Thời Trang

Xem Champions League, Ngoại hạng Anh ở đâu: 5 website xem bóng đá online mượt ít quảng cáo

Cuối tuần sắp đến mà chưa biết xem bóng đá ở đâu? Hãy cùng với Coolmate khám phá những website bóng đá trực tuyến đầy hấp dẫn sau để có một buổi tối cuối tuần trọn vẹn nhé

Đối với những chàng trai thì bóng đá luôn được xem là môn thể thao vua với sức hấp dẫn không thể chối từ đến từ những trận bóng căng thẳng nhưng không kém phần lôi cuốn. Đặc biệt hơn, khi đắm mình trong những trận cầu của đội bóng yêu thích trong những giải đấu đặc sắc nhất hành tinh như Champions League, Ngoại Hạng Anh, Bundesliga hay Laliga thì còn gì bằng.

Tuy nhiên, muốn xem được những trận cầu hay thì phải bỏ tiền ra cho các kênh như K+ hoặc FPT và điều này sẽ tương đối khó khăn đối với những bạn đang là học sinh, sinh viên. Hiểu được điều này, chúng mình sẽ cho bạn biết 10 website xem bóng đá online mượt mà rất ít quảng cáo, tha hồ cho bạn tận hưởng những phút giây tuyệt nhất bên trái bóng tròn. Bắt đầu ngay thôi nào.

xem champions league, ngoại hạng anh ở đâu: 5 website xem bóng đá online mượt ít quảng cáo

Cakhia.com

Luôn là website bóng đá trực tuyến hàng đầu khi những người hâm mộ túc cầu giáo muốn tìm đến mỗi khi có những trận cầu đỉnh cao của những giải đấu hấp dẫn như Champions League hay Ngoại Hạng Anh, Cakhia.com chiếm cảm tình của khán giả bằng việc trình chiếu những trận cầu cực kỳ chất lượng với hình ảnh sắc nét, âm thanh rõ ràng cùng với sự nhiệt tình của các bình luận viên mang đậm bản sắc của Cakhia.com

Ở website này, tất cả các bình luận viên đều có một cái tên riêng và đều phải đặt theo họ Giàng. Ví dụ, anh chàng Giàng A Phò, Giàng A Lử hay Giàng A Lếch đều được những người xem cực kỳ yêu mến vì lối bình luận vô cùng hóm hỉnh, dí dỏm và rất chịu khó tương tác với mọi người. Ngoài công việc chuyên môn, họ còn chia sẻ những câu chuyện bên lề của các cầu thủ mỗi khi có dịp, và đây là một “vũ khí lợi hại” khiến cho những người hâm mộ bóng đá rất yêu thích khi ghé qua Cakhia.com

xem champions league, ngoại hạng anh ở đâu: 5 website xem bóng đá online mượt ít quảng cáo

Ngoài ra, một điểm cộng lớn khiến cho đây trở thành một website bóng đá trực tuyến rất được ưa thích bởi vì nó có chiếu hầu hết các giải đấu lớn, nhỏ trên thế giới. Từ Champions League, Ngoại Hạng Anh, LaLiga, Serie A cho đến những giải đấu U23 trong khu vực như Việt Nam vừa rồi. Điều này khiến cho lượng truy cập vào những ngày cuối tuần của Cakhia thường rất đông đúc và sôi nổi. Nếu muốn tìm kiếm một website bóng đá trực tuyến chất lượng và giải trí, bạn biết tìm đến đâu rồi đấy.

Ưu điểm:

    Dàn bình luận viên cực kỳ hài hước, duyên dáng khiến cho những trận cầu tăng tính hấp dẫn

    Chất lượng hình ảnh lẫn âm thanh rất tốt

    Có cộng đồng “Bộ tộc họ Giàng” trên Facebook để mọi người giao lưu và bàn luận với nhau sau mỗi trận bóng

    Có rất nhiều giải đấu lớn, nhỏ để bạn tha hồ thưởng thức

Nhược điểm:

    Đôi khi bình luận viên có những câu bình luận sử dụng chửi thề, vì vậy không nên xem khi ở cùng với gia đình

    Vào những ngày cuối tuần thì lượng truy cập rất đông, do đó những trận cầu tâm điểm có thể sẽ bị giật lag

Xoilactv.org

Với mong muốn đem đến một nơi xem bóng đá chất lượng với hình ảnh sắc nét cùng âm thanh sống động cho những khán giả không có điều kiện sở hữu tivi hoặc các gói cước truyền hình mạnh, Xoilac đã ra đời như một giải pháp để những ai yêu thích môn thể thao vua không bị trống vắng mỗi khi cuối tuần, đặc biệt là nếu đội tuyển yêu thích của họ được ra sân.

