Thời Trang

Cười rụng răng với 5 tập running man Hàn hay nhất không thể bỏ lỡ

Running man Hàn Quốc là chương trình truyền hình nổi tiếng số một châu Á với lượng fan hâm mộ hùng hậu. Dưới đây là những tập Running man hay nhất.

Running Man là chương trình đã quá quen thuộc với những người yêu thích văn hóa của đất nước Hàn Quốc. Sau 11 năm phát sóng, Running Man Hàn Quốc đã chiếm trọn tình cảm yêu mến từ khán giả trong lẫn ngoài nước nhờ vào những giây phút buồn cười “ná thở” cùng với tình bạn tình anh em của các thành viên.

Nếu như đây là lần đầu bạn “lọt hố” chương trình này thì để chúng mình điểm lại cho bạn 5 tập phim hài nước khiến bạn cười “rụng rốn” nhé!

cười rụng răng với 5 tập running man hàn hay nhất không thể bỏ lỡ

Running Man – Một thời thanh xuân đáng nhớ

Running Man những năm qua giống như một thước phim. Những ngày đầu tụ họp lại, lạ lẫm có, ngại ngùng có, nhưng sau tất cả họ cùng chung một chí hướng – “chạy”. Họ cùng nhau động viên, cùng nhau cố gắng và sự nỗ lực của họ đã được đền đáp một cách xứng đáng.

cười rụng răng với 5 tập running man hàn hay nhất không thể bỏ lỡ

Running Man – Chương trình ăn khách số một Hàn Quốc

Running Man được phát sóng lần đầu tiên vào ngày 11 tháng 7 năm 2010 trên đài SBS. Trong những ngày đầu, chương trình đã gặp không ít khó khăn và suýt chút nữa đã phải ngừng chiếu do thiếu kinh phí. Nhưng may mắn rằng, các nhà sản xuất đã nhận được lời mời tài trợ và Running Man vẫn tiếp tục được phát sóng.

cười rụng răng với 5 tập running man hàn hay nhất không thể bỏ lỡ

Sau 577 tập cùng với sự cố gắng nỗ lực không ngừng nghỉ, Running Man đã trở thành một trong những chương trình được yêu thích nhất Hàn Quốc và giành được nhiều giải thưởng lớn nhỏ như Giải trí SBS cho Cặp đôi đẹp nhất, Giải thưởng nghệ thuật Baeksang – Giải Daesang Hạng mục Truyền hình, Giải trí SBS cho Nghệ sĩ giải trí xuất sắc nhất,..

Sau hơn 11 năm, Running Man giờ đây đã trở nên nổi tiếng không chỉ ở Hàn Quốc mà lan rộng ra khắp châu Á, thậm chí vươn ra tầm thế giới, đồng thời cũng trở thành mảnh ký ức không thể nào quên trong trái tim nhiều người hâm mộ.

7012 – Những mảnh ghép không thể thiếu trong Running Man

Fan ruột của Running Man Hàn Quốc chắc chắn đã từng nghe đến con số 7012 rồi nhỉ? Trong một tập của chương trình, một thành viên đã tìm ra mật khẩu trốn thoát của mình là 7012, trong đó con số 7 đại diện cho 7 thành viên trong Running Man, còn 012 trong tiếng Hàn là “mãi mãi”. Con số “7012” này mang ý nghĩa rằng 7 thành viên sẽ mãi mãi sát cánh bên nhau.

cười rụng răng với 5 tập running man hàn hay nhất không thể bỏ lỡ

#1 Át chủ bài Song Ji Hyo

Mợ ngố Song Ji Hyo là thành viên nữ duy nhất trong Running Man Hàn Quốc. Chị được khán giả yêu mến bởi gương mặt xinh đẹp, vóc dáng nhỏ nhắn đáng yêu với tính cách hoạt bát năng động của mình. Thế nhưng đừng bị vẻ ngoài dễ thương ngố ngố của “Mợ” đánh lừa nhé, trông vậy thôi chứ chị chính là át chủ bài của đội đấy!

cười rụng răng với 5 tập running man hàn hay nhất không thể bỏ lỡ

Song Ji Hyo xinh đẹp đáng yêu

Với sự thông minh và nhanh nhạy, những chiến thuật khéo léo của Át chủ bài Song Ji Hyo đã không ít lần cứu đội một bàn thua trông thấy khiến khán giả phải “ngỡ ngàng, ngơ ngác và bật ngửa”.

