Thời Trang

Xem TƯỚNG MẶT ĐÀN ÔNG đoán tính cách, sự nghiệp và tình duyên

Theo nhân tướng học thì xem tướng mặt đàn ông có thể biết được vận mệnh và tính cách của con người thông qua những đặc điểm trên khuôn mặt.

Theo nhân tướng học thì xem tướng mặt  đàn ông có thể biết được vận mệnh và tính cách của con người thông qua những đặc điểm trên khuôn mặt. Bởi vậy mà các chị em muốn xem tướng mặt đàn ông để chọn được tấm chồng tốt thì hãy cùng chúng mình nghiên cứu thật kỹ càng nha.

Xem tướng mặt đàn ông là phương pháp tiên đoán những ảnh hưởng về tương lai, sự nghiệp, cuộc sống của người đàn ông được thể hiện thông qua các nét trên khuôn mặt. Mọi người thường nói, khuôn mặt và cuộc đời, trước tiên nhìn người phải nhìn vào tâm của họ, trước khi nhìn vào tâm thì nên xem khuôn mặt.

Xem tướng mặt đàn ông để làm gì?

xem tướng mặt đàn ông đoán tính cách, sự nghiệp và tình duyên

Từ thời xa xưa, mọi người thường hay có quan niệm xem tướng mặt đàn ông để chọn thầy, tìm bạn hay quyết định trong công việc kinh doanh, đầu tư. Bởi vì họ cho rằng cuộc sống luôn tiềm ẩn những điều bất trắc, biến cố vô thường. Chính vì vậy mà sẽ có rất nhiều rủi ro, thất bại trong hợp tác làm ăn với những người đàn ông tướng số không tốt. Lựa chọn một người đàn ông có tướng mạo tốt đẹp chính là điều mà ai cũng nên và sẽ làm khi bắt tay vào những công việc quan trọng.

. Mục đích của các môn dự đoán là hướng tới việc xu cát, tị hung. Muốn tìm lành, tránh dữ thì bản thân mỗi người cần phải tu dưỡng, trau dồi đạo đức, tài năng thật tốt. Thường thì, khi biết được những yếu điểm của cá nhân, người ta tìm cách bổ trợ bằng những hành động cụ thể, nhằm mục tiêu hạn chế khuyết điểm và tăng cường mặt tốt, mặt tích cực đóng góp cho xã hội, cộng đồng

Xem tướng mặt đàn ông qua khuôn mặt

Đàn ông mặt chữ điền

Mặt chữ điền là như thế nào?

Như chúng ta cũng biết hầu hết con trai mặt chữ điền đều có những đặc điểm chung như là trán cao, rộng, cằm hơi nhô ra, độ dài và rộng của cằm tương đương với phần rái. Có những người có thêm hàm én, mày ngài ( râu quai nón, lông mày rậm) thì là người quý tướng, có vận khí cuộc đời tốt.

xem tướng mặt đàn ông đoán tính cách, sự nghiệp và tình duyên

Mặt chữ điền nam  là có một khuôn mặt vuông vức, tổng thể sẽ có phần đầy đặn hơn. Những người đàn ông mặt chữ điền thường là những người có quý tướng, có một tương lai sáng lạng và có sự nghiệp lớn.  +

Theo ngũ hành mệnh thì đàn ông mặt chữ điền thuộc ngũ hành mệnh Kim, đại diện cho sự chín chắn, quyết đoán, những người này thường có vận số rất tốt.

Những người mặt chữ điền nam thường có trí thức hơn người lại giỏi giang toàn diện. Nhất là theo nghề võ như quân đội hay sĩ quan, vệ sĩ,…

Có rất nhiều nhà nhân tướng học đã  nhận định rằng đàn ông mặt chữ điền thì trung thực và giàu sang. Nhưng một trong số họ cũng là có những người là những tên trộm nổi tiếng hay những kẻ hacker có tài năng.