Không kém cạnh với những website bóng đá trực tuyến khác, Xoilac cũng có một đội ngũ bình luận viên cực kỳ chất lượng với lối dẫn dắt trận bóng một cách hài hước và rất giải trí. Điều đặc biệt là mặc dù nghe rất buồn cười, thế nhưng các bình luận viên tại đây vẫn có một kiến thức chuyên môn rất cao khiến cho những thắc mắc của người hâm mộ được giải đáp ngay tức khắc. Điều này khiến cho khán giả của Xoilac cảm thấy rất được trân trọng mặc dù họ hoàn toàn không bỏ phí khi vào đây.

xem champions league, ngoại hạng anh ở đâu: 5 website xem bóng đá online mượt ít quảng cáo

Chưa hết, Xoilac còn cung cấp lịch thi đấu của toàn bộ các giải đấu để người xem dễ dàng nắm bắt được khung thời gian chính xác để thưởng thức những trận cầu hay cùng với bạn bè. Cùng với hệ thống giải đấu đa dạng, đây sẽ là một website bóng đá trực tuyến rất đáng để thử qua đấy.

Ưu điểm:

    Hình ảnh cực kỳ sắc nét mặc dù là xem miễn phí

    Bình luận viên hài hước và mang tính giải trí rất cao

    Hầu như tất cả giải đấu lớn nhỏ đều có mặt tại đây

    Có thể xem lại highlight các tình huống đẹp sau trận đấu

    Lịch thi đấu cũng như thông tin về các trận đấu sắp diễn ra luôn được cập nhật nhanh chóng và đầy đủ

Nhược điểm:

Thỉnh thoảng website sẽ bị sập trong một khoảng thời gian ngắn vì quá tải lượng truy cập

GAPO

Có thể nhiều người sẽ cảm thấy thắc mắc không biết vì sao GAPO lại có mặt trong danh sách website bóng đá trực tuyến trong khi đây lại là một mạng xã hội khá nổi tiếng tại Việt Nam. Tuy nhiên, vì số lượng người đăng nhập vào đây để sử dụng tính năng mạng xã hội khá ích bởi vì Facebook vẫn đang quá mạnh mẽ tại Việt Nam nói riêng và thế giới nói riêng, do đó mà GAPO lại được ưa thích bởi tác dụng livestream những trận cầu tâm điểm hơn.

Ưu điểm lớn nhất của GAPO chính là việc bản chất nó là một trang mạng xã hội khiến cho cơ sở dữ liệu được xây dựng một cách rất vững chắc khiến cho việc livestream bóng đá rất khó sập, giúp cho người xem an tâm tận hưởng trận đấu một cách đầy thoải mái. Bên cạnh đó, những người xem có thể tương tác trực tiếp vào trận đấu và giao lưu cùng nhau cũng là một điểm cộng khiến cho quá trình xem bóng đá trở nên vui hơn.

xem champions league, ngoại hạng anh ở đâu: 5 website xem bóng đá online mượt ít quảng cáo

Quan trọng hơn hết, khi những website bóng đá trực tuyến khác thì chỉ có xem bóng đá xong và giải tán thì tại GAPO, bạn có thể tha hồ kết bạn với những tài khoản khác nhau để cùng nhau “đàm đạo” sau trận đấu về những tình huống cũng như cảm xúc mà bạn thích. Rất đáng để thử qua đấy!

Ưu điểm:

    Hầu như không bị hiện tượng giật lag khi xem

    Có cộng đồng để mọi người giao lưu với nhau

    Bình luận viên rất hài hước và gắn kết được mọi người với nhau

    Không hề có quảng cáo nào xuyên suốt quá trình trận đấu diễn ra

Nhược điểm:

    Số lượng giải đấu không quá nhiều

    Phải đăng ký tài khoản mới có thể xem

Tructiepdabong.net

xem champions league, ngoại hạng anh ở đâu: 5 website xem bóng đá online mượt ít quảng cáo

Trước mỗi trận đấu từ 15 đến 20 phút, các admin sẽ bắt đầu chuyển các đường link đầy chất lượng để người xem dễ dàng truy cập vào cũng như chuẩn bị một đường truyền thật ổn định để trận đấu được bắt đầu một cách suôn sẻ nhất. Dù cho là miễn phí nhưng tất cả đều được sắp đặt một cách chỉn chu nhất có thể để khán giả có được trải nghiệm tốt nhất.

