Thời Trang

Xu hướng màu tóc nhuộm 2023: Top 18 màu tóc hot nhất hiện nay

Xu hướng màu tóc nhuộm 2023 đang là chủ đề mà các bạn trẻ rất được quan tâm, đặc biệt là những bạn trẻ cá tính, đam mê thời trang và thích sở hữu vẻ ngoài thật ân tượng và nổi bật. Nếu bạn cũng đang quan tâm đến vấn đề này thì chắc chắn không nên bỏ qua bài viết này đâu nha, vì ngay sau đây thôi Coolmate sẽ giúp bạn điểm danh top 18 màu tóc nhuộm hứa hẹn sẽ làm mưa làm gió trong năm 2023 này.

Xu hướng màu tóc nhuộm 2023 đang là chủ đề mà các bạn trẻ rất được quan tâm, đặc biệt là những bạn trẻ cá tính, đam mê thời trang và thích sở hữu vẻ ngoài thật ân tượng và nổi bật. Nếu bạn cũng đang quan tâm đến vấn đề này thì chắc chắn không nên bỏ qua bài viết này đâu nha, vì ngay sau đây thôi chúng mình sẽ giúp bạn điểm danh top 18 màu tóc nhuộm hứa hẹn sẽ làm mưa làm gió trong năm 2023 này.

1. Xu hướng màu tóc nhuộm 2023 tông màu nâu

Màu nâu vẫn luôn là tông màu nhuộm hot hit và chưa bao giờ trở nên lỗi mốt. Chính vì vậy mà mở đầu bài viết này chúng mình sẽ giới thiệu đến bạn những màu tóc nhuộm tông nâu siêu hot được rất nhiều bạn trẻ yêu thích.

1.1 Xu hướng màu tóc nhuộm 2023 – Nhuộm màu tóc nâu hạt dẻ

Đầu tiên chính là màu tóc nâu hạt dẻ. Đây là màu nhuộm được nhiều chuyên gia hàng đầu về tóc đánh giá cao và luôn nằm trong top những màu tóc thịnh hành nhất. Tóc nhuộm màu nâu hạt dẻ mang nét cổ điển, nhẹ nhàng và rất quyến rũ. Đặc biệt màu nhuộm này không hề kén chọn màu da mà còn tôn da lên rất nhiều.

xu hướng màu tóc nhuộm 2023: top 18 màu tóc hot nhất hiện nay

Tóc nhuộm màu nâu hạt dẻ mang nét cổ điển, nhẹ nhàng và rất quyến rũ

Thêm vào đó, nhuộm tóc màu nâu hạt dẻ giúp bạn có thể dễ dàng tạo nhiều kiểu khác nhau để có được vẻ ngoài thêm mới lạ trẻ trung. Với phái mạnh, nhuộm tóc màu nâu hạt dẻ giúp bạn trẻ trung hơn mà vẫn không làm mất đi sự nam tính.

1.2 Xu hướng màu tóc nhuộm 2023 – Nhuộm tóc màu nâu tây

Nhuộm tóc màu nâu tây là xu hướng được nhiều người lựa chọn trong đó có cả nam và nữ và đặc biệt là những bạn trẻ. Bởi lẽ, màu tóc nâu tây là sự kết hợp hoàn hảo giữa sắc nâu truyền thống và màu rêu hiện đại. Sở hữu một mái tóc màu nâu tây sẽ mang lại cho bạn vẻ ngoài trẻ trung, hiện đại và năng động hơn.

xu hướng màu tóc nhuộm 2023: top 18 màu tóc hot nhất hiện nay

Nhuộm tóc màu nâu tây là xu hướng được nhiều người lựa chọn trong đó có cả nam và nữ và đặc biệt là những bạn trẻ

Màu tóc nhuộm nâu tây bắt đầu xu hướng từ những idol Hàn Quốc, màu tóc này hướng đến sự trẻ trung lại phù hợp với mọi loại da dù bạn sở hữu làn da trắng hay ngăm đen khỏe khoắn… Thêm vào đó, màu tóc nâu tây cũng rất dễ tạo kiểu, giúp bạn có được vẻ ngoài mới mẻ, hút mắt hơn.

1.3 Xu hướng màu tóc nhuộm 2023 – Màu tóc nâu khói

Màu tóc nâu khói tuy đã không còn quá mới lạ nhưng từ khi xuất hiện đến nay, màu nhuộm này vẫn chưa hề có dấu hiệu hạ nhiệt. Sở hữu mái tóc màu nâu khói giúp mang lại cho bạn vẻ đẹp trẻ trung, có một chút huyền bí và cũng không kém phần sành điệu.

xu hướng màu tóc nhuộm 2023: top 18 màu tóc hot nhất hiện nay

Nhuộm tóc màu nâu khói những năm gần đây luôn được các chàng trai ưa chuộng.

