Thời Trang

Các loại áo kiểu trung niên nam tính, lịch lãm cho các quý ông

Những quý ông trung niên nên mặc các loại áo như thế nào? Đặc điểm của những mẫu áo kiểu trung niên phổ biến hiện nay ra sao? Hãy cùng tham khảo ngay nhé.

Khi thời gian dần trôi, phong cách thời trang của các quý ông cũng dần trở nên lịch lãm và phong độ hơn theo từng độ tuổi. Do đó, cách lựa chọn quần áo, đặc biệt là các mẫu áo kiểu trung niên nam không hề giống với việc chọn mua đồ của các chàng trai trẻ. Để có thể sở hữu một set đồ nam tính, thanh nhã thì các quý ông cũng cần tích góp cho mình rất nhiều kiến thức về lĩnh vực này.

các loại áo kiểu trung niên nam tính, lịch lãm cho các quý ông

Để có thể chọn được mẫu áo kiểu trung niên nam phù hợp là một chuyện không hề dễ dàng (Nguồn: The Modest Man)

Nhằm biểu lộ được những vẻ đẹp tinh tế, trưởng thành của bản thân, các quý ông cần chú ý chọn những mẫu áo kiểu trung niên phù hợp với bản thân. Vậy nên lựa chọn những loại áo nào vừa dễ phối đồ vừa đảm bảo vẻ đẹp lịch sự, nam tính? Hãy cùng tìm hiểu câu trả lời trong bài viết dưới đây của chúng mình nhé. 

Các loại áo kiểu trung niên đẹp, lịch lãm dành riêng cho các quý ông

Trong các dòng sản phẩm thời trang trung niên nam, những chiếc áo kiểu nam trung tuổi là đa dạng và phong phú nhất. Không có bất cứ một giới hạn rõ ràng nào khi chọn mua áo kiểu tuổi trung niên cho các quý ông U40 trở lên, nhưng để đảm bảo vẻ ngoài phong độ thì mọi người cũng cần chú ý chọn lựa những item phù hợp. Một số mẫu áo nam trung niên phù hợp nhất với các quý ông hiện nay có thể kể đến như sau.

1. Áo sơ mi trung niên cho nam – Vẻ đẹp thanh lịch, nhã nhặn và tri thức

Đối với những quý ông công sở thì áo sơ mi không phải là một item thời trang áo kiểu trung niên xa lạ gì. Thông thường, những chiếc áo sơ mi đều được thiết kế đứng dáng, form cứng cáp và nam tính, dễ dàng mix and match với những trang phục khác như quần âu, quần kaki, quần vải,… mà vẫn đảm bảo vẻ đẹp tao nhã cho các quý ông trung niên.

các loại áo kiểu trung niên nam tính, lịch lãm cho các quý ông

Áo sơ mi nam trung niên có thể kết hợp với hầu hết loại quần nam hiện nay (Nguồn: The Modest Man)

Mẫu áo sơ mi được nhiều quý ông yêu thích nhất hiện nay chính là dòng áo sơ mi có họa tiết kẻ sọc, caro hoặc họa tiết nhỏ với gam màu trung tính, basic như trắng, xanh da trời, xám nhạt,… vì những màu sắc này có thể khiến cơ thể gọn gàng, manly hơn. Tùy theo thời tiết và sở thích cá nhân mà mọi người có thể lựa chọn cho mình một chiếc áo sơ mi dài tay hoặc ngắn tay phù hợp nhé. 

2. Áo thun trung niên – Vẻ đẹp thông dụng thường ngày

Với thiết kế thoáng mát, thoải mái và mềm mại, những chiếc áo thun nam trung tuổi được rất nhiều quý ông lựa chọn. Ưu điểm vượt trội của dòng sản phẩm này là tính ứng dụng cao, phù hợp với nhiều cách mix đồ và có nhiều form dáng, màu sắc đa dạng. Mẫu áo kiểu trung niên này có thể kết hợp với nhiều loại quần nam trung tuổi như quần âu, quần kaki, quần shorts,…

Tuy nhiên, để phù hợp với độ tuổi U40, U50,… thì mọi người nên chọn những chiếc áo thun cổ tròn nhé. Ngoài ra, một tiêu chí quan trọng khi chọn áo thun cho nam giới trung tuổi là nên lựa chọn những chiếc áo có size rộng hơn bình thường khoảng 1 size để tạo cảm giác thoải mái, rộng rãi và che khuất các khuyết điểm trên cơ thể nhé. 