Ưu điểm:

    Ít quảng cáo khiến trận cầu không bị gián đoạn

    Chất lượng hình ảnh rõ nét, màu sắc và âm thanh đều ở mức tốt trở lên

    Đa dạng các giải đấu từ lớn đến nhỏ để phù hợp với nhiều nhu cầu khác nhau của người xem

    Có tổng hợp các thông tin bên lề giúp mang đến các kiến thức cần biết cho những ai hâm mộ bóng đá

Nhược điểm:

Đội ngũ bình luận viên chưa thật sự ấn tượng

90phut.net

Được rất nhiều người xem đánh giá là một trong những website bóng đá trực tuyến chất lượng hàng đầu hiện nay, không khó hiểu khi 90phut.net lại có mặt trong danh sách này. Sở hữu rất nhiều đường link cho các giải đấu đỉnh cao nhất thế giới cùng với chất lượng luôn ở mức HD đi kèm âm thanh mượt mà, những trận đấu của 90phut.net luôn thu hút hàng ngàn lượt xem bất chấp mọi khung giờ.

Sở hữu dàn bình luận viên có chất lượng chuyên môn cực kỳ cao cùng lối dẫn dắt trận đấu vui nhộn, những người hâm mộ bóng đá như được giải tỏa căng thẳng sau những giờ phút làm việc căng thẳng vì được đắm mình trong những tình huống căng thẳng nhưng không kém phần hài hước.

xem champions league, ngoại hạng anh ở đâu: 5 website xem bóng đá online mượt ít quảng cáo

Điều đặc biệt nhất của 90phut.net là đội ngũ làm việc cực kỳ nhiệt tình và tận tâm. Dù bạn xem bóng đá ở website bóng đá trực tuyến này vào bất kỳ khung giờ nào, kể cả 1h sáng đi chăng nữa thì nếu có sập thì các nhân viên kỹ thuật vẫn sẽ sửa ngay lập tức và cho bạn một đường link mới ngay lập tức. Mặc dù tất cả đều là miễn phí, nhưng toàn bộ các kết quả cũng như thông tin về các trận cầu khác đều được cập nhật nhanh nhất để tiện cho bạn trong quá trình theo dõi.

Ưu điểm:

    Cập nhật tin tức cực kỳ nhanh chóng

    Đa dạng các đường link của toàn bộ những giải đấu đang diễn ra dù lớn hay nhỏ

    Đội ngũ bình luận viên hài hước và chất lượng chuyên môn cao

    Các lỗi có thể xảy ra luôn được sửa chữa ngay lập tức

Nhược điểm:

Hầu như không có bất kỳ nhược điểm nào

Những lưu ý khi truy cập website bóng đá trực tuyến miễn phí

Mặc dù những trang website bóng đá trực tuyến trên đều là miễn phí, thế nhưng bạn có bao giờ thắc mắc rằng nếu miễn phí vậy tại sao họ lại hoạt động và mục đích của họ là gì không? Chắc chắn là có rồi phải không nào. Mặc dù là miễn phí, thế nhưng lợi nhuận của các website này sẽ đến từ tiền đặt các biển quảng cáo cá độ bóng đá và dựa vào lượng người đăng ký từ đó.

Do đó, tuyệt đối tránh xa những gì liên quan đến cá độ bóng đá mà các website này kêu gọi, đặc biệt là đăng ký tài khoản để nạp tiền thử cá độ. Thứ nhất, đây là một hành vi phạm pháp mà pháp luật Việt Nam ngăn cấm. Thứ hai, cá độ sẽ dẫn bạn đến con đường tán gia bại sản nhanh chóng và sau một thời gian ngắn thứ duy nhất bạn còn lại chính là … cái nịt.

xem champions league, ngoại hạng anh ở đâu: 5 website xem bóng đá online mượt ít quảng cáo

Vì vậy, phải xác định rõ ràng rằng mục đích ban đầu của bạn chỉ là vào để tận hưởng những trận cầu yêu thích chứ không phải là để tham gia đánh cược đỏ đen. Hãy nghĩ đến những đồng tiền rất khó khăn mình mới kiếm được chứ đừng để lãng phí, bạn nhé!

Tổng kết

Trên đây là toàn bộ 5 website bóng đá trực tuyến đáng xem nhất khi muốn tận hưởng những trận cầu yêu thích sau một ngày làm việc mệt nhoài. Hãy chuẩn bị thức ăn nhẹ và rủ rê những người anh em của mình đến và cùng cổ vũ cho đội bóng yêu thích của cả hai ngay thôi nào. Nếu thấy bài viết bổ ích, hãy Like và Share để chúng mình tiếp tục ra thêm các bài viết khác.

chúng mình – Nơi mua sắm lý tưởng dành cho nam giới

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News