Thời Trang

[XẾP HẠNG] Top 10+ siêu anh hùng Marvel được đánh giá mạnh nhất

Trong vũ trụ điện ảnh Marvel có rất nhiều các siêu anh hùng mạnh mẽ, ai là siêu anh hùng mạnh nhất? Cùng theo dõi ngay bài viết dưới đây nhé!

Các fan hâm mộ của vũ trụ điện ảnh Marvel đã được chứng kiến rất nhiều màn chiến đấu mãn nhãn của các siêu anh hùng. Mỗi người đều sở hữu những khả năng và sức mạnh riêng. 

Vậy trong vũ trụ điện ảnh Marvel có rất nhiều các siêu anh hùng mạnh mẽ, ai là siêu anh hùng mạnh nhất? Hãy cùng chúng mình điểm lại 10+ siêu anh hùng Marvel được đánh giá mạnh nhất trong bài viết dưới đây nhé!

1. Scarlet Witch

Khả năng: Wanda Maximoff và anh trai cô là đối tượng tình nguyện của các thí nghiệm Hydra. Các nhà khoa học cho họ tiếp xúc với Scepter, nơi chứa Viên đá Tâm trí. Sau cuộc thí nghiệm này, chỉ còn duy nhất hai người còn sống sót, hai người đó không ai khác chính là Wanda và người anh trai song sinh của cô.

Wanda được ban cho những khả năng mạnh mẽ như thao túng tâm trí, thần giao cách cảm và điều khiển năng lượng.

[xếp hạng] top 10+ siêu anh hùng marvel được đánh giá mạnh nhất

Elizabeth Olsen trong vai Wanda Maximoff, hay còn gọi là Scarlet Witch. (Nguồn: Disney Plus) 

Psionics của Wanda cho phép cô ấy bay, tạo ra trường lực, di chuyển các vật thể lớn và phóng ra những vụ nổ năng lượng nguy hiểm. Cô ấy cũng có thể xâm nhập tâm trí của kẻ thù của mình, giúp cô quan sát được những thứ mà kẻ đó nhìn và kiểm soát suy nghĩ của họ.
Trong “WandaVision”, chúng ta đã biết rằng Wanda là một phù thủy bẩm sinh với kho phép thuật tự nhiên. Wanda được gọi là Scarlet Witch: một thực thể hiếm hoi có thể sử dụng Chaos Magic ở quy mô dường như vô hạn, thậm chí có thể thao túng thực tại.

[xếp hạng] top 10+ siêu anh hùng marvel được đánh giá mạnh nhất

Wanda là anh hùng duy nhất có thể đối mặt trực tiếp với Thanos mà không bị thương (Nguồn: IGN) 
Thang sức mạnh: 100. Wanda là anh hùng duy nhất có thể đối mặt trực tiếp với Thanos mà không bị thương. Cô ấy đã cầm chân hắn ta bằng một tay trong “Infinity War”, mặc dù hắn đã thu thập được năm viên đá vào thời điểm đó.

Trong trận chiến ấy, cô ấy gần như đã giành được phần thắng, nếu như Thanos không tạo ra cơn mưa lửa từ những con tàu của mình. 

[xếp hạng] top 10+ siêu anh hùng marvel được đánh giá mạnh nhất

Trong trận chiến ấy, cô ấy gần như đã giành được phần thắng (Nguồn: MarvelMovieClips) 

Thật vậy, Wanda luôn mạnh mẽ, nhưng “WandaVision” đã nói rõ rằng sức mạnh của cô ấy thực sự rất hiếm. Cô ấy có thể bẻ cong thực tế theo ý mình. Không những vậy, Wanda còn có thể tự mình tạo ra ba đứa trẻ, ai cũng có cá tính và sức mạnh riêng của mình, và nếu ai không biết thì sẽ không thể nào nhận ra chúng được tạo từ năng lực chứ không được sinh ra như những đứa trẻ bình thường. 
Agatha nói với Wanda rằng ai đó nguy hiểm đến mức “được cho là một huyền thoại” – và rằng cô ấy thực sự có khả năng hủy diệt thế giới.

