Thời Trang

Xem tướng tai đàn ông đoán vận mệnh giàu sang hay nghèo hèn

Tướng tai đàn ông có thể đoán được tính cách, sức khỏe, vận mệnh giàu sang, phú quý hay nghèo hèn. Bạn có đặc điểm của một trong những đôi tai nào dưới đây? Cùng Coolmate tìm hiểu ngay!

Bạn có biết tướng tai đàn ông có thể đoán được vận mệnh giàu sang, phú quý hoặc một phần tính cách của họ không? Với mỗi một tướng tai sẽ là những ưu nhược điểm nổi bật. Dưới đây cùng chúng mình khám phá ngay nhé!

1. Cách xem tướng tai đàn ông cực kỳ chuẩn xác

Đàn ông sở hữu tướng tai hình dái tai Phật – Trí tuệ hơn người, giàu sang, phú quý

Nếu bạn đang sở hữu tướng tai phật thì quả thực là một điều rất tốt và may mắn vì dáng tai này được xếp vào những dáng tai đẹp nhất trong nhân tướng học. Để biết chính xác dáng tai này, đặc điểm nhận biết như sau: dái tai chảy dài, vành tay cao hơn mắt, tai rất to và màu sắc rất sáng.

xem tướng tai đàn ông đoán vận mệnh giàu sang hay nghèo hèn

Những người sở hữu dáng tai Phật có tư chất thông minh, sáng dạ

Tướng tai hình dái tai Phật biểu thị là những người có trí tuệ, thông minh hơn người, may mắn trong cuộc sống và sự nghiệp thuận lợi. Cuộc sống của họ luôn hạnh phúc, sum vầy, sung túc và giàu sang.

Tướng tai đàn ông nhỏ thường thích cô lập, một mình

Theo tướng học, những người nam giới có vành tai nhỏ thường là những người không có khí phách, tầm nhìn hạn hẹp trong xã hội. Những người này thường chỉ thích những nơi yên tĩnh hơn là những nơi đông đúc, ồn ào, chỉ thích khám phá những điều mà bản thân cảm thấy thú vị và yêu thích.

xem tướng tai đàn ông đoán vận mệnh giàu sang hay nghèo hèn

Tướng vành tai nhỏ là những người chỉ thích một mình, không giỏi giao tiếp xã hội

Vì vậy, có thể nói rằng họ sống hơi cô lập chính mình, không giao tiếp, giao du và kết bạn nhiều mà chỉ thích một mình để tận hưởng niềm vui cô độc, một mình. Những người có vành tai nhỏ thường có ít bạn bè, mối quan hệ xã hội cũng ít và việc giao tiếp cũng không xuất sắc hay khéo léo.

Đàn ông có vành tai to thông minh, lanh lợi và hoạt bát

Ngược với những người có vành tai nhỏ thường thích cô lập, những người có vành tai to lại sở hữu tính cách hùng mạnh, mạnh mẽ, độc lập, thông minh, xử lý mọi vấn đề rất linh hoạt và nhanh chóng.

Những người này cũng khá nhanh nhẹn và hoạt bát trong giao tiếp, vì vậy hình thành được vô số mối quan hệ trong xã hội và kết giao với nhiều bạn mới.

Nam giới có tướng tai dơi khá bảo thủ và khó tiếp thu ý kiến người khác

Đàn ông tai vểnh cụ thể, tướng tai hình dơi có đặc điểm vành tai cao, to và nhọn như ngọn lửa, vành tai hơi vểnh ra phía trước. Những người này được nhận xét có tính cách phần dưới tai nhỏ, mỏng, thùy tai hơi mỏng và nhỏ so với các tướng tai khác.