Đàn ông mặt trái xoan

Đàn ông khuôn mặt trái xoan  được xác định có các tỷ lệ như sau: Độ dài khuôn mặt > Độ rộng gò má & Độ rộng trán > Độ rộng xương hàm. Đây chính là cách mà chúng ta nhận biết mặt trái xoan của đàn ông một cách đơn giản nhất. Trong tất cả các dạng khuôn mặt, thì gương mặt trái xoan được cho là có tỷ lệ cân đối và hài hòa nhất. Các độ rộng, dài đều cân xứng, tạo nên tổng thể gương mặt cuốn hút.

xem tướng mặt đàn ông đoán tính cách, sự nghiệp và tình duyên

Để dễ hình dung nhất, mọi người có thể quan sát hình ảnh dưới đây. Đàn ông sở hữu  khuôn mặt hình trái xoan sẽ nổi bật với phần má tương đối bầu bĩnh, giúp gương mặt của họ trẻ trung, gần gũi và ấn tượng hơn. Phần cằm và xương hàm thì không quá dài, tuy vuông nhưng lại có đường nét hài hòa, thanh thoát hơn

Con đường công danh sự nghiệp của người có mặt trái xoan nam

Những người có gương mặt trái xoan nam thường sẽ có con đường công danh thuận lợi, bởi vì  họ là những người có chí tiến thủ, biết mình thích gì và muốn sống như thế nào. Sự bản lĩnh biết chấp nhận thất bại và từ đó rút ra kinh nghiệm là một trong những điều giúp họ tạo ra thành công trên con đường sự nghiệp của mình.

Nếu những ai có cơ hội làm việc với những người đàn ông mặt trái xoan như thế này , bạn sẽ cảm nhận được sự điềm tĩnh, tự tin và quyết đoán của họ như thế nào. Tuy thông minh và quyết đoán nhưng đôi lúc họ thiếu sự nhạy bén, liều lĩnh và bứt phá nên khiến cho sự nghiệp không có cơ hội thăng tiến.

Đường tình duyên của những chàng trai mặt trái xoan

Có thể nói, những người đàn ông thừa hưởng được khuôn mặt trái xoan cộng với ngũ quan sắc nét và  nổi bật thì cuộc đời của họ đếm những khó khăn trắc trở không đầy 10 ngón tay. Họ có công danh sự nghiệp phát triển, tính cách ôn nhu, hiền lành, ấm áp. Vì thế mà không có lý do gì mà đường tình duyên gặp trắc trở.

Tình yêu hôn nhân của người đàn ông có khuôn mặt trái xoan này khá đào hoa, được nhiều cô gái yêu thích, thương thầm trộm nhớ. Những người đàn ông mặt trái xoan luôn được mọi người yêu quý, mến mộ không chỉ vì sự hài hòa trên khuôn mặt, vì sự điển trai trời ban mà còn bởi vì tính cách tốt nên những chàng trai này cũng gặp được cô gái môn đăng hộ đối với họ.

Xem tướng mặt đàn ông qua các nét trên khuôn mặt

Xem tướng mặt đàn ông qua lông mày

Trên khuôn mặt người đàn ông, đôi lông mày chính là điểm nổi bật nhất và tạo hình quan trọng nhất cho nét mặt của người đàn ông. Bởi vậy nó nói lên rất nhiều điều.

xem tướng mặt đàn ông đoán tính cách, sự nghiệp và tình duyên

Lông mày đứt đoạn: Đây là biểu hiện của người đàn ông hay ốm yếu, bệnh tật hoặc cho thấy cuộc sống hôn nhân dễ bất trắc và chia ly.

– Lông mày dài: Là biểu hiện của một người đàn ông sống phóng khoáng, tính cách nhân hậu, biết khoan dung độ lượng. Cũng chính vì những đức tính tốt đẹp đó mà họ có được cuộc sống gia đình viên mãn và cũng từ đó mà họ dễ dàng đạt thành công trong công việc.

