Thời Trang

[Mẹo vặt] Quần tây đen nam bạc màu và cách khắc phục nhanh chóng

Bỏ túi ngay những mẹo hay khắc phục hiện tượng quần tây đen nam bị bạc màu để giúp các chàng tự tin và thể hiện phong cách không giới hạn.

Bỏ đi chiếc quần tây yêu thích là việc làm vô cùng khó khăn đối với dân công sở hay các tín đồ đam mê thời trang. Vậy nếu lỡ không may chiếc quần tây đen nam bị phai bạc màu mà chàng không muốn bỏ đi thì phải làm thế nào? Đừng lo lắng, vì đã có chúng mình hướng dẫn các mẹo hay giúp các chàng khắc phục ngay tình trạng quần tây đen bị bạc màu trong tích tắc.

[mẹo vặt] quần tây đen nam bạc màu và cách khắc phục nhanh chóng

Đánh bay nỗi lo quần tây đen nam bạc màu với mẹo nhỏ hay ho

Quần tây đen nam và nỗi ám ảnh oái ăm mang tên “bạc màu”

Trang phục của một người đàn ông chững chạc, chỉn chu và thành công thì không thể nào thiếu đi sự hiện diện của chiếc quần tây đen nam. Bởi quần tây đen nam vượt lên trên cả công dụng đơn thuần của một loại trang phục công sở. Mà hơn thế nữa là nó còn tượng trưng cho hình ảnh lịch lãm của các quý ông.

[mẹo vặt] quần tây đen nam bạc màu và cách khắc phục nhanh chóng

Làm thế nào để đánh bay vấn đề nan giải về chiếc quần tây đen nam bạc màu này? 

Chắc hẳn nam giới không ai muốn diện một chiếc quần tây bị bạc màu để đi làm hay là gặp gỡ đối tác, khách hàng. Vậy phải làm thế nào để đánh bay vấn đề nan giải về chiếc quần tây đen nam bạc màu này?

Trước tiên, các chàng cần biết rõ nguyên nhân của nó trước đã. Hiểu được lý do dẫn đến tình trạng này sẽ có thể giúp quý ông dễ dàng xử lý hơn nếu không may gặp phải nó. Cùng tìm hiểu nhé!

Nguyên nhân khiến quần tây đen nam bị bạc màu

Quần tây đen nam có lẽ là trang phục công sở không thể thiếu đối với bất kỳ chàng trai công sở nào. Đây là item được nhiều người ưa chuộng nhất, bởi nó không chỉ không kén dáng mà còn rất dễ phối đồ trong nhiều trường hợp.

Tuy nhiên, quần tây đen nam đôi khi lại dễ bị phai màu hơn so với các loại trang phục còn lại. Vậy nguyên nhân là do đâu? Thông thường, những chiếc quần tây đen nam của các chàng sẽ dễ bị phai bạc màu vì những lý do sau đây:

[mẹo vặt] quần tây đen nam bạc màu và cách khắc phục nhanh chóng

Nhiều nguyên nhân có thể dẫn đến tình trạng bị bạc màu ở quần tây đen nam

Cách khắc phục hiện tượng quần tây đen nam bạc màu như thế nào?

Quần tây đen nam bị bạc màu luôn luôn là một nỗi ám ảnh kinh hoàng đối với cánh mày râu. Vậy chàng phải làm sao để khắc phục nó đây? Đừng lo lắng, hãy cùng nhau khắc phục những chiếc quần tây đen nam bạc màu qua các bước sau.

[mẹo vặt] quần tây đen nam bạc màu và cách khắc phục nhanh chóng

Ngâm quần tây đen với muối, giấm hay phèn chua đều được

Mẹo hay giúp giữ quần tây đen nam không bị bạc màu

Mách cho các chàng những mẹo nho nhỏ để giúp giữ chiếc quần tây đen nam không bị bạc màu. Note lại ngay nhé!

Đừng vội giặt ngay

Khi vừa mới mua một chiếc quần tây đen nam mới toanh, thì các chàng nên giặt chúng thật. Sau đó mặc thật lâu, và đừng vội giặt lại ngay nhé. Hãy giữ lại và mang nó đi giặt vào ngày hôm sau. Với mẹo này, chàng đã góp phần làm tăng độ co dãn của những chiếc quần tây đen cũng như hạn chế tình trạng bị bạc màu rồi đấy.