Không chỉ nằm trong top màu tóc hot trend 2023, màu nhuộm này còn rất tôn da và không hề kén chọn. Hơn nữa đây là một trong những màu tóc nhuộm đẹp dành cho cả nam và nữ và có tính ứng dụng cao. Bạn hoàn toàn không cần lo lắng màu tóc của mình sẽ trở nên quá nổi bật ở những môi trường cần sự nghiêm túc như công sở, trường học. Bên cạnh đó, tóc nhuộm màu nâu khói cũng giúp bạn che đi những khuyết điểm như mái tóc xơ rối hay chẻ ngọn.

1.4 Xu hướng màu tóc nhuộm 2023 – Màu tóc nâu vàng

Màu tóc nhuộm nâu vàng được khá nhiều bạn trẻ lựa chọn bởi nó mang đến nét trẻ trung, sự tươi mới. Thêm vào đó, màu tóc nâu vàngcòn giúp bạn có thể làm nổi bật lên nét cá tính bật nhưng không mất đi sự sang trọng, hiện đại.

xu hướng màu tóc nhuộm 2023: top 18 màu tóc hot nhất hiện nay

Tóc nhuộm màu nâu vàng giúp thêm phần quyến rũ trẻ trung

Nếu bạn là chàng trai sở hữu làn da trắng thì đây lại càng là sự lựa chọn phù hợp, vì màu tóc nâu vàng cực tôn da. 

1.5 Xu hướng màu tóc nhuộm 2023 – Màu tóc trà sữa

Trà sữa đang là món đồ uống yêu thích của nhiều chị em, tuy nhiên màu nhuộm tóc nâu trà sữa lại là màu cực hot và là trends được cả nam và nữ lăng xê nhiệt tình trong thời gian vừa qua. Với độ hot như hiện tại thì màu nhuộm này còn hứa hẹn trở thành xu hướng màu tóc nhuộm 2023 nữa đó nha. Màu tóc trà sữa cực kỳ hiện đại, giúp tôn lên vẻ đẹp của gương mặt của người sở hữu.

xu hướng màu tóc nhuộm 2023: top 18 màu tóc hot nhất hiện nay

Sở hữu mái tóc nhuộm màu trà sữa bạn chỉ cần tạo kiểu một chút như uốn xoăn nhẹ là đã trông chẳng khác gì những idol Kpop rồi

Với sự phối màu đặc biệt, một chút nâu, một chút khói cộng với một chút ánh bạc tạo nên một màu nhuộm cực kỳ ngọt ngào nhưng cũng không làm mất đi sự nam tính của những chàng trai. Sở hữu mái tóc nhuộm màu trà sữa bạn chỉ cần tạo kiểu một chút như uốn xoăn nhẹ là đã trông chẳng khác gì những idol Kpop rồi. Tông màu này còn giúp làn da bạn trông hồng hào và sáng hơn, gương mặt cũng trở nên tươi tắn hơn nữa.

1.6 Xu hướng màu tóc nhuộm 2023 – Màu tóc socola

Trong những năm gần đây có nhiều màu tóc nhuộm nổi bật được giới trẻ yêu thích bởi chúng mang đến sự trẻ trung cá tính. Tuy nhiên nói vậy không có nghĩa là những màu trầm như socola lại bị lãng quên và không trendy, mà ngược lại đây lại là màu tóc rất được phái mạnh ưa chuộng. Màu tóc nhuộm nâu socola này có ưu điểm là độ bền màu cao, che đi được những khuyết điểm như tóc khô xơ, gãy hay chẻ ngọn nhiều.

xu hướng màu tóc nhuộm 2023: top 18 màu tóc hot nhất hiện nay

Màu tóc này khá dễ chăm sóc và tạo kiểu giúp các chàng trai có thể tự tin xuống phố

Bên cạnh đó, tóc nhuộm màu socola còn phù hợp với mọi loại da, giúp làm sáng da và không hề kén trang phục cũng như phong cách. Thêm một ưu điểm nữa là, màu tóc này khá dễ chăm sóc và tạo kiểu giúp các chàng trai có thể tự tin xuống phố. 

2. Xu hướng màu tóc nhuộm 2023 tông màu xanh

Sau tông màu nâu cổ điển thì chắc chắn phải kể đến màu tóc nhuộm tông xanh cá tính, hiện đại và cực kỳ nam tính.

2.1 Xu hướng màu tóc nhuộm 2023 – Màu tóc xanh đen

Đầu tiên là màu tóc xanh đen. Đây là một trong những xu hướng màu nhuộm mới được nhiều bạn trẻ ưa chuộng và hứa hẹn sẽ  “lên ngôi” trong năm 2023 sắp tới. Sở dĩ màu tóc này được yêu thích là bởi nó mang lại phong cách hiện đại, trẻ trung và cũng không kém phần tinh tế. Chính vì vậy mà màu tóc đẹp này được rất nhiều sao Việt và cả những sao Hàn Quốc lăng xê rất nhiệt tình. Khi nhuộm màu tóc xanh đen thịnh hành này, bạn sẽ sở hữu vẻ ngoài cá tính, nam tính hơn. Đặc biệt là có thể biến tấu nhiều kiểu tóc khác nhau như uốn xoăn, gợn sóng để thêm mới mẻ và nổi bật. 

xu hướng màu tóc nhuộm 2023: top 18 màu tóc hot nhất hiện nay

Khi nhuộm màu tóc xanh đen thịnh hành này, bạn sẽ sở hữu vẻ ngoài cá tính, nam tính hơn

Màu tóc nhuộm xanh đen phù hợp với đa số màu da từ ngăm đen cho đến trắng hồng. Vì vậy bạn hoàn toàn có thể tự tin “trưng diện” màu tóc này. 