– Lông mày chữ nhất (lông mày như  nét thẳng nằm ngang): Người đàn ông sở hữu tướng lông mày này thường mang khí phách bất phàm, cương trực và thông minh.  Thế nhưng trong công việc họ lại thiếu đi sự linh hoạt, chính vì vậy mà khó tránh khỏi việc đắc tội với mọi người. Hơn nữa, người có lông mày chữ nhất thường kết hôn sớm.

– Lông mày cao thấp: Người đàn ông có lông mày cao thường có gương mặt sáng sủa,  là người đàn ông có công danh tốt, có hoài bão và lý tưởng. Còn người có lông mày thấp, ánh mắt có thần là người vẫn có thể phát triển được công danh. Tuy nhiên, người có lông mày thấp mà xuôi theo đường mắt, tính cách của người đó ôn hòa, nhu nhược, thiếu đi sự quyết đoán của riêng mình.

– Lông mày cong lưỡi liềm: thể hiện nguời đàn ông lãng mạn trong tình yêu. KHông những thế con đường công danh, sự nghiệp của họ cũng phát triển mạnh, tiền bạc đầy túi.

– Lông mày chữ bát: Biểu hiện của người đàn ông có tính hào sảng, tuy bên ngoài có vẻ lạnh lùng nhưng bên trong lại “nhiều tiền”, là người thân thiện, ấm áp.

– Lông mày ngắn, dài: Người đàn ông có lông mày ngắn thường là người rất hiếu thắng và có tính cố chấp. Họ thường thích làm việc một mình. Còn người có lông mày dài thì sống tình cảm, song tính cách có chút yếu mềm, thiếu quyết đoán.

Xem tướng mặt đàn ông qua đôi mắt

xem tướng mặt đàn ông đoán tính cách, sự nghiệp và tình duyên

– Mắt xếch (kiểu mắt có phần đuôi xếch ngược lên trên): Không giống như phụ nữ, người đàn ông sở hữu một đôi mắt xếch là một nam tử hán, thông minh và giỏi giang. Tuy nhiên các cụ cũng có câu “lắm tài thì nhiều tật” họ lại là người đàn ông gia trưởng và độc đoán, khó chiều.

– Mắt một mí: Người đàn ông này luôn có một thái độ rất ung dung với cuộc sống, luôn cố gắng cân đối giữa công việc và gia đình, mục tiêu của họ là kiếm đủ tiền để giúp gia đình không có cuộc sống khó khăn. Bởi vậy, đây được xem là mẫu đàn ông lý tưởng cho phái đẹp.

– Mắt nâu: Tướng mặt đàn ông qua đôi mắt đâu cho ta biết người đàn ông này là người đa cảm, có năng khiếu về nghệ thuật và cũng khá đa tình nha.

– Xem tướng mặt đàn ông qua mắt với đôi mắt cân đối, lòng đen và lòng trắng rõ, đôi mắt sáng được xem là người chính trực, quân tử.

Người đàn ông có mắt phải bé hơn mắt trái thường là người gia trưởng và bảo thủ.

– Mắt tam giác: Người đàn ông có đôi mắt tam giác thì bạn nên tránh một chút nhé. Bởi họ người có bản tính không hề hiền lành, thường mưu mô xảo quyệt.

– Mắt to: Tướng mặt đàn ông cho thấy người đàn ông mắt to là người dễ mơ mộng và thiếu năng lực, không có sự quyết đoán trong cuộc sống cũng như công việc.

Xem tướng mặt đàn ông qua mũi

xem tướng mặt đàn ông đoán tính cách, sự nghiệp và tình duyên

– Mũi dài: Sống mũi dài và mũi thẳng, có chóp mũi  hướng lên trên, cơ thịt ít nhưng xương không lộ, sống mũi thẳng lên ấn đường. Người có tướng mũi như vậy thường là người có thần khí thanh tú, vận mệnh tốt, công danh sự nghiệp phát triển,  thích hợp làm quan

– Mũi cao: Người có mũi cao chính là có tướng mặt đàn ông rất tốt. có tướng làm quan, cuộc sống hưởng vinh hoa phú quý. Nhưng nếu như sống mũi cao nhưng lại bị lõm xuống thì người này lại có cuộc sống đơn độc tới già.