Phần lớn người sở hữu tướng tai dơi có tính cách nóng nảy và vội vàng, sống rất nguyên tắc và khuôn khổ, khó thay đổi. Những chàng trai có tướng tai này có khá đề cao cái tôi của bản thân, ít lắng nghe ý kiến của người khác mà thường chỉ tin vào quyết định của chính mình.

xem tướng tai đàn ông đoán vận mệnh giàu sang hay nghèo hèn

Những chàng trai có tướng tai dơi rất khó thay đổi tính cách

Tuy nhiên, những người này lại sở hữu trí thông minh, nhanh nhẹn nhưng phần tính cách thì rất khó sửa đổi nên công danh, sự nghiệp khó đi xa. Đồng thời các mối quan hệ cũng rời bỏ và ít dần đi, thậm chí còn bị chơi xấu và đâm sau lưng. Vì vậy, để thành công trong tương lai, giữ vững các mối quan hệ, họ phải cố gắng thay đổi bản thân, lắng nghe ý kiến của những người xung quanh.

Trong tình cảm, họ cũng gặp khá nhiều trắc trở bởi tính cách quái gở này. Sẽ hiếm có một cô gái nào có thể ở bên cạnh một chàng trai bảo thủ, không quan tâm lắng nghe chia sẻ… Vì vậy, để có một tình yêu đẹp, hôn nhân viên mãn, bạn cần nỗ lực không ngừng để thay đổi bản thân.

Tướng tai đàn ông cong tròn phú quý gặp nhiều thành công lớn

Nếu bạn là người có tướng tai cong tròn, vành hình vòng cung hơi cong xuống thì chúc mừng bạn. Bạn là người có một cuộc sống tốt đẹp, gặp nhiều may mắn và gặt hái nhiều thành công lớn. Những người có đặc điểm vành tai này thường là người nhã nhặn, nhiều may mắn và giàu sang phú quý. Cuộc sống của họ trải qua rất êm đẹp, đặc biệt là hôn nhân, chuyện vợ chồng luôn hạnh phúc, đầm ấm.

xem tướng tai đàn ông đoán vận mệnh giàu sang hay nghèo hèn

Những người có tướng tai cong tròn thường rất gặp nhiều may mắn và thuận lợi trong cuộc sống

Tướng tai đàn ông cụp có cuộc sống khá bấp bênh

Nam giới có dáng tai cụp, đôi tai mỏng, vành tai cụp xuống và hơi vểnh ra phía trước thường có cuộc sống khá bấp bênh, gian khổ và phải cật lực và miệt mài làm việc mà chẳng dư giả bao nhiêu.

Tướng tai đàn ông tròn rất thông minh, trí tuệ

Tướng tai tròn hay còn được người đời gọi là tướng tai hình ngọn cờ. Những người có tướng tai tròn rất thông minh, nhanh nhẹn và hoạt bát. Trong cuộc sống họ luôn biết cách nói chuyện, giao tiếp nhạy bén và thú vị.

xem tướng tai đàn ông đoán vận mệnh giàu sang hay nghèo hèn

Những người có tướng tai tròn thường rất thông minh, giao tiếp tốt và được nhiều người yêu mến

Tính cách họ khá hòa đồng, lương thiện, giúp đỡ mọi người xung quanh và được nhiều người yêu mến. Chính vì vậy, cuộc sống của họ thoải mái, lạc quan và luôn có địa vị cao trong xã hội.

Đàn ông có đôi tai chuột thường gặp nhiều sóng gió

Người có tướng tai chuột sẽ có những đặc điểm nhận dạng là tai nhỏ, hơi nghiêng, vành tai nhỏ. Và những người có đôi tai chuột thường gặp nhiều sóng gió, khó khăn hơn trong cuộc sống và mọi chuyện thường không suôn sẻ.

Trong tướng số học, nam giới có tướng tai chuột thường không gặp may mắn, cuộc sống bần hàn, nghèo khổ. Họ cũng là những người tính cách bất lương, lòng dạ hẹp hòi, đa mưu, chuyên tính toán không để thiệt hơn nên chuyện công danh, sự nghiệp khó thành.

xem tướng tai đàn ông đoán vận mệnh giàu sang hay nghèo hèn

Nam giới có đôi tai chuột thường là những người lòng dạ hẹp hòi, cuộc sống bần hàn, nghèo khó dễ sinh tính trộm cắp