[xếp hạng] top 10+ siêu anh hùng marvel được đánh giá mạnh nhất

Wanda được cho là một huyền thoại (Nguồn: cafebiz) 

Rõ ràng, phép thuật của Wanda không chỉ dừng lại ở phép thuật MCU tiêu chuẩn như phép thuật của Doctor Strange. Hơn nữa, khả năng vũ trụ của cô ấy không phải là ngẫu nhiên mà có. Cô ấy không chỉ tiếp xúc với năng lượng của Viên đá Vô cực, giống như Captain Marvel.

Tony Stark đã phát hiện ra trong “Age of Ultron” rằng Viên đá Tâm trí có một mạng lưới tế bào thần kinh độc nhất vô nhị; Vision gợi ý trong “Infinity War” rằng nó có ý thức, một chương trình nghị sự. Nó đã chọn Wanda, và cô ấy nói rằng một mảnh của Viên đá Tâm trí sống trong cô ấy.

[xếp hạng] top 10+ siêu anh hùng marvel được đánh giá mạnh nhất

Phép thuật của Wanda vượt xa phép thuật MCU tiêu chuẩn như phép thuật của Doctor Strange (Nguồn: Genk) 
Trong cảnh end-credit của phần cuối “WandaVision”, chúng ta thấy Scarlet Witch đang nghiên cứu cuốn sách Darkhold của Agatha. Học cách sử dụng Chaos Magic hiệu quả hơn sẽ khiến cô ấy trở nên đáng gờm hơn; như Agatha nói, vấn đề của cô ấy không phải là sức mạnh, mà là kiến ​​thức. Không có gì nói trước được cô ấy sẽ có thể làm gì trong tương lai.

2 . Hawkeye

[xếp hạng] top 10+ siêu anh hùng marvel được đánh giá mạnh nhất

Jeremy Renner trong vai Clint Barton, hay còn gọi là Hawkeye hoặc Ronin. (Nguồn: Walt Disney Studios)

Khả năng: Clint Barton không có bất kỳ sức mạnh siêu nhiên nào. Anh ấy là một tay thiện xạ lão luyện, người sử dụng những mũi tên chuyên dụng có thể đốt cháy và phát nổ, cùng những thứ khác. Trong những năm giữa “Infinity War” và “Endgame”, anh trở thành Ronin, một sát thủ lành nghề với một thanh kiếm samurai.

Thang đo sức mạnh: 5.5.Khả năng của Hawkeye có vẻ không đủ khi đối mặt với kẻ thù của Avengers – nhưng có một lý do khiến anh ấy vẫn nằm trong danh sách này. Như chúng ta đã thấy trong “Endgame”, anh ta có thể một tay hạ gục những nhóm kẻ thù khổng lồ bởi khả năng thành thạo những mũi tên của mình, ngăn chặn đám đông người ngoài hành tinh.

3. Black Widow

[xếp hạng] top 10+ siêu anh hùng marvel được đánh giá mạnh nhất

Scarlett Johansson trong vai Natasha Romanoff, hay còn gọi là Góa phụ đen. (Nguồn: Yahoo.com) 

Khả năng: Natasha Romanoff không có bất kỳ sức mạnh nào. Cô được nuôi dưỡng ngay từ khi còn nhỏ để trở thành một trong những điệp viên và sát thủ đáng sợ nhất trên thế giới. Cô thường được trang bị vũ khí điện giật chuyên dụng nhưng cũng có thể sử dụng súng, giáo, dao hoặc kiếm một cách dễ dàng.
Thang đo sức mạnh: 6. Với sự giúp đỡ của Captain America và Falcon, Black Widow đã đánh bại hai tay sai của Thanos một cách dễ dàng. Cô cũng có thể dễ dàng xử lý đội quân quái dị của hắn ở Wakanda.

4. Gamora

[xếp hạng] top 10+ siêu anh hùng marvel được đánh giá mạnh nhất

Zoe Saldana trong vai Gamora. (Nguồn: Marvel Studios) 

Khả năng: Gamora là Zehoberei, một loài ngoài hành tinh tự nhiên sở hữu sức mạnh và độ bền siêu phàm. Cô được đào tạo và tăng cường điều khiển bởi Thanos, người đã gọi cô là “người phụ nữ hung dữ nhất trong thiên hà.” Thanos coi trọng cô hơn bất kỳ “đứa con” hay người lính nào khác của hắn.