các loại áo kiểu trung niên nam tính, lịch lãm cho các quý ông

Các quý ông nên lựa chọn áo thun cổ tròn và có size rộng rãi, thoải mái, dễ dàng vận động (Nguồn: Dapper and Groomed)

3. Áo vest dành cho các quý ông trung niên – Vẻ đẹp thanh lịch, đứng đắn và lịch lãm

Không như một số mẫu áo kiểu trung niên khác thường phụ thuộc vào gu thời trang và style cá nhân, những chiếc áo vest nam trung niên là loại trang phục mà bất cứ quý ông nào cũng nên sở hữu trong tủ đồ của mình. Thiết kế của những mẫu áo này thường không quá cầu kỳ nhưng lại cực kỳ sang trọng và đĩnh đạc, tạo nên khí chất trưởng thành, nam tính cho người đàn ông.

Tips lựa chọn áo vest nam phù hợp cho các quý ông trung tuổi chính là nên chọn mẫu áo có thiết kế form đứng, có kích cỡ phù hợp với cơ thể và màu trầm tối như xanh than, đen, xám, be,… để tạo vẻ đẹp quyền lực, bí ẩn và cuốn hút nhé. 

các loại áo kiểu trung niên nam tính, lịch lãm cho các quý ông

Những bộ áo vest mang đến vẻ đẹp quyền lực và đứng đắn cho các quý ông trung niên (Nguồn: Phupo)

4. Áo polo trung niên nam – Vẻ đẹp khỏe khoắn và tràn đầy năng lượng

Những chiếc áo polo nam thường gây ấn tượng về phong cách trẻ trung, năng động khiến nhiều quý ông trung niên ngần ngại. Tuy nhiên, nếu mọi người lựa chọn đúng mẫu áo kiểu trung niên có form dáng phù hợp, có khả năng che các khuyết điểm cơ thể thì đây lại chính là một item hoàn hảo cho một set đồ thời trang mang đậm phong cách thể thao cho các đấng mày râu đấy.

Hiện nay có rất nhiều mẫu áo polo nam đẹp với các họa tiết đa dạng như kẻ sọc ngang, họa tiết nhỏ,… với màu sắc được kết hợp khá tinh tế và nhã nhặn. Các quý ông nên lựa chọn cho mình một chiếc áo polo trung niên phù hợp, kết hợp với quần tây hoặc quần jeans để có được một set đồ hấp dẫn, nam tính và mạnh mẽ nhé.

các loại áo kiểu trung niên nam tính, lịch lãm cho các quý ông

Nếu các đấng mày râu yêu thích phong cách thể thao khỏe khoắn thì nhất định không nên bỏ qua các mẫu áo polo trung niên nam (Nguồn: Dmarge)

5. Áo khoác da nam trung niên – Vẻ đẹp cá tính và mạnh mẽ

Đối với những quý ông có niềm đam mê với những chiếc áo khoác da thì việc sở hữu ít nhất một mẫu item này trong tủ đồ không phải là chuyện xa lạ gì. Thiết kế của những mẫu áo kiểu trung niên này khá đơn giản và thiên hướng basic, không cầu kỳ nhưng vẫn thể hiện được đẳng cấp và phong độ của người mặc. 

các loại áo kiểu trung niên nam tính, lịch lãm cho các quý ông

Những chiếc áo khoác da nam trung niên mang vẻ đẹp phong trần và hơi hướng bụi bặm (Nguồn: Insider)

Khi lựa chọn cho mình một chiếc áo khoác da trung niên, các quý ông nên chú ý lựa chọn size áo phù hợp và độ dài tay vừa với cơ thể. Không như một số dòng áo khoác nam khác như áo khoác gió, áo phao, áo dạ, những chiếc áo khoác da chỉ nên có độ dài vừa qua thắt lưng. Thêm vào đó, mọi người nên lựa chọn những gam màu tối như nâu, đen,… để có thể dễ dàng mix đồ hơn nhé. 

6. Áo len nam trung tuổi – Vẻ đẹp ấm áp, sang trọng và khéo léo

Khi thời tiết se lạnh thì những chiếc áo len chính là lựa chọn hoàn hảo cho các đấng mày râu. Đặc biệt, đối với những nam giới trung tuổi thì cần chú ý giữ ấm và bảo vệ sức khỏe nhiều hơn. Hiện nay, có rất nhiều mẫu áo kiểu trung niên chất liệu len dành cho các quý ông như áo len gile, áo len cổ tròn, áo len cổ bẻ,…

các loại áo kiểu trung niên nam tính, lịch lãm cho các quý ông

Áo len gile kết hợp với áo sơ mi là một set đồ cực kỳ sang trọng dành cho nam giới trung niên (Nguồn: YoYcart)

Vì được thiết kế cho nhóm người U40 trở lên nên tone màu sắc chính của những mẫu áo len nam trung niên thường là các màu trầm, đậm và tối. Tùy theo sở thích mà mọi người có thể kết hợp với áo sơ mi, áo polo hoặc một số loại áo kiểu tuổi trung niên khác để tạo vẻ đẹp sang trọng, quyến rũ và không bị nhàm chán nhé. 