Người sở hữu tướng tai chuột thường sở hữu tài ăn nói sắc bén, hấp dẫn người khác và đôi khi nhiều người lợi dụng điểm này để lừa, đùa giỡn người khác. Nhìn qua tưởng họ hiền lành, ngoan ngoãn nhưng lại hay có tính trộm cắp, hiền lành nhưng lại hay có tính trộm cắp, tâm cơ, nhiều thủ đoạn. Chính vì vậy, họ hay bị người khác xa lánh và không muốn tiếp xúc.

xem tướng tai đàn ông đoán vận mệnh giàu sang hay nghèo hèn

Đàn ông có đôi tai chuột thường dễ sa đà vào nạn trộm cắp, người xấu

Thêm một điểm nếu nam giới vừa có đôi tai chuột cộng thêm ngũ quan xô lệch, nghiêng ngả thì đa số trở thành người không lương thiện, dễ sa đà vào trộm cắp Ngược lại, nếu có tướng tai chuột mà mắt thanh mày tú thì dù cuộc đời lại phát đạt, công danh rạng rỡ nhưng tuổi thọ không lâu, dễ chết trẻ.

xem tướng tai đàn ông đoán vận mệnh giàu sang hay nghèo hèn

Đàn ông có đôi tai chuột kết hợp mắt thanh mày tú thì công danh sự nghiệp rạng rỡ

Tướng tai đàn ông nhọn rất yêu thương và quan tâm người mình yêu

Người có tướng tai nhọn thường là những người có tính vô cùng nóng nảy, cộc tính và khó kiềm chế cảm xúc lúc nóng giận. Tuy nhiên, ưu điểm của những chàng trai có đôi tai nhọn là rất biết cách yêu thương, chăm sóc và chiều chuộng người mình yêu.

xem tướng tai đàn ông đoán vận mệnh giàu sang hay nghèo hèn

Đàn ông tai nhọn rất yêu thường và chiều chuộng người mình yêu

Trong cuộc sống, những người sở hữu đôi tai chuột có phong cách sống phá cách, ghét bị quản lý gò bó vào một khuôn khổ. Họ cũng khá thoải mái với cuộc sống, cho dù nghèo về vật chất nhưng chỉ cần thoải mái về tinh thần đối với họ là hoàn toàn bình thường.

Tướng tai đàn ông lật ngửa có cuộc sống khá bấp bênh

Một đôi tai lật ngửa sẽ có điểm nhận dạng là phần vành tai ngửa về phía sau, nhìn từ phía trước tới thì sẽ không thể thấy được vành tai. NHững người sở hữu đôi tai này thường có cuộc sống khá bấp bênh. Tính cách là những người sĩ diện, bướng bỉnh và luôn cho mình là đúng mà không chịu lắng nghe ý kiến của người khác.

xem tướng tai đàn ông đoán vận mệnh giàu sang hay nghèo hèn

Người có tướng tai lật ngửa dễ bị lợi dụng

Đàn ông có đôi vành tai mỏng thường có nhiều bệnh tật và yếu ớt

Đây là loại tướng tai đàn ông có cuộc sống vất vả, khó khăn bộn bề và đặc biệt là thể trạng yếu ớt với bệnh tật đầy người. Những người này thường phải tự nỗ lực, tự lực cánh sinh trong cuộc sống và thường ít nhận được sự giúp đỡ từ người khác. Gia đình cũng thường không viên mãn, như ý. Họ cũng không phải là tuýp người giỏi giao tiếp.

xem tướng tai đàn ông đoán vận mệnh giàu sang hay nghèo hèn

Những người có đôi vành tai mỏng hay ốm đau, bệnh tật và ít nhận được sự giúp đỡ từ người khác

Đàn ông tai vểnh yêu thích sự sáng tạo

Nếu bạn là người có đôi tai vểnh, tướng tai hướng về phía trước, ra sau hoặc vểnh lên trên thì bạn là người có tính cách khá bướng bỉnh, ngang và lầm lì. Lối sống của bạn cũng khác biệt, thậm chí là lập dị, phá cách. Chính vậy, cuộc sống của bạn khá thú vị, khác biệt mang lại cho bạn sự mới mẻ, sáng tạo và sống hết mình vì đam mê.

