Thời Trang

Top 5 cửa tiệm xỏ khuyên tai, môi, mắt, chân mày uy tín tại TP. HCM

Tổng hợp những cửa tiệm xỏ khuyên tại TP. HCM uy tín chất lượng cho các bạn yên tâm lựa chọn và nổ bùng cá tính.

Xỏ khuyên được xem là một hình thức làm đẹp cực kỳ thịnh hành của giới trẻ hiện nay. Xỏ khuyên từ lâu đã xuất hiện và ngày càng càng được biến tấu với nhiều hình thức thông dụng hơn trở thành một cơn sốt khuấy đảo phong cách. Hôm nay chúng mình sẽ tổng hợp cho các tín đồ đam mê những cửa tiệm xỏ khuyên tai, môi, mắt và chân mày uy tín chất lượng nhất tại TP. HCM.

top 5 cửa tiệm xỏ khuyên tai, môi, mắt, chân mày uy tín tại tp. hcm

Nét đẹp đẳng cấp đến từ việc xỏ khuyên

Nghệ thuật xỏ khuyên – hay còn gọi là Body Piercing, chưa bao giờ có sức công phá mạnh mẽ đến thế. Đây là một trào lưu làm đẹp hiện đang làm khuấy đảo giới trẻ trên toàn thế giới. Nếu ban đầu, xỏ khuyên chỉ đơn điệu là xỏ khuyên tai với những vị trí ở thùy tai theo cách truyền thống thì giờ đây, những tín đồ của bộ môn nghệ thuật này đã có những “sáng tạo” đầy táo bạo. Thậm chí có thể nói là hãi hùng hơn rất nhiều.

top 5 cửa tiệm xỏ khuyên tai, môi, mắt, chân mày uy tín tại tp. hcm

Xỏ khuyên vốn là một hình thức làm đẹp giúp thể hiện cá tính và cái tôi cá nhân của mình một cách đầy nghệ thuật. Xỏ khuyên ở những vị trí đặc thù nhạy cảm như môi, mắt, chân mày,… đã không còn là điều gì quá xa lạ với giới trẻ hiện nay. Và nó được xem là một trào lưu cực kỳ hot rất được ưa chuộng. Không có gì để bàn cãi về nét đẹp nghệ thuật và độ “chất” của của những tuyệt tác xỏ khuyên đỉnh cao khiến người đối diện không thể rời mắt.

Tổng hợp các cửa tiệm xỏ khuyên tai, môi, mắt mày uy tín tại TP. HCM

Mèo Piercing

Như đã nói ở phía trên, xỏ khuyên ngày nay vốn đã không còn xa lạ gì với giới trẻ nữa. Đó không chỉ là thú vui, mà còn là một nghệ thuật, một cách để khẳng định bản thân rõ ràng nhất. Và khi đến với Mèo Piercing, bạn sẽ tìm thấy nét nghệ thuật ấy thông qua những tuyệt tác xỏ khuyên có thể nói là đẹp đẳng cấp và chất như nước cất.

top 5 cửa tiệm xỏ khuyên tai, môi, mắt, chân mày uy tín tại tp. hcm

Nổi tiếng với showroom hiện đại, kín đáo, chuyên nghiệp và trang bị đầy đủ các dụng cụ tiệt trùng cùng với đội ngũ xỏ khuyên có tay nghề cao. Mèo Piercing là cửa tiệm xỏ khuyên chưa bao giờ khiến khách hàng của mình phải thất vọng. Với cam kết có thể xỏ khuyên ở tất cả mọi vị trí trên cơ thể theo yêu cầu, Mèo Piercing tự hào khẳng định vị trí top đầu của mình trong lĩnh vực này. Đến với Mèo Piercing, bạn sẽ đẹp hơn bao giờ hết.

top 5 cửa tiệm xỏ khuyên tai, môi, mắt, chân mày uy tín tại tp. hcm

Khẳng định phong cách, cá tính của bản thân với nghệ thuật xỏ khuyên, vì sao không các bạn nhỉ? Nếu là một người thích sự độc đáo, mê bức phá, tìm hiểu những điều mới lạ và đặc biệt là muốn làm đẹp cho bản thân thì đừng chần chờ gì nữa, hãy đến ngay và luôn với Mèo Piercing để trải nghiệm, bạn nhé!