– Mũi ngắn: Trái ngược có sống mũi dài, người mũi ngắn thường cư xử lỗ mãng, hấp tấp và khá gia trưởng.

– Xem tướng mặt đàn ông mũi to: Đàn ông sở hữu lỗ mũi to và rộng thường là những người phóng khoáng, giữ tiền tài rất tốt. Không những vậy họ rất  tự tin vào bản thân và  biết cách nắm bắt thời cơ nên sự nghiệp phát triển, thành công. Bên cạnh đó, người này biết cách quan tâm tới mọi người, đặc biệt là nữ giới. Nên đây chính là mẫu người mà chị em đang tìm kiếm bấy lâu.

– Mũi dọc dừa: Cuộc sống của người đàn ông này sung sướng, vận mệnh tốt, gia đình hòa thuận. Đặc biệt, người này còn khá nhạy bén, thông minh, được lòng người khác và có quý nhân phù trợ

– MЕ©i nhб»Ќn, Д‘бє§u mЕ©i cГі thб»‹t: NgЖ°б»ќi nГ y lГ  ngЖ°б»ќi xбєЈo quyệt, khГґng thбє­t thГ

– Mũi khoằm giống như lưỡi câu: Người sở hữu mũi này là người khá nham hiểm, bạn nên cẩn thận nếu có kết duyên, kết bạn hay hợp tác làm ăn với người này.

Xem tướng mặt đàn ông qua miệng

– Miệng rồng (hai môi đầy đặn, ngay ngắn, sắc hồng và khóe miệng hơi hướng lên): Đọc đến miêu tả thôi đã thấy đây là một đặc điểm tốt trên tướng mặt đàn ông. Người sở hữu miệng rồng là người có địa vị, chức vụ cao trong xã hội, có khả năng chỉ huy, lãnh đạo người khác.

– Miệng ngắm trăng, môi đỏ (miệng cong lên giống với hình trăng khuyết): Người này thường có khiếu văn học và nghệ thuật. Trong cuộc sống người đàn ông này rất có tinh thần trách nghiệm cao, luôn giữ chữ tín, biết cách cư xử. Chính vì vậy những người có tướng mặt đàn ông miệng ánh trăng sẽ có vận mệnh rất tốt..

– Miệng vuông (miệng hình chữ Tứ, miệng giống hình vuông và có khóe miệng 2 bên là đối xứng, cười không để lộ răng): Đây là miệng của người có phúc lộc đấy các bạn ạ, cuộc sống của người đàn ông này luôn được giàu sang, phú quý. Tuy nhiên có một điều là nguwoif đàn ông này có tính cách thật thà nên rất dễ bị người khác lợi dụng.

– Miệng trâu (miệng giống hình cung, môi cong lên, dày): Người có tướng mặt đàn ông miệng trâu  là người rất thông minh, ý chí mạnh mẽ và có nhiều ý tưởng sáng tạo. Bởi vậy mà trong công việc cũng không hề khó khăn với những người đàn ông này. Tính cách thì hào phóng, khảng khái nên rất được lòng mọi người.

– Miệng hổ (môi mềm, thu lại ở giữa, khóe miệng cong lên phía trên, miệng rộng có thể đút lọt nắm tay): Người có tướng miệng này thường là người thông minh, lanh lợi nên  cuộc sống giàu sang sung túc là chuyện không khó khăn gì đối với họ. Tuy nhiên đôi lúc con người này lại không thật thà chút nào cả.

Xem tướng mặt đàn ông qua cằm

Cằm rộng: Đây chuẩn là cằm của người giàu có. Người có tướng mặt đàn ông như thế này thì lúc nào cũng rủng rỉnh tiền tiêu. Tính cách của người này thì rất trung thực, không những thế họ còn có tài lãnh đạo.