Thang đo sức mạnh: 6,5. Gamora cũng có những nét tương đồng như Black Widow: Cô ấy gần như được nuôi dưỡng từ khi mới sinh ra, để trở thành một sát thủ tàn nhẫn và cũng đã thể hiện được sức mạnh của mình nhiều lần. 

5. Vision

Khả năng: Vision là một người máy với cơ thể vibranium tổng hợp, cho phép anh ta đi xuyên tường và bay. Ý thức của anh ta là sự kết hợp của Tony Stark, Bruce Banner, trí tuệ nhân tạo của Tony (JARVIS) và Viên đá Tâm trí.

[xếp hạng] top 10+ siêu anh hùng marvel được đánh giá mạnh nhất

Paul Bettany trong vai Vision. (Nguồn: Marvel Studios) 

Thang đo sức mạnh: 7.

Về lý thuyết, Vision phải là một trong những Avengers mạnh nhất: Anh ta có Viên đá Tâm trí với sức mạnh vô biên được gắn trên trán. Nhưng rõ ràng là Vision chưa bao giờ khai thác sức mạnh thực sự của viên đá – có thể vì anh ta biết nó có thể gây ra sự hủy diệt kinh khủng đến thế nào. Anh thậm chí thừa nhận rằng anh ta không thể kiểm soát hoàn toàn viên đá.

Bên cạnh đó, Anh cũng được coi là Avenger thông minh nhất và chính nghĩa nhất. Nhưng trong những cảnh chiến đấu thực tế thì sức mạnh của Vision không được thể hiện nhiều cho lắm.

6. Hulk

Khả năng: Hulk chính là Bruce Banner – một nhà khoa học tài năng. The Hulk chính là phần bản ngã bị thay đổi bởi cơn thịnh nộ của Bruce Banner, được tạo ra bởi huyết thanh siêu chiến binh của Bruce và một vụ nổ bức xạ gamma khổng lồ. Sức mạnh chính của anh ấy là sức mạnh thể chất.

Bên cạnh đó thì Hulk còn bất tử. Ngoài ra thì một trong những lý do khiến anh được đánh giá là một trong những siêu anh hùng mạnh nhất đó là bởi bản thân Bruce (cũng chính là Hulk) sở hữu bộ não siêu phàm. 

[xếp hạng] top 10+ siêu anh hùng marvel được đánh giá mạnh nhất

Mark Ruffalo trong vai “Giáo sư Hulk”, sự kết hợp giữa cơ thể của Hulk và tâm trí của Bruce Banner. (Nguồn: Disney/Marvel)

Thang đo sức mạnh: 7. Hulk theo truyền thống được coi là Avenger mạnh nhất về mặt thể chất, mặc dù anh ta đã đánh bại bởi cả Iron Man và Thor. Sau đó, anh ta bị đắm trong “Infinity War”, và chúng tôi đã không thấy anh ta chiến đấu kể từ đó.
Bây giờ Bruce đã có thể hợp nhất tâm trí của mình với cơ thể của Hulk, anh ấy dường như hoàn toàn không quan tâm đến việc chiến đấu. Cơ thể Hulk vẫn cực kỳ mạnh mẽ và gần như không thể phá hủy, nhưng Bruce không còn sự hung dữ của Hulk nữa, anh biết suy nghĩ và biết kiểm soát sức mạnh của mình hơn. 

7. Black Panther

Khả năng: Bất cứ ai giữ tấm áo choàng của Black Panther ở Wakanda – hiện là Vua T’Challa – sẽ được tăng cường khả năng sau khi ăn Heart-Shaped Herb. Anh ta có sức mạnh siêu phàm, tốc độ, độ bền, sự nhanh nhẹn, sức chịu đựng, khả năng hồi phục và phản xạ tuyệt vời.

T’Challa cũng là một võ sư và nhà chiến thuật bậc thầy. Bộ đồ Black Panther của anh ta được dệt bằng vibranium gần như không thể phá hủy, đồng thời còn có thể hấp thụ động năng, chẳng hạn như vụ nổ hoặc cú đấm, và sử dụng nó như một đòn phản công.