7. Áo dạ nam cho người trung niên – Vẻ đẹp điềm đạm, sang trọng và lịch sự

Thay vì vẻ đẹp lãng mạn theo phong cách Hàn Quốc của những chàng trai trẻ, các quý ông diện áo dạ trung niên đều có vẻ đẹp chững chạc, sang trọng và đứng đắn. Mẫu áo kiểu trung niên này, đặc biệt là các mẫu áo khoác dạ dài, rất phù hợp với những quý ông có dáng người cao. Thêm vào đó, với chất liệu vải dạ dày dặn kết hợp với lớp lót lông mềm mại sẽ giúp nam giới trung tuổi giữ ấm rất tốt. 

các loại áo kiểu trung niên nam tính, lịch lãm cho các quý ông

Áo khoác dạ nam trung niên mang đến phong cách quý phái, sang trọng (Nguồn: GQ Magazine)

Mẹo lựa chọn áo kiểu trung niên phù hợp và đơn giản nhất

Bên cạnh việc chọn mẫu áo phù hợp với nhu cầu sử dụng và style thời trang cá nhân, các quý ông cũng nên chú ý một số mẹo quan trọng sau đây để tìm được cho mình một chiếc áo có thiết kế đẹp nhất, tôn dáng và thể hiện được những vẻ đẹp hoàn hảo của người mặc nhé.

các loại áo kiểu trung niên nam tính, lịch lãm cho các quý ông

Các quý ông nên chọn những mẫu áo có form rộng rãi để đảm bảo độ thoải mái và hỗ trợ che các khuyết điểm cơ thể(Nguồn: The Guardian)

các loại áo kiểu trung niên nam tính, lịch lãm cho các quý ông

Họa tiết caro và kẻ sọc luôn mang tính thời thượng, không bao giờ bị lỗi mốt (Nguồn: Style Coordinators) 

Một vài phụ kiện thời trang không thể thiếu khi mặc áo nam trung niên

Bên cạnh những chiếc áo kiểu trung niên với thiết kế sang trọng, thanh lịch và đứng đắn, các quý ông cũng nên chú ý kết hợp thêm một số phụ kiện thời trang để tăng thêm vẻ đẹp tinh tế và sang trọng như đồng hồ, thắt lưng, khuy măng sét,… Tùy theo mẫu áo kiểu người lớn tuổi nam mà mọi người lựa chọn thêm các phụ kiện kèm theo phù hợp nhé.

các loại áo kiểu trung niên nam tính, lịch lãm cho các quý ông

Một chiếc đồng hồ đẹp sẽ giúp nâng tầm giá trị bộ trang phục của các quý ông (Nguồn: News.com.au) 

các loại áo kiểu trung niên nam tính, lịch lãm cho các quý ông

Những bộ khuy măng sét mang đến vẻ đẹp tinh xảo cho bộ áo vest nam trung niên (Nguồn: Dreamstime)

các loại áo kiểu trung niên nam tính, lịch lãm cho các quý ông

Những đôi giày da nam cao cấp luôn mang đậm hơi thở trưởng thành và chững chạc (Nguồn: Arrowsmith Shoes)

các loại áo kiểu trung niên nam tính, lịch lãm cho các quý ông

Mọi người nên chú ý lựa chọn thắt lưng và ví da có màu trầm tối như màu đen, nâu socola,… (Nguồn: Klshop.kr)

Lời kết

Những mẫu áo có thiết kế lịch sự, chững chạc sẽ khiến tủ đồ của các quý ông được nâng lên một tầm cao thời trang mới. Các quý ông hãy cùng tìm hiểu và khám phá các “bí kíp” thời trang mà chúng mình đã đề cập trong bài viết trên để có thể sở hữu những chiếc áo kiểu trung niên đẹp và lịch lãm nhất.

Nếu các bạn thấy bài viết này hữu ích thì đừng quên chia sẻ ngay cho bạn bè và người thân cùng tham khảo nhé. Đừng quên theo dõi CoolBlog để cập nhật những tin tức thời trang mới nhất. 

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News