– Có tướng 2 cằm: Vận mệnh của người đàn ông này là rất vượng. Là người rất thông minh, sống phóng khoáng và đặc biệt là có nhiều của cải, đất đai.

– Cằm lồi ra: Đây là biểu hiện của người đàn ông có tài lãnh đạo, có nhiều ý tưởng sáng tạo. Nhìn chung  người có tướng mặt đàn ông cằm lồi thì thường có cuộc đời yên bình, thành công trong công việc.

– Cằm lồi ra phía trước rất nhiều: Cho thấy người đàn ông sở hữu chiếc cằm này thông minh, có tài trí, sự nghiệp và tình duyên suôn sẻ.

Xem tướng mặt đàn ông qua râu

xem tướng mặt đàn ông đoán tính cách, sự nghiệp và tình duyên

Râu mọc lộn xộn và không cạo là tướng râu của người mạnh mẽ, có tĩnh nhẫn nại, kiên trì. Đôi khi, họ làm việc theo sở thích, không để ý đến chuyện nhỏ. Đặc biệt, người có tướng râu này thường “có mới nới cũ” nên dễ thay đổi trong chuyện tình cảm.

– Râu quai nón: Đàn ông sở hữu râu quai nón thường là người xem mình giỏi giang, yêu bản thân. Trong các mối quan hệ tình cảm thì họ thường có xu hướng là không chung thủy.

Râu dê: Người có râu dê thuộc tuýp người điềm tĩnh, dễ dao động, thường để tâm tới suy nghĩ, lời nói của người khác nhưng họ chỉ giấu kín ở trong lòng. Đặc biệt là những người này thường làm chính trị gia, người đứng đầu.

– Ria mép: Cư xử của người có ria mép giống như rất lịch sự, đàn ông đích thực. Dù có vẻ ngoài lạnh lùng nhưng họ lại lịch thiệp với phái đẹp và khi đã yêu ai thì yêu hết mình.

– Râu dê có ria mép: Nhìn lướt qua thì đàn ông này mang tới cho người nhìn sự say đắm, mê hoặc nhưng họ có trái tim rất ấm áp, dịu nhẹ với mọi người, nhất là phụ nữ.

– Râu thưa thớt: Người có bộ râu này thường là người nhạy cảm, thông minh, nhanh trí, cư xử khéo léo nên được nhiều người yêu quý.

– Không có râu hoặc là râu được cao sạch: Thể hiện người đàn ông uy tín, có trách nhiệm. Họ xây dựng các mối quan hệ nghiêm túc, dễ dàng ổn định được tình cảm, cuộc sống. Đặc biệt, người này luôn sẵn sàng bắt tay từ đầu bởi ý chí mạnh mẽ và không sợ thất bại.

Xem tướng mặt đàn ông qua tai

xem tướng mặt đàn ông đoán tính cách, sự nghiệp và tình duyên

– Tai vểnh (phần vành tai vểnh ra phía trước hoặc phía sau): tai vểnh ra ngoài thể hiện người cá tính, sáng tạo, ưa thích sự đổi mới. Còn tai vểnh ra đằng trước có tướng số phá hoại, tiêu tán tài sản.

– Tai nhỏ: Một trong những biểu hiện của người không thông minh. Đối với người có tai nhỏ, mỏng thì cần đề phòng tai họa tới lửa.

– Tai to: Đây là tai của người phú quý, phúc thọ, có tính sách linh hoạt, giao tiếp giỏi.

– Tai lật (hình dáng có vành tai đảo lộn ngược ra phía sau): Biểu hiện của người ương bướng, hiếu thắng.

– Tai dày, dài, cứng, vểnh: Thể hiện người đàn ông sống lâu, cuộc đời phú quý, đường công danh thuận lợi.

– Tai dày, tròn: Người đàn ông này có cuộc sống vinh hoa, phúc lộc đầy nhà.

– Lỗ tai mọc lông: người này sống lâu

– Lỗ tai rộng, có thể đút vừa ngón tay: Đây là tai của người thông minh, hoạt bát và nhanh nhẹn.