Xem đàn ông có tướng tai hình tam giác là những người nhẹ nhàng, lịch sự

Những người đàn ông lịch sự và nhẹ nhàng thường sở hữu tướng tai hình tam giác. Ngoài ra, họ còn là người dễ hòa đồng và luôn hào phóng. Tuy nhiên, họ cũng là kiểu người sợ hãi sự cô đơn, cô lập nên rất hay kết giao bạn bè và chia sẻ cảm xúc, buồn, vui trong cuộc sống.

xem tướng tai đàn ông đoán vận mệnh giàu sang hay nghèo hèn

Đàn ông có tướng tai hình tam giác là những người nhẹ nhàng, lịch sự

Trong cuộc sống, những người này rất chủ động giải quyết vấn đề. Đối mặt với khó khăn, họ sẽ không ngồi im một chỗ mà chủ động giải quyết khó khăn, khắc phục hậu quả triệt để nhất. Vì vậy, bạn luôn được mọi người yêu thích, ủng hộ và tin tưởng nhờ tính cách chủ động, quyết đoán trong công việc.

Đàn ông có tướng tai dày là những người hiền lành, dễ mến

Nếu bạn sở hữu tướng tai dày bạn có thắc mắc liệu mình có vận mệnh như thế nào không? Người có tướng tai này nhìn chung là người có trí tuệ, thông minh và nhanh nhẹn.

xem tướng tai đàn ông đoán vận mệnh giàu sang hay nghèo hèn

Đàn ông có tướng tai dày là những người hiền lành, dễ mến, thông minh và được nhiều người yêu quý

Tính cách của họ cũng rất đáng tính bởi bản tính hiền lành, lương thiện và được mọi người tin tưởng và quý mến. Trong công việc, họ là người thông minh, hiểu vấn đề nhanh và được nhiều đồng nghiệp tôn trọng, yêu quý và được giúp đỡ nhiều nên luôn gặp nhiều may mắn và thành công.

xem tướng tai đàn ông đoán vận mệnh giàu sang hay nghèo hèn

Đàn ông có tướng tai dày là những người hiền lành, dễ mến và có tố chất trở thành lãnh đạo

Đàn ông có tướng tai dày thường dễ gặp ở những bậc lãnh đạo bởi họ còn có tính kiên định, quản lý tốt và đa mưu. Trong cuộc sống, họ hông lo lắng quá nhiều về chuyện tiền bạc, cuộc sống lúc nào cũng dư giả. Chuyện tình cảm luôn hạnh phúc như ý.

Tướng tai đàn ông dài là những người sống thọ

Những quý ông có tướng tai dài, dái tai rộng xuống và thấp hơn mũi,phía trên vành tai cao hơn mũi thì sống rất thọ. Họ còn là tập hợp những người có tâm hồn “mỏng manh” nhạy cảm nhưng đầu óc lại đầy ắp sự sáng tạo, tư duy và hiểu biết sâu rộng. Chính vì vậy, họ rất biết kết giao nhiều mối quan hệ xã hội và sống có trách nhiệm với gia đình, bạn bè, công việc…

xem tướng tai đàn ông đoán vận mệnh giàu sang hay nghèo hèn

Tướng tai đàn ông dài thường sống thọ, hạnh phúc

Tướng tai đàn ông bé là những người có số phận bấp bênh, khốn khổ

Những người đàn ông có tướng tai bé, nhỏ, mỏng và có màu hơi sẫm có vận mệnh xấu, cuộc sống lận đận, khốn khổ. Trong cuộc sống họ sống hết mình vì đam mê và nhiệt huyết nhưng lại khó giữ vững quan điểm, lập trường nên thường không đi đến đâu hết.

Tính cách của những người này nghiêng về tính bảo thủ, đề cao ý kiến cá nhân, khó lắng nghe và tiếp thu ý kiến người khác. Vì vậy, đôi khi cuộc sống và công việc của họ luôn rối như tơ vò, không thăng tiến và thuận lợi được.