[xếp hạng] top 10+ siêu anh hùng marvel được đánh giá mạnh nhất

Chadwick Boseman trong vai T’Challa, hay còn gọi là Black Panther. (Nguồn: Wonders) 

Thang đo sức mạnh: 7,5.

Sức mạnh và khả năng của Black Panther ngang bằng với những thứ được cấp bởi huyết thanh siêu chiến binh của Captain America. Phong cách chiến đấu của anh ấy rất uyển chuyển cùng khả năng hồi phục mạnh mẽ và sự trầm lặng khiến anh ấy khác biệt với nhiều anh hùng khác. 
Ngay cả khi mất cảnh giác mà không có bộ đồ trong “Civil War” thì sức mạnh của anh cũng không kém gì Chiến Binh Mùa Đông.  

8. Người nhện

Khả năng: Sau khi bị một con nhện phóng xạ cắn, Peter Parker đã sở hữu sức mạnh phi thường – mạnh hơn, nhanh hơn và bền bỉ hơn. Bên cạnh đó thì các giác quan của Peter Parker cũng trở nên nhạy bén hơn khiến bản năng chiến đấu của anh đáng kinh ngạc hơn bao giờ hết. Ngoài ra, điểm đặc biệt nhất của anh chàng Spider-Man này đó là có thể bắn mạng từ tay và trèo lên tường – giống như một con nhện. 
Peter Parker cũng thông minh hơn nhiều so với những đứa trẻ đồng trang lứa. Điều này được thể hiện qua chi tiết Peter đã tự xây dựng các tựa game bắn súng trên web của riêng anh, bên cạnh đó thì anh cũng có khả năng hiểu và tái tạo những công nghệ phức tạp của Stark. 

[xếp hạng] top 10+ siêu anh hùng marvel được đánh giá mạnh nhất

Tom Holland trong vai Peter Parker, hay còn gọi là Người Nhện. (Nguồn: Sony)

Thang đo sức mạnh: 8. Trong “Civil War”, trận chiến thực sự đầu tiên của Người Nhện, anh đã hạ gục cả Falcon và Winter Soldier một cách dễ dàng. Đúng là Spider – Man vẫn còn trẻ và tương đối thiếu kinh nghiệm. Trong Infinity War, anh ta dễ dàng bị Thanos hạ gục và thậm chí còn bị Star-Lord khống chế. 
Nhưng điều đó bắt đầu thay đổi trong “Endgame.” Bây giờ, với bằng chứng từ “Spider-Man: Far From Home”, chúng ta có thể nói rằng anh ta cuối cùng đã trở thành phiên bản của riêng mình và tiếp cận sức mạnh thực sự. Spider-Man đã trở thành một Avenger chính thức.

9. Doctor Strange

[xếp hạng] top 10+ siêu anh hùng marvel được đánh giá mạnh nhất

Benedict Cumberbatch trong vai Doctor Strange. (Nguồn: Marvel Studios) 

Khả năng: Doctor Strange là Bậc thầy về Nghệ thuật Thần bí, một phù thủy tối thượng với sức mạnh vô biên. Anh sở hữu một kho ma thuật khổng lồ – được rút ra từ việc khai thác năng lượng lấy từ các chiều không gian khác của Đa vũ trụ – và thậm chí sức mạnh này có thể bẻ cong cả không gian và thời gian. 
Trước đây, Doctor Strange có thể sử dụng Viên đá Thời gian để tua lại các sự kiện hoặc xem các tương lai có thể xảy ra.

[xếp hạng] top 10+ siêu anh hùng marvel được đánh giá mạnh nhất
 
Benedict Cumberbatch trong vai Doctor Strange. (Nguồn: Marvel Studios) 

Thang đo sức mạnh: 9. Bản chất của nghệ thuật thần bí khiến Strange gặp bất lợi nhỏ vì anh ta cần phải cử động cánh tay và bàn tay của mình để tiếp cận sức mạnh của mình – đó là cách Ebony Maw có thể bắt anh ta trong “Infinity War.” 
Trong “Endgame”, Strange chủ yếu tập trung vào việc kiểm soát sát thương thực tế, vì vậy các fan hâm mộ không thấy anh đối đầu với Thanos một lần nữa. Nhưng Doctor Strange có thể dịch chuyển toàn bộ quân đội từ khắp thiên hà, để lầm được điều này thì chứng tỏ rằng sức mạnh của anh khủng khiếp đến mức nào. 