– Tai có dái tai rủ xuống miệng: Đây là tai của người đàn ông giàu có, có của ăn, của để, sống lâu.

– Tai thô, đen, to: Theo nhân tướng học thì đây là người bần tiện, ngu si.

– Tai mềm, mỏng, vành tai lộn ra phía ngoài: Tướng của người bần hàn, cuộc sống nghèo khổ

– Tai trắng, mỏng: Người có số đoản mệnh, gặp nhiều bệnh tật.

– Tai không có vành, lật ra phía sau: Người yếu sinh lý, cuộc sống ít gặp may mắn.

– Tai có lỗ nhỏ: Thể hiện người kém thông minh, có cuộc sống gia đình không hòa thuận.

Xem tướng mặt đàn ông đoán vận mệnh

1. Xem tướng mặt đàn ông lãnh đạo

Người đàn ông có tướng lãnh đạo thường có gương mặt vuông, mặt chữ điền nam. Người này sinh ra vốn đã thông minh, có tài lãnh đạo bẩm sinh, lời ăn tiếng nói của người này luôn khiến người khác khâm phục và làm theo.

xem tướng mặt đàn ông đoán tính cách, sự nghiệp và tình duyên

Bên cạnh đó người đàn ông này phải kèm theo một cặp chân mày có thế, trán cao và rộng. Trong vận trình sự nghiệp của mình, người đàn ông này luôn suy tính kỹ càng trước khi đưa ra một quyết định. Họ luôn sẵn sàng đối diện với thử thách mà không hề trùng bước.

Người đàn ông có tướng lãnh đạo như thế này  thường có thêm những nếp nhăn pháp lệnh có hình quả chuông. Đồng thời có đôi môi trên dày hơn môi dưới. Người này rất khéo léo trong giao tiếp, tính cách khá vui vẻ và luôn làm hài lòng người khác.

2. Tướng mặt đàn ông phúc hậu

Đối với tướng mặt đàn ông của người phúc hậu, có lẽ chỉ nhìn qua bạn cũng có thể dễ dàng nhận ra. Họ  thường có cặp chân mày thanh thoát, sở hữu trán rộng và đầy đặn. Người đàn ông này vốn sinh ra đã có tư chất thông minh, học hành thành đạt, đường công danh tươi sáng. Bản mệnh gặt hái nhiều thành công trong vận trình sự nghiệp, đạt được vị trí cao trong xã hội.

xem tướng mặt đàn ông đoán tính cách, sự nghiệp và tình duyên

Đặc biệt người có đỉnh tai cao quá lông mày và hai gò má cao và sáng cũng là đặc điểm của người đàn ông phúc hậu. Bản mệnh luôn làm việc thiện, tích góp công đức. Luôn cố gắng tạo dựng sự nghiệp mang lại cuộc sống ấm no cho gia đình, rất phù hợp là một người chồng chung thủy, người cha mẫu mực.

Đàn ông sở hữu chiếc cằm đầy đặn luôn là người có ý chí kiên cường, biết cách đối nhân xử thế. Luôn làm việc có ích cho xã hội, chia sẻ niềm vui nỗi buồn với mọi người xung quanh.

3. Tướng mặt đàn ông trường thọ

Người có trái tai to và dài thường hay gọi là tướng tai Phật thường sống rất thọ, hưởng phú quý trọn đời cùng con cháu.

xem tướng mặt đàn ông đoán tính cách, sự nghiệp và tình duyên

Đàn ông có tướng trường thọ thường sở hữu cặp chân mày dài quá mắt. Người này có cuộc sống khá vượng khí, giàu sang phú quý. Thường người này ở cuối đời mắc một căn bệnh khá nặng nhưng nếu vượt qua khỏi sẽ sống rất thọ.

Mặc khác người đàn ông có lỗ tai mọc lông tơ, răng chắc và mọc đều sẽ có tuổi đời rất thọ. Họ sống khá lạc quan và yêu đời, gia đạo bình an, hạnh phúc cùng con cháu.