2.2 Xu hướng màu tóc nhuộm 2023 – Màu tóc xanh rêu

Nhuộm tóc màu xanh rêu đang là một xu hướng khá mới lạ mang đến cho bạn sự trẻ trung hiện đại nhưng không kém phần tinh tế. Màu tóc này phù hợp cho cả nam nữ và khá dễ tạo kiểu. Với mái tóc nhuộm màu xanh rêu bạn có thể tha hồ tạo nhiều kiểu khác nhau như cắt tóc layer, side part hoặc uốn xoăn nhẹ… được giới trẻ rất ưa chuộng. Tuy nhiên bạn cần phải trải qua quá trình tẩy tóc để nhuộm được màu tóc xanh rêu lên chuẩn, vì vậy cũng cần có những phương pháp chăm sóc tóc phù hợp để tóc được bền màu.

xu hướng màu tóc nhuộm 2023: top 18 màu tóc hot nhất hiện nay

Với mái tóc nhuộm màu xanh rêu bạn có thể tha hồ tạo nhiều kiểu khác nhau như cắt tóc layer, side part hoặc uốn xoăn nhẹ…

Đặc biệt hơn là dù bạn có làn da trắng hay da ngăm đen thì mái tóc màu xanh ánh rêu vẫn sẽ giúp bạn tỏa sáng, rạng ngời mọi nơi. “Đảo ngói” bằng màu tóc xanh ánh rêu chắc chắn sẽ mang lại cho bạn phong cách sành điệu hơn, tươi mới hơn và vô cùng thu hút nổi bật.

2.3 Xu hướng màu tóc nhuộm 2023 – Màu tóc xanh khói

Nói đến nhuộm tóc xanh thì thật khó có thể bỏ qua màu tóc nhuộm xanh khói. Màu tóc nhuộm này mang đến cho bạn vẻ ngoài cực kỳ cá tính, cũng như dễ dàng trở thành tiêu điểm giữa đám đông. Màu tóc này không hề già nua mà ngược lại còn giúp bạn tăng thêm sự trẻ trung và chất sành điệu, chịu chơi và cá tính. 

xu hướng màu tóc nhuộm 2023: top 18 màu tóc hot nhất hiện nay

Màu tóc nhuộm xanh khói chắc chắn sẽ khiến bạn thêm trẻ trung cá tính 

Cũng tương tự như màu tóc xanh rêu, để tóc màu xanh khói lên chuẩn bạn cần phải trải qua quá trình tẩy tóc, cũng chính vì vậy bạn cũng cần thiết lập cho mình chế độ chăm sóc tóc phù hợp để tóc luôn bền màu. Thêm vào đó, màu tóc xanh khói khá kén da, chỉ phù hợp với những chàng trai sở hữu làn da trắng vì vậy bạn nên cân nhắc trước khi nhuộm màu tóc này. Để tăng thêm nét phá cách cho mái tóc nhuộm màu xanh khói bạn có thể nhuộm thêm những lọn tóc highlight hoặc nhuộm theo kiểu ombre. 

2.4 Xu hướng màu tóc nhuộm 2023 – Màu tóc xanh dương

Nhuộm tóc màu xanh dương đang là một trong những xu hướng hứa hẹn sẽ được nhiều chàng trai lựa chọn trong năm 2023 này. Màu tóc nhuộm xanh dương sẽ giúp bạn sở hữu vẻ ngoài thêm phần nổi bật và cuốn hút dù xuất hiện ở bất cứ nơi đâu. Tuy nhiên màu tóc này khá kén da, chỉ thực sự phù hợp với những chàng trai sở hữu làn da trắng hồng, màu tóc này sẽ giúp bạn vừa tôn da lại vừa làm nổi bật những ưu điểm của gương mặt.

xu hướng màu tóc nhuộm 2023: top 18 màu tóc hot nhất hiện nay

Mái tóc nhuộm màu xanh dương tuy khá kén màu da nhưng lại giúp bạn sở hữu vẻ ngoài cực kỳ thu hút

Sở hữu màu tóc nhuộm này bạn có thể tha hồ tạo những kiểu tóc theo cá tính sở thích của mình. Và cũng tương tự như những màu nhuộm tông xanh khác, bạn cần có chế độ chăm sóc tóc phù hợp để mái tóc của mình không trở nên khô xơ, gãy rụng và giữ được màu lâu hơn.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News