Thời Trang

Xu hướng áo liền quần nam năng động, phá cách - bạn đã biết ?

Bạn đang tìm kiếm sự đa dạng trong phong cách của mình và quyết định thử một cái gì đó khác với bình thường? Xu hướng áo liền quần nam năng động, phá cách có thể là lựa chọn dành cho bạn.

Áo liền quần nam (jumpsuit) có lịch sử lâu đời trong thế giới quần áo nam và ngày nay nó được coi là biểu tượng phong cách vượt thời gian, trở thành phong cách thời trang yêu thích của không ít nam giới hiện đại. Trong bài viết hôm nay, hãy cùng chúng mình tìm hiểu rõ hơn về xu hướng áo liền quần nam năng động và đầy phá cách này nhé !

1. Áo liền quần nam là gì ?

Áo liền quần là loại quần áo được may một mảnh, hầu hết chúng đều có tay áo và chân dài. Tuy nhiên bạn cũng có thể bắt gặp một vài biến thể của kiểu áo liền quần này, bởi thực tế không có một quy tắc cụ thể khi nói đến trang phục này. Một số có tay áo ngắn và chân dài, một số có tay áo dài và chân ngắn, hoặc một số thì cả ống tay và chân đều ngắn. Nó hoàn toàn có thể được biến tấu theo phong cách thời trang, nhu cầu của người sử dụng.

xu hướng áo liền quần nam năng động, phá cách - bạn đã biết ?

Thiết kế áo liền quần đầu tiên là bộ quần áo may một mảnh được sử dụng bởi những người nhảy dù. Chúng được thiết kế để cách nhiệt cơ thể khỏi nhiệt độ lạnh hơn liên quan đến độ cao lớn hơn và giảm thiểu nguy cơ che phủ các tay cầm và nắm quan trọng.

Áo liền quần hay còn gọi là đồ bay thường được coi là trang phục tiện lợi, đặc biệt là đối với các nghệ sĩ giải trí, vì chúng đơn giản hơn, nhẹ hơn và linh hoạt hơn khi mặc. Ngày nay, áo liền quần nam cũng được sử dụng rộng rãi hơn trong cuộc sống hàng ngày như một phong cách thời trang cho những chàng trai năng động, phá cách.

2. Lịch sử của áo liền quần nam

Bộ áo liền quần được tạo ra lần đầu tiên vào năm 1919 cho những người nhảy dù.

xu hướng áo liền quần nam năng động, phá cách - bạn đã biết ?

Năm 1919, một nghệ sĩ và nhà thiết kế người Florentine đã tạo ra bộ áo liền quần đầu tiên cho người nhảy dù và thợ lặn trên bầu trời. Và nó đã sớm được các tay đua xe và phi công áp dụng. Thiết kế có thể đơn giản nhưng nó đã chứng tỏ tính cách mạng.

Áo liền quần bắt đầu trở nên phổ biến vào những năm 1960 và trở nên cực kỳ phổ biến vào những năm 70, được mặc bởi cả nam và nữ. Từ Cher đến Elvis, áo liền quần đã thống trị ngành công nghiệp âm nhạc. Áo liền quần là một kiểu trang phục phổ biến với những người thường xuyên đến vũ trường.

xu hướng áo liền quần nam năng động, phá cách - bạn đã biết ?

Nó phổ biến đến nỗi vào năm 1980, nhà thiết kế Geoffrey Beane tuyên bố nó là “chiếc váy dạ hội của thế kỷ tiếp theo”.

Phong cách áo liền quần có một chút im lặng vào những năm 90 nhưng đã trở lại mạnh mẽ hơn vào những năm 1990, tìm đường trở lại nền văn hóa đại chúng và được mặc bởi những người nổi tiếng như Madonna, Britney Spears, Missy Elliot và những người khác.

Ngày nay, áo liền quần đã trở thành một trong những phong cách thời trang yêu thích của cả nam và nữ giới hiện đại. Nó mang đến một cảm giác phóng khoáng mạnh mẽ khi mặc và bạn có thể làm bất cứ điều gì trong bộ áo liền quần theo đúng nghĩa đen: đi học,đi chơi,… Một bộ áo liền quần mang lại sự tự do di chuyển không gắn liền với bất kỳ loại quần áo nào khác.

3. Cách mặc áo liền quần nam đẹp

Nên mặc áo liền quần nam như thế nào để trở nên nổi bật?

3.1. Mặc áo liền quần theo phong cách cổ điển

Mặc áo liền quần theo phong cách cổ điển có nghĩa là bạn chỉ cần mặc nó một cách đơn giản và bình thường, không cần thêm bất cứ phụ kiện nào, chỉ cần đơn giản là được.