4. Tướng mặt đàn ông rộng lượng, bao dung

xem tướng mặt đàn ông đoán tính cách, sự nghiệp và tình duyên

Người đàn ông có sống mũi cao, mắt dài và nhỏ sẽ có tính cách khá rộng lượng và bao dùng. Luôn sống tình nghĩa, giúp đỡ người khác mà không cần báo đáp. Người này thường ăn nói rất khéo léo, cách cư xử chừng mực. Không keo kiệt tính toán với bạn bè. Các mối quan hệ xã hội rất tốt nên được bạn bè tin tưởng và yêu mến.

Người này sở hữu thêm cằm đầy đặn và môi hơi cong sẽ rất tốt bụng. Luôn giúp đỡ người xung quanh mỗi khi gặp khó khăn. Mặc khác chứng tỏ người này rất biết cách làm hài lòng người khác, luôn cư xử đúng cách, tạo dựng các mối quan hệ trong gia đình, xã hội ngày càng thân thiết.

5. Tướng mặt đàn ông kiên cường, không lùi bước

Người đàn ông có môi miệng rõ ràng, sắc nét cùng với cánh mũi nở nang thường là người có nhiều tham vọng lớn, cố gắng phấn đấu để gặt hái thành công trong tương lai. Người này thường có ý chí kiên cường rất cao, không bao giờ chịu lùi bước mỗi khi gặp khó khăn, trắc trở.

xem tướng mặt đàn ông đoán tính cách, sự nghiệp và tình duyên

Nếu người này sở hữu thêm cặp chân mày nằm ngang, mắt trắng dã và hai bên ấn đường có xương nhô lên thường có những suy nghĩ đúng đắn. Luôn khiến người khác nể phục và coi trọng.

Người này thường làm việc âm thầm một mình, sống không dựa dẫm vào người khác. Không khoe khoang hay lợi dụng người khác, thích cuộc sống tự do, tự lập một mình. Người có tính kiên cường thường nỗ lực hết mình, không biết mệt mỏi. Một khi xác định mục tiêu, người này luôn cố gắng phấn đấu và dồn hết sức lực để hoàn thành công việc. Đây quả là một người đàn ông lý tưởng đối với các chị em.

6. Tướng mặt đàn ông tài lộc dồi dào

Tướng mặt đàn ông trán rộng và nhô cao thường rất thông minh và nhanh nhẹn. Sinh ra vốn có số giàu sang phú quý, bản mệnh vốn được ông trời ban tặng một trí tuệ hơn người. Luôn ghi nhớ mọi thứ, bởi thế đường công danh sự nghiệp khá tươi sáng và gặt hái nhiều thành công.

xem tướng mặt đàn ông đoán tính cách, sự nghiệp và tình duyên

Người có tướng tài lộc dồi dào thường có mũi thẳng, đầu mũi tròn trịa, đặc biệt là phần giữa hai mắt đầy đặn sẽ rất may mắn. Làm việc gì cũng được quý nhân tương trợ và giúp đỡ, làm tới đâu thắng tới đó. Tiền của vật chất đong đầy và rủng rỉnh đầy túi.

Người đàn ông sở hữu một chiếc cằm chẻ sẽ rất tài hòa, tướng vượng phát. Cuộc sống sung túc, ấm no và hạnh phúc viên mãn.

Một vầng trán rộng, nhô cao chứng tỏ bạn là người rất thông minh, trí tưởng tượng phong phú và khả năng sáng tạo tuyệt vời. Cùng với khả năng tập trung cao cho công việc nên con đường công danh của bạn luôn rộng mở. Bạn cũng là người rất may mắn nên dù có gặp phải khó khăn cũng luôn có quý nhân giúp đỡ.