2. Tham khảo cách xem tướng lỗ tai đàn ông cực chuẩn

Theo nhân tướng học, đàn ông có lỗ tai to, sâu thường là những người thông minh, tinh tế và có trách nhiệm. Những người sở hữu lỗ tai to, sâu còn có sức khỏe tốt, ít khi có bệnh.

xem tướng tai đàn ông đoán vận mệnh giàu sang hay nghèo hèn

Đàn ông có lỗ tai to, sâu thường sống thọ, khỏe mạnh và ít bệnh tật

Ngược lại, nếu đàn ông có lỗ tai nhỏ, hẹp thường không nhạy bén về trí tuệ. Cuộc sống gặp nhiều trắc trở, bấp bênh, khó khăn, túng thiếu và gia đình không hòa thuận.

3. Tướng tai đàn ông phú qúy giàu cócó đặc điểm gì?

Tướng tai đàn ông phú quý nhất là Thành Quách phân minh. Đây được hiểu là tai có 2 lằn gân nổi vòng theo vành tai. Hai lằn gân này còn đầy đặn, cao dày, có thành có quách, có 2 trái thùy châu là trái tai nhỏ giọt chính là người có bậc hiền đức, tài mạo và đoan thục. Dưới đây là một số điểm chứng tỏ bạn nhận dạng bạn là người có đôi tai phú quý:

    Tai không khuyết, màu sắc của tai trắng hơn da mặt, không sẫm màu, trên tai cao hơn lông mày là những người nổi tiếng.

    Tai lớn, dày và kết hợp cùng dáng thanh tú, màu sắc tươi sáng, tai cao hoặc ngang mắt là những người có vị thế cao trong xã hội.

    Tai dày, thùy châu rõ và to, rũ xuống dưới là những người có tướng phú quý.

    Tai lật ngửa là người có địa vị cao trong xã hội với sự nghiệp thăng tiến và ngày càng thuận lợi.

    Tai ép sát vào da đầu, có luân quách rõ ràng là người thông minh, sáng dạ, có nhiều tố chất để trở thành lãnh đạo.

    Tai lớn và dày, có lỗ tai sâu rộng thì khi về già sẽ có cuộc sống sung túc, không lo nghĩ quá nhiều về chuyện tiền bạc.

    Tai có màu sắc ửng hồng và có đường nét cong tròn đều là người sống an nhàn, không suy nghĩ quá nhiều.

xem tướng tai đàn ông đoán vận mệnh giàu sang hay nghèo hèn

Tướng tai đàn ông phú quý ngập nhà, khỏe mạnh an nhàn

    Tướng tai đàn ông dài và lớn, cao hơn lông mày rất khỏe mạnh, ít ốm đau.

    Tai ửng hồng, màu sáng tươi tắn và sáng là những người khỏe mạnh, cường tráng, được nhiều người yêu mến và có địa vị trong xã hội và có sức ảnh hưởng.

    Lỗ tai mọc lông là những người khỏe mạnh, đại thọ, ít bệnh. Đồng thời nếu tai có thêm nốt ruồi là người thông minh.

    Tai rủ gần vai và nhô cao tới óc đều là người phú quý, cung cách.

    Tai trâu là người hiền lành và sống thọ.

    Đàn ông tai vểnh, dài và dày là những người trường thọ, có số làm quan, tư chất thông minh.

xem tướng tai đàn ông đoán vận mệnh giàu sang hay nghèo hèn

Tướng tai đàn ông giàu có, phú quý

    Đàn ông có tai trắng có địa vị cao trong xã hội.

    Tai dày, tròn là người có phúc lộc lớn.

    Người có quyền lực, sáng tạo, nhạy bén có dái tai dài, tròn và dày.

Qua những thông tin tham khảo trên, hi vọng bạn có thêm kiến thức bổ ích về nhân tướng học. Và đừng quên theo dõi chúng mình mỗi ngày để có thêm những kiến thức mới nhất về đa dạng lĩnh vực nhé bạn.

“chúng mình – Nơi mua sắm đánh tin cậy dành cho nam giới”

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News