Cách tạo kiểu áo liền quần dành cho những anh chàng thích sự đơn giản nhưng cũng không kém phần sành điệu.

xu hướng áo liền quần nam năng động, phá cách - bạn đã biết ?

3.2. Kết hợp với áo thun ngắn tay

Cách tiếp theo để mặc áo liền quần nam là kết hợp nó với áo thun ngắn tay. Một chiếc áo thun trơn có cổ ngắn tay sẽ là lựa chọn hoàn hảo để kết hợp với bộ áo liền quần của bạn. Nếu muốn, bạn có thể để mở phần trên của bộ áo liền quần và buộc chúng ở eo (như trong hình) để trông phong cách hơn.

xu hướng áo liền quần nam năng động, phá cách - bạn đã biết ?

3.3. Kết hợp áo liền quần nam với áo thun dài tay

Bên cạnh áo thun ngắn tay, áo dài tay cũng là một lựa chọn kết hợp cùng áo liền quần nam mà bạn không nên bỏ qua. Hãy chọn một chiếc áo thun trơn dài tay, cổ thuyền, để kết hợp cùng với bộ áo liền quần của bạn.

xu hướng áo liền quần nam năng động, phá cách - bạn đã biết ?

Chọn những chiếc áo phông có màu tương phản với màu áo liền quần của bạn. Xắn tay áo của bộ áo liền quần và cuộn tay áo phông của bạn lên trên để tạo phong cách thời trang riêng cho mình. Các chàng trai có thể thử ngay cách mix&match này cùng chiếc áo liền quần phá cách.

3.4. Kết hợp áo liền quần nam với áo sơ mi

Bạn cũng có thể mặc áo sơ mi với áo liền quần. Một chiếc áo sơ mi với gam màu tương phản sẽ nổi bật hơn dưới bộ áo liền quần của bạn. Bạn cũng có thể thêm một chiếc cà vạt để làm cho bộ trang phục của mình thêm sang trọng và nổi bật như một tín đồ thời trang.

xu hướng áo liền quần nam năng động, phá cách - bạn đã biết ?

3.5. Kết hợp áo liền quần nam với áo khoác da

Áo khoác da là một cách khác để tạo kiểu áo liền quần cho mùa đông. Một chiếc áo khoác da vừa vặn hoàn hảo mặc bên ngoài bộ áo liền quần của bạn và kết hợp nó với giày thể thao sành điệu.

xu hướng áo liền quần nam năng động, phá cách - bạn đã biết ?

3.6. Áo liền quần nam kết hợp với áo khoác denim

Áo khoác denim cũng là một bổ sung thời trang cho áo liền quần của bạn. Tuy nhiên, nếu bộ áo liền quần của bạn làm bằng chất liệu denim thì áo khoác denim có lẽ không phải là lựa chọn hoàn hảo. Bạn có thể mix&match áo thun trơn bên trong cùng với áo liền quần kết hợp với áo khoác denim khi thời tiết trở lạnh. .

xu hướng áo liền quần nam năng động, phá cách - bạn đã biết ?

4. Các phụ kiện kết hợp với áo liền quần nam

4.1.Thắt lưng

Hầu hết áo liền quần đều có thắt lưng và chúng khác với thắt lưng bình thường, bạn có thể dùng thắt lưng khác, nhưng hãy chọn thắt lưng vải. Tránh đeo thắt lưng da. Bạn cũng có thể mặc áo liền quần mà không cần thắt lưng.

xu hướng áo liền quần nam năng động, phá cách - bạn đã biết ?

4.2. Đồng hồ

Bạn có thể chọn đồng hồ thường hoặc đồng hồ phi công để kết hợp với bộ áo liền quần của mình. Các mẫu đồng hồ mang phong cách thể thao sẽ là lựa chọn hoàn hảo để bạn kết hợp với phong cách áo liền quần của bản thân.

xu hướng áo liền quần nam năng động, phá cách - bạn đã biết ?

4.3. Giày

Đôi giày tốt nhất để mặc với bộ áo liền quần nam của bạn là giày sneaker nếu theo phong . Nhưng nếu bạn muốn biến tấu, bạn cũng có thể thử những đôi giày bình thường khác hoặc bạn có thể đi Chelsea boots.

xu hướng áo liền quần nam năng động, phá cách - bạn đã biết ?

Áo liền quần nam – xu hướng thời trang không quá mới nhưng cũng không hề lỗi mốt dành cho những chàng trai yêu thích sự năng động, phá cách. Nếu bạn đang tìm kiếm sự đa dạng trong phong cách trang phục của mình và quyết định thử một cái gì đó khác với bình thường thì đừng ngần ngại thử ngay phong cách áo liền quần nam để làm mới bản thân.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News