[xếp hạng] top 10+ siêu anh hùng marvel được đánh giá mạnh nhất

Doctor Strange sở hữu sức mạnh vô biên (Nguồn: Newyorker) 

Không rõ Strange sẽ mất bao nhiêu sức mạnh khi anh không thể sử dụng Viên đá Thời gian vật lý. Thế nhưng anh ấy thực sự là một người sở hữu sức mạnh vô biên. Các Master khác đã lưu ý rằng Strange dường như được sinh ra để dành cho nghệ thuật thần bí và theo Ancient One, Strange được định để trở thành “người giỏi nhất trong chúng ta.” 

10. Iron man

Khả năng: Sức mạnh của Tony Stark đều đến từ trí thông minh thiên tài của anh ấy. Anh đã chế tạo bộ đồ Iron Man đầu tiên trong khi bị một nhóm khủng bố giam giữ trong một hang động ở Afghanistan. Trong những năm sau đó, anh không ngừng xây dựng lại và cải tiến công nghệ Iron Man của mình, cuối cùng đã khai thác công nghệ nano để tạo ra một bộ đồ cực kỳ bền bỉ với vũ khí mạnh mẽ.

Thang điểm công suất: 9.5. Iron Man là Avenger duy nhất có thể làm Thanos bị thương trong “Infinity War” dù hắn ta đã thu thập được bốn Viên đá Vô cực. Anh  cũng là người duy nhất mà Thanos biết tên, đây là bằng chứng về sức mạnh của Iron Man.

[xếp hạng] top 10+ siêu anh hùng marvel được đánh giá mạnh nhất

Robert Downey Jr. trong vai Tony Stark, hay còn gọi là Iron Man. (Nguồn: Marvel Studios)

11. Captain America

Khả năng: Sau khi nhập ngũ để chiến đấu trong Thế chiến II, Steve Rogers được chọn cho Dự án Tái sinh và được tiêm huyết thanh siêu chiến binh. Nó mang lại cho anh  một hình thể lý tưởng, khiến Rogers trở nên cứng cáp, mạnh mẽ và bền bỉ hơn bất kỳ con người nào khác. Anh ấy đã tăng cường các giác quan, và cơ thể của anh ấy cũng có thể tự phục hồi nhanh chóng một cách kỳ lạ.

[xếp hạng] top 10+ siêu anh hùng marvel được đánh giá mạnh nhất

Rogers cũng là người duy nhất có thể nâng cây búa của Thor, Mjolnir lên. (Nguồn: CultureMap Dallas) 

Captain America thường sử dụng một chiếc khiên làm bằng vibranium – thứ kim loại được cho là cứng nhất. Ngoài ra thì Rogers cũng là người duy nhất có thể nâng cây búa của Thor, Mjolnir lên

.

[xếp hạng] top 10+ siêu anh hùng marvel được đánh giá mạnh nhất

Chiếc khiên luôn đồng hành bên cạnh Captain America (Nguồn: SeekPNG) 

Thang đo sức mạnh: 10. Trong Civil War, ta có thể dễ dàng nhận thấy Captain America có sức mạnh nhỉnh hơn so với Iron Man. Bên cạnh đó thì anh cũng đánh bại vô số kẻ thù mạnh mẽ khác và gần như là bất khả chiến bại trong những trận đấu tay đôi.

Thêm vào đó, như chúng ta đã biết từ câu cửa miệng nổi tiếng của anh ấy, ý chí và quyết tâm tuyệt đối của anh ấy khiến anh ấy trở thành một Avenger vô giá. Anh ấy thực sự không bao giờ bỏ cuộc.