Nam giới có cằm chẻ thường là người sở hữu nhiều đất đai, nhà cửa, cuộc sống sung túc. Chiếc mũi thẳng, đầu mũi tròn trịa cùng với phần giữa hai mắt đầy đặn chính là tướng vượng phát. Dù cuộc sống đôi lúc gặp biến động lớn nhưng bạn vẫn nắm trong tay số tài sản lớn.

7. Tướng mặt đàn ông dĩ hòa vi quý

xem tướng mặt đàn ông đoán tính cách, sự nghiệp và tình duyên

Có lẽ trong cuộc sống ai cũng muốn bên cạnh những người có cách sống Dĩ hòa vi quý. Người đàn ông sở hữu một chiếc cằm đầy đặn, lông mày hình vòng cung luôn sống chan hòa với mọi người. Sống dĩ hòa vi quý, ít gây mâu thuẫn xung đột với người khác, tình cảm luôn được xây dựng từ hai phía.

Đàn ông có dái tai rủ xuống vai, đoạn giữa mũi nở to luôn sống nghĩ cho người khác. Biết thông cảm và chia sẻ niềm vui, nỗi buồn với người bên cạnh. Người đàn ông có tính cách này luôn là một chỗ dựa vững chắc, an toàn và một người chồng tâm lý, một người cha mẫu mực.

8. Tướng mặt đàn ông đào hoa, mê gái

xem tướng mặt đàn ông đoán tính cách, sự nghiệp và tình duyên

Người đàn ông đào hoa, mê gái  thường sở hữu mái tóc xoăn bẩm sinh, đặc biệt là đuôi lông mày biết nhảy nhót. Người này thường có tính cách phóng khoáng, gặp ai yêu người đó. Tình cảm không chung thủy với một người. Hôn nhân không được thuận lợi, rất dễ bị đổ vỡ trong hôn nhân.

Gương mặt của người đàn ông có chóp mũi to, dày. Nhất là sở hữu đôi mắt hay liếc đưa tình người khác thường có tính cách khá đào hoa, yêu đương lung tung. Gặp gái là mê, trêu hoa ghẹo nguyệt, tình cảm luôn thay đổi sớm nắng chiều mưa.

9. Tướng mặt đàn ông nhiều chuyện

xem tướng mặt đàn ông đoán tính cách, sự nghiệp và tình duyên

Gương mặt vàng trong làng nhiều chuyện thường sở hữu đôi mắt nhỏ, đôi môi mỏng, con ngươi lồi ra. Đặc biệt là giọng nói nghe eo éo. Đặc biệt người đàn ông nhiều chuyện còn sở hữu dái tai nhọn và nhỏ. Người đàn ông này thường buôn dưa lê bán sườn hớt với mọi người xung quanh với bất cứ câu chuyện gì. Sự nhiều chuyện này khiến người khác cảm thấy phiền và tránh né.

Người có tướng mặt nhiều chuyện thường ít khi thành công trong cuộc sống. Làm gì cũng thích nương nhờ vào người khác, gặp khó khăn là buông bỏ ngay.

10. Tướng mặt đàn ông vất vả, cơ cực

xem tướng mặt đàn ông đoán tính cách, sự nghiệp và tình duyên

Tướng mặt đàn ông xuất hiện nhiều nếp nhăn ở sống mũi, khóe miệng và đuôi mắt thì đây sẽ là điềm báo cho một cuộc sống khá vất vả, cực khổ gian nan trăm bề ở phía trước. Trong công việc lúc nào cũng phải  chịu nhiều khó khăn, làm tới đâu dễ thất bại trắng tay tới đó.

Bù lại người đàn ông lại khá siêng năng và cần cù. Mặc dù không được thành công trên con đường công danh sự nghiệp nhưng họ lại luôn biết cố gắng cần cù bù khả năng, phấn đấu đem lại niềm vui và cuộc sống ấm no, hạnh phúc cho gia đình.

Trên đây là tất tần tật các cách xem tướng mặt đàn ông mà bạn nên biết. Cũng rất dễ để nhìn ra nhưng khuôn mặt vàng phải không nào.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News