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 20A Trần Quang Khải, TP.HCM

Điện thoại: 0903.191.192

Fanpage: https://www.facebook.com/meopiercingvn/

Piercing World – Thế Giới Xỏ Khuyên

Nếu là một tín đồ của bộ môn xỏ khuyên nghệ thuật thì chắc hẳn đã không ít lần bạn được nghe nhắc tới hoặc thậm chí là một khách VIP của Piercing World – Thế Giới Xỏ Khuyên. Đây là một trong những cửa tiệm xỏ khuyên chuyên nghiệp, uy tín hàng đầu Sài Thành.

top 5 cửa tiệm xỏ khuyên tai, môi, mắt, chân mày uy tín tại tp. hcm

Không hề kém cạnh so với vị trí đầu bảng, tính thẩm mỹ, yếu tố an toàn và cách làm việc chuyên nghiệp luôn được đặt lên hàng đầu tại Piercing World. Nhằm mang đến cho những vị thượng đế thân yêu sự hài lòng trọn vẹn và trải nghiệm sử dụng dịch vụ tốt nhất.

Piercing World có đa dạng các dịch vụ xỏ khuyên theo nhu cầu của khách hàng như xỏ khuyên tai, xỏ khuyên rốn, xỏ khuyên môi, xỏ khuyên mắt, xỏ khuyên chân mày,… Dùng kim tiệt trùng để xỏ khuyên, mỗi kim chỉ sử dụng cho một người duy nhất để đảm bảo vệ sinh và an toàn sức khỏe cho khách hàng.

top 5 cửa tiệm xỏ khuyên tai, môi, mắt, chân mày uy tín tại tp. hcm

Đặc biệt, với kinh nghiệm lâu năm trong nghề của những tay thợ chuyên nghiệp tại cửa tiệm xỏ khuyên Piercing World, họ sẽ có thể tư vấn giúp bạn về những vị trí lỗ xỏ thời thượng nhất cũng như những lưu ý để chăm sóc lỗ xỏ sau khi xỏ khuyên. Tránh hiện tượng viêm nhiễm trùng giúp các bạn tự tin thể hiện cá tính mà không lo ngại bất cứ điều gì.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 5/6 Trần Cao Vân, P.12, Q.Phú Nhuận, TP.HCM

Điện thoại: 0935.193.696

Fanpage: https://www.facebook.com/thegioixokhuyen/

Boheries Saigon

Tìm đến Boheries Saigon như một gợi ý tuyệt vời của toplist. Đây chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất nếu bạn là tín đồ của bộ môn xỏ khuyên. Boheries Saigon luôn tạo dựng được lòng tin đối với khách hàng chính nhờ sự đầu tư kỹ lưỡng cả về yếu tố vật chất lẫn con người từ dịch vụ tại đây. Boheries Saigon khẳng định vị trí của mình trong nghệ thuật làm đẹp lành mạnh này với những phản hồi tích cực cùng các lời khen có cánh của khách hàng đã từng đến và trải nghiệm.

top 5 cửa tiệm xỏ khuyên tai, môi, mắt, chân mày uy tín tại tp. hcm

Chất lượng sử dụng dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng đã thể hiện lên tất cả. Bạn đã sẵn sàng đến với cửa tiệm xỏ khuyên Boheries Saigon để trải nghiệm dịch vụ làm đẹp đầy nghệ thuật này chưa nào?