[xếp hạng] top 10+ siêu anh hùng marvel được đánh giá mạnh nhất
Chris Evans trong vai Steve Rogers, hay còn gọi là Captain America. (Nguồn: Marvel Studios) 

12. Thor

Khả năng: Thor mạnh đến mức chỉ có cha – thần Odin tối cao và chị gái (cả hai đã chết) mới có thể vượt qua sức mạnh của anh. Anh ta không bất tử, nhưng anh ta gần như bất khả xâm phạm, coi như anh ta đã chịu đựng toàn bộ sức mạnh của một ngôi sao và sống sót.

Thor mạnh mẽ nhất khi anh ta có thể truyền sức mạnh của mình thông qua một vũ khí trung thành, mê hoặc được rèn trên Nidavellir, như búa, Mjolnir, hoặc rìu, Stormbreaker. Nhưng với tư cách là Thần Sấm, anh ta cũng có thể triệu hồi và khai thác tia sét thuần túy.

[xếp hạng] top 10+ siêu anh hùng marvel được đánh giá mạnh nhất

Chris Hemsworth trong vai Thor. (Nguồn: Walt Disney Studios)

Thang đo sức mạnh: 20.

Thor mạnh đến nỗi các nhà làm phim không ngừng tìm cách để cho anh ấy “ăn hành”. Trong “Ragnarok”, họ đã phá hủy chiếc búa huyền thoại của Thor. Trong “Infinity War”, họ đã khiến anh phải đối mặt với hầu hết các trận chiến.Trong “Endgame”, họ cho anh ta những triệu chứng nghiện rượu và trầm cảm nghiêm trọng, làm suy giảm khả năng chiến đấu hiệu quả của anh ta.

13. Captain Marvel

[xếp hạng] top 10+ siêu anh hùng marvel được đánh giá mạnh nhất

Brie Larson trong vai Carol Danvers, hay còn gọi là Captain Marvel. Marvel Studios

Khả năng: Mặc dù sinh ra trên Trái đất như một con người bình thường, Carol Danvers đã hấp thụ sức mạnh của khối Tesseract, nơi chứa Viên đá Không gian. Cô được ban cho sức mạnh siêu phàm, tốc độ và khả năng bay. Cô ấy có thể phát ra những vụ nổ photon cực mạnh từ nắm đấm của mình.

Ngoài ra, cô được biến thành người lai giữa người Kree sau khi người lính Kree Yon-Rogg truyền máu cho cô. Người Kree tự nhiên khỏe hơn và bền hơn con người bình thường. Nhờ có thời gian làm việc với Kree Starforce, Captain Marvel cũng được huấn luyện kỹ lưỡng về chiến đấu.

[xếp hạng] top 10+ siêu anh hùng marvel được đánh giá mạnh nhất

(Nguồn: Omega Level) 

Thang đo sức mạnh: 50.

“Captain Marvel, cô ấy là một nhân vật mạnh mẽ mà chúng ta từng đưa vào phim”, người đứng đầu Marvel Studios, Kevin Feige, nói với Vulture. 
Các fan hâm mộ đã thấy Captain Marvel đấm xuyên cả một con tàu vũ trụ một cách hoàn toàn dễ dàng, chỉ trong giây lát sau khi Captain nhận ra sức mạnh thực sự của cô ấy. Cô ấy không cần đào tạo hay thời gian để học cách khai thác khả năng của mình, như nhiều anh hùng khác.

Cô ấy có khả năng điều khiển năng lượng vũ trụ theo ý muốn, trang bị cho cơ thể cô ấy sức mạnh siêu phàm cho phép cô ấy bay xuyên không gian và chịu được các cuộc tấn công dữ dội. Cô đã bay qua nhiều năm ánh sáng trong một đêm trong khi mang theo cả một con tàu vũ trụ; và cô cũng không hề mảy may dù bị Thanos “tác động vật lý”.

Lời kết

Vậy là qua bài viết của chúng mình, các fan hâm mộ của Marvel đã nắm được top những siêu anh hùng sở hữu sức mạnh kinh khủng nhất, đồng thời cũng trả lời được câu hỏi ai là người mạnh nhất rồi nhỉ?

Nếu bạn đồng ý với danh sách phía trên thì đừng chần chừ mà hãy chia sẻ với chúng mình ngay nhé! Và đừng quên theo dõi CoolBlog để cập nhật xu hướng thời trang và biết thêm những thông tin thú vị về người nổi tiếng nhé!

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News