[mẹo vặt] quần tây đen nam bạc màu và cách khắc phục nhanh chóng

Không phải vội giặt, quý ông nhé!

Không dùng máy sấy hong khô

Thông thường những chàng trai của công việc, của công sở vì quá bận rộn nên hay dùng máy sấy để hong khô chiếc quần tây đen nam. Tuy nhiên, bạn nên biết rằng cách này sẽ làm giảm độ bền của chiếc quần tây đó.

Vì nhiệt độ của máy sấy quá cao sẽ làm sợi vải mất khả năng co dãn, đàn hồi và chiếc quần tây đen nam của bạn cũng sẽ nhanh chóng bị bạc màu hơn. Vì thế, hãy hong khô nó bằng ánh sáng mặt trời tự nhiên nhé!

Xem kỹ hướng dẫn giặt là

Bất kỳ sản phẩm nào cũng đều có hướng dẫn sử dụng nhưng đôi khi chúng ta lại không mấy quan tâm và tìm hiểu kỹ lưỡng. Các thông tin ghi trên tag quần tây đen nam sẽ thể hiện các thông tin về chất liệu vải và cách giặt ủi để giữ cho độ bền của sản phẩm được kéo dài lâu nhất. Mỗi chất vải sẽ phù hợp với từng kiểu giặt cụ thể khác nhau.

[mẹo vặt] quần tây đen nam bạc màu và cách khắc phục nhanh chóng

Đọc kỹ hướng dẫn giặt ủi để giữ độ bền màu tốt hơn

Do đó, để hạn chế tình trạng chiếc quần tây đen nam bạc màu thì các chàng nên chú ý kỹ những thông tin này trước khi tẩy rửa. Vì mỗi loại vải sẽ có những tính chất khác nhau nên độ bền màu cũng sẽ khác nhau

Hạn chế giặt quần tây đen nam bằng máy giặt

Dù máy giặt mang lại cho chúng ta nhiều tiện ích đáng kể so với phương pháp giặt tay truyền thống, nhưng điều đó không có nghĩa sẽ giúp chàng giữ được chiếc quần bền hơn. Bởi quần tây đen nam giặt trong máy giặt nhiều lần sẽ nhanh bị phai màu hơn và còn khiến trang phục bị mỏng đi.

Vì máy giặt có lực vò rất mạnh, nên đó chính là nguyên nhân khiến chiếc quần tây đen nam bị mất dáng và dễ bạc màu. Chính vì thế, hãy giặt bằng tay để tăng tuổi thọ cho chiếc quần tây đen nam yêu quý của chàng. Đồng thời giữ cho màu sắc của quần được bền hơn.

Không ngâm trong bột giặt quá lâu

Mọi người thường có thói quen ngâm quần tây đen trong bột giặt trước khi giặt để quần nam được sạch hơn. Nhưng đối với quần tây đen nam, chỉ nên ngâm trong khoảng thời gian từ 15 – 20 phút.

[mẹo vặt] quần tây đen nam bạc màu và cách khắc phục nhanh chóng

Không ngâm quần tây đen trong bột giặt quá lâu đâu nha

Vì nếu ngâm quá lâu sẽ khiến cho chiếc quần tây đen nam bạc màu nhanh hơn và làm mỏng vải dẫn đến dễ rách. Sau khi ngâm, cần giặt lại nhiều lần bằng nước sạch để làm sạch lượng xà phòng bám trong quần tây đen.

Phơi quần tây ở mặt trái

Để giữ cho chiếc quần tây đen nam đẹp như mới và hạn chế bị bạc màu. Thì trước khi phơi, các chàng nên lộn mặt trái quần tây đen ra ngoài để ánh sáng mặt trời không trực tiếp làm phai màu mặt ngoài của quần tây đen.

Không phơi quần tây dưới ánh nắng gay gắt và không phơi trong nhiệt độ quá cao. Chỉ nên phơi quần tây dưới ánh nắng dịu nhẹ. Bởi ánh sáng mặt trời chính là nguyên nhân góp phần lớn khiến quần tây đen nam bị bạc màu đấy!

Lời kết

Trên đây là tất tần tật những mẹo hay giúp khắc phục tình trạng bạc màu của chiếc quần tây đen nam cũng như cách để các chàng hạn chế gặp phải nỗi lo đó. Hy vọng những thông tin này sẽ giúp quý ông giảm bớt nỗi muộn phiền về những chiếc quần tây yêu quý khi chúng bị phai màu.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News