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 343/5 Nguyễn Tri Phương, P.5, Q.10, TP.HCM

Điện thoại: 092.9477.842

Fanpage: https://www.facebook.com/boheries.saigon/

VNStyle Tattoo & Piercing

Bạn muốn khẳng định cá tính của mình với xỏ khuyên? Bạn muốn hòa nhập cùng xu hướng của giới trẻ? Bạn muốn tìm kiếm một cửa tiệm xỏ khuyên uy tín, chuyên nghiệp tại TP. HCM? Vậy thì gợi ý tiếp theo của chúng mình trong toplist này sẽ không làm bạn thất vọng, cái tên được xướng lên chính là VNStyle Tattoo & Piercing.

top 5 cửa tiệm xỏ khuyên tai, môi, mắt, chân mày uy tín tại tp. hcm

VNStyle Tattoo Studio được nhiều người biết đến là cơ sở xỏ khuyên chuyên nghiệp chất lượng tại Sài Thành. Với đội ngũ thợ xỏ tay nghề cao và dịch vụ chăm sóc khách hàng cực kỳ tốt, VNStyle Tattoo Studio được rất nhiều bạn trẻ tín nhiệm và lựa chọn tin tưởng gửi gắm cho phong cách của mình.

top 5 cửa tiệm xỏ khuyên tai, môi, mắt, chân mày uy tín tại tp. hcm

Ngày nay, nghệ thuật xỏ khuyên đã được sáng tạo với nhiều vị trí khác nhau. Và dù đó có là ở bất cứ vị trí nào thì những thợ xỏ khuyên của VNStyle Tattoo Studio cũng đều có thể giúp khách hàng thực hiện với quy trình đạt tiêu chuẩn. Chính vì vậy mà nếu bạn đang có mong muốn thể hiện cá tính của bản thân thông qua các kiểu xỏ khuyên độc đáo, thì đừng ngần ngại hãy đến ngay với VNStyle Tattoo & Piercing Studio. Sở hữu những thế mạnh sẵn có, đây chắc hẳn sẽ là một cửa tiệm xỏ khuyên khiến bạn hài lòng.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 7M đường 14 Khu Dân Cư Miếu Nổi, P.3, Q.Bình Thạnh, TP.HCM

Điện thoại: 0986.666.149

Fanpage: https://www.facebook.com/vnstyletattoo/

Dr Lê Trần Duy

Xỏ khuyên tai, mắt, môi, chân mày,… ở đâu TP. HCM có lẽ luôn là câu hỏi khiến giới trẻ Sài Thành đau đầu. Tọa lạc tại trung tâm quận 10, Dr Lê Trần Duy đã và đang dần khẳng định chất lượng dịch vụ của mình. Đây là một trong những cửa tiệm xỏ khuyên uy tín được cấp đầy đủ giấy phép cùng trang thiết bị hiện đại và đảm bảo vệ tinh. Chính vì vậy mà Dr Lê Trần Duy chính là một địa điểm lý tưởng mà bạn có thể cân nhắc lựa chọn nếu có ý định xỏ khuyên.

top 5 cửa tiệm xỏ khuyên tai, môi, mắt, chân mày uy tín tại tp. hcm

Xỏ khuyên đem lại giá trị tinh thần cũng như vẻ đẹp ngoại hình cho người sở hữu. Chính vì vậy mà bạn hãy cân nhắc và lựa chọn cho mình một địa chỉ thật sự an toàn và uy tín nhé. Và Dr Lê Trần Duy chính là một gợi ý tuyệt vời mà chúng mình muốn dành cho bạn.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 522-524 Nguyễn Chí Thanh, P.7, Q.10, TP. HCM

Điện thoại: 0938.77.57.70

Website: bsletranduy.com

Lời kết

Bạn là một chàng trai cá tính muốn thể hiện chất riêng của bản thân thông qua hình thức làm đẹp xỏ khuyên hot hit nhất? Thì hy vọng những thông tin trên về các cửa tiệm xỏ khuyên uy tín chất lượng tại TP. HCM do chúng mình tổng hợp sẽ giúp ích được cho bạn. Giúp bạn trở nên hiện đại, ấn tượng và thu hút hơn khi tìm được một cửa tiệm xỏ khuyên thật sự chuyên nghiệp. Đừng quên ghé thăm chúng mình để biết thêm nhiều điều hữu ích hơn nữa nhé!

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News