức giá của Thorogood sẽ cao hơn Timberland một chút, nhưng chất lượng của những đôi giày boot này thực sự xứng đáng với mức giá của chúng.

2.3. Grenson

Là một thương hiệu thời trang lâu đời nhất đến từ Anh Quốc, Grenson luôn nằm trong danh sách những thương hiệu giày boot nam được ấn tượng nhất với nhiều thiết kế nổi bật, được làm thủ công một cách tỉ mỉ.

work boots là gì? đàn ông bản lĩnh nhất định phải có một đôi.

Các sản phẩm work boots của Grenson mang trong mình vẻ đẹp mạnh mẽ, khỏe khoắn với chiếc đế dày dặn, chất lượng cao cấp để người dùng có thể sử dụng thoải mái trong mọi thời tiết. Bởi vậy, giày boot Grenson có thể phối với nhiều phong cách khác nhau, thích hợp cả trong các sự kiện quan trọng, trang nghiêm.

3. Cách mix đồ với giày work boots giúp ghi điểm trong mắt nàng

Với vẻ đẹp cá tính, chất liệu bền bỉ và tính thời trang phong cách, work boots trở thành trợ thủ đắc lực giúp cánh mày râu thể hiện gu thẩm mỹ đỉnh cao. Hãy cùng chúng mình tìm hiểu những cách phối đồ hoàn hảo dưới đây với giày work boots khiến các tín đồ thời trang mê mẩn và thích thú nhé.

3.1 Phối đồ với giày da nam work boots và quần Jeans một cách sáng tạo

Nếu bạn thuộc tuýp người ưa thích sự trẻ trung, thoải mái và năng động nhưng không làm mất đi vẻ thời thượng và thanh lịch thì đừng bỏ qua cách kết hợp giày boot cao cổ cùng quần jeans.

work boots là gì? đàn ông bản lĩnh nhất định phải có một đôi.

Cách phối đồ này tạo nên sự đơn giản, cổ điển nhưng không bao giờ lỗi mốt. Bởi quần jeans là kiểu quần điển hình luôn xuất hiện trong mọi tủ đồ, với thiết kế dáng ôm khít vào chân, dễ dàng nhét vào cổ giày tạo bộ outfit thật ngầu cho cánh mày râu đi làm hoặc đi dạo phố.

Mách nhỏ một tip phối đồ cực chất với 2 hot items này là bạn phối chúng theo phong cách tông xuyệt tông, tức là giày và quần cùng màu với nhau. Kết hợp thêm cùng áo sơ mi lịch lãm sẽ biến bạn trở thành một soái ca đầy thu hút trong mắt các nàng đấy.

3.2. Phá cách ấn tượng với giày work boots da và quần kaki

Sự kết hợp này mang đến vẻ lịch lãm và cuốn hút cho mọi chàng trai. Với nhiều màu sắc khác nhau, đặc biệt là các màu trung tính, quần kaki sẽ giúp các chàng tăng độ chất và thay đổi phong cách thời trang trong tích tắc.

Lựa chọn phối giày da work boots cùng sự kết hợp giữa quần kaki và một chiếc áo thun đơn giản, hay phá cách với áo khoác da cá tính sẽ tạo nên bộ trang phục cực kỳ ấn tượng và nổi bật đấy nhé. Đây là cách mix đồ với giày cao cổ nam được các các chàng rất ưu chuộng vì có thể tự tin để mặc đi làm, đi chơi hoặc hẹn hò đều phù hợp.

3.3. Lịch lãm và khí chất cùng giày work boots và áo khoác da hoặc jeans

Đây là cách phối đồ giúp các chàng đã ngầu lại càng ngầu hơn, thể hiện rõ sự nam tính và mạnh mẽ. Sở hữu nét phóng khoáng và khí chất, những chiếc áo khoác da hoặc jeans giúp cho bộ trang phục trở nên phong trần hơn khi phối cùng giày work boots.

work boots là gì? đàn ông bản lĩnh nhất định phải có một đôi.

Chắc hẳn đây sẽ là set đồ ấn tượng và thu hút, giúp bạn tỏa sáng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, bạn cũng nên chú ý đến từng chi tiết, màu sắc của chiếc áo khoác và đôi giày work boots là gì để tạo nên tổng thể hài hoà, tránh những lỗi trang phục khi phối kết hợp đấy nhé!

3.4 Mix đồ chuẩn phong cách Military với giày work boots

Phong cách Military cuốn hút bởi vẻ mạnh mẽ, sự phong trần và đậm chất “bụi”. Điểm nổi bật của phong cách Military là những bộ trang phục có màu xanh đặc trưng của lính, có thể điểm thêm các họa tiết camo lạ mắt. Vì vậy khi kết hợp cùng đôi giày cao cổ workboots sẽ tạo bộ outfit rất ấn tượng và độc đáo.

work boots là gì? đàn ông bản lĩnh nhất định phải có một đôi.

Cách phối hợp giày work boots trong phong cách thời trang này sẽ được nhiều chàng trai yêu thích bởi sự đơn giản, bụi bặm nhưng không kém phần lịch lãm, biến hoá gu thời trang của các chàng trở nên trông cá tính và mạnh mẽ hơn bao giờ hết.

Với những đặc tính và thiết kế nổi bật, work boots trở thành một trong những kiểu giày boot nam cao cổ được mày râu yêu thích nhất hiện nay. Các chàng có thế biến hoá thời trang đa phong cách từ đơn giản, lịch lãm, phong độ đến cá tính đầy khí chất với giày work boots. Nếu bạn đã hiểu rõ Work boots là gì? thì hãy theo dõi chúng mình để học thêm nhiều cách phối đồ thu hút để trở thành một anh chàng đầy cá tính nào các bạn.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News