#2 Gary bình yên

Kang Gary tên thật là Kang Hee Gun, là một rapper, nhà sản xuất nhạc tại Hàn Quốc. Biệt danh Gary bình yên được bắt nguồn từ một tập trong chương trình.

cười rụng răng với 5 tập running man hàn hay nhất không thể bỏ lỡ

Gary với những biểu cảm hài hước khó đỡ khiến fan cười bò

Bắt đầu từ một trò chơi thi chụp hình, Gary đã khiến dàn nghệ sĩ của “Running Man” và khán giả phải cười rớt hàm khi xuất hiện với khuôn mặt không-chút-biểu-cảm khi nhảy lên và cố lọt vào khung hình.

Đây là thành viên rời chương trình sớm nhất để phát triển sự nghiệp riêng của mình. Thế nhưng sau 6 năm, hình ảnh Kang Gary bình yên với sự nhiệt huyết, vui tươi cùng với nụ cười ngô nghê như con nít vẫn luôn in dấu trong lòng người hâm mộ.

#3 Hươu cao cổ Kwang Soo

Với chiều cao 1,93m, anh chàng Lee Kwang Soo được mọi người gọi với cái tên thân thương – hươu cao cổ. Là một trong những thành viên cốt cán ngay từ những ngày đầu Running Man phát sóng, chàng Hươu đã ghi dấu trong lòng khán giả bởi tính cách giản dị, đáng yêu và những hành động vô cùng hài hước của mình.

cười rụng răng với 5 tập running man hàn hay nhất không thể bỏ lỡ

“Hoàng tử châu Á” không ngại làm mặt xấu để chọc cười mọi người

Sau nhiều năm hết mình vì Running Man, nam nghệ sĩ được người hâm mộ trong lẫn ngoài nước ưu ái dành tặng biệt danh “Hoàng tử Châu Á”.

#4 Haroro – HaHa

HaHa là ca sĩ, nghệ sĩ hài nổi tiếng tại xứ sở kim chi. Khác với Lee Kwang Soo, HaHa có chiều cao khiêm tốn hơn các thành viên khác nên hay bị trêu chọc. Ngoài ra, bởi vì anh hay đeo chiếc kính trông vô cùng giống nhân vật chim cánh cụt Pororo, vì thế mọi người yêu quý đặt cho anh biệt danh “Haroro”.

cười rụng răng với 5 tập running man hàn hay nhất không thể bỏ lỡ

Haroro nấm lùn với những phát ngôn “đi vào lòng đất”

Ngoại hình nhỏ con cùng những hành động và phát ngôn “đi vào lòng đất”, HaHa luôn là trung tâm tiếng cười trong Running Man Hàn Quốc giống như cái tên của anh.

#5 Kim Jong Kook – Người năng lực

Người năng lực Kim Jong Kook là một ca sĩ nổi tiếng của Hàn Quốc những năm 1995 – 2000. Từ năm 2003, anh bắt đầu thử sức với nhiều gameshow và chương trình truyền hình, đến năm 2010, anh tham gia Running Man và đã đồng hành cùng các thành viên khác được 11 năm.

cười rụng răng với 5 tập running man hàn hay nhất không thể bỏ lỡ
Kim Jong Kook – Người sở hữu nhiều màn thắng nhất Running Man Hàn Quốc

Trong “Running Man Hàn Quốc”, Kim Jong Kook được đánh giá là thành viên “chủ lực” khi sở hữu một trí tuệ thông minh, nhạy bén và có một sức khỏe vượt trội nhờ vào thói quen tập gym hàng ngày. Ở những tập đầu của chương trình, Kim Jong Kook thậm chí từng phô diễn sức mạnh khi dễ dàng hoàn thành những thử thách khó khăn và giúp đội nhóm của mình giành chiến thắng.

#6 Anh mũi to Ji Suk Jin

Ji Suk Jin là thành viên lớn tuổi nhất Running Man, với đặc điểm là chiếc mũi to nên Ji Suk Jin được các thành viên gọi bằng cái tên “Anh mũi to”.

cười rụng răng với 5 tập running man hàn hay nhất không thể bỏ lỡ

Thành viên lớn tuổi, hiền lành nhất Running Man

Suốt 11 năm đồng hành với tư cách là thành viên chính thức của Running Man Hàn Quốc, anh mũi to đã gặp không ít trở ngại trong quá trình quay chương trình. Trong một video được anh đăng tải trên kênh YouTube, anh nói về quãng thời gian khó khăn ấy, đã có nhiều lần anh muốn rời khỏi chương trình.

Thế nhưng, Ji Suk Jin vẫn luôn cố gắng hết sức và giờ đây, anh đã nhận được tình yêu thương và quý mến từ khán giả trong nước và ngoài nước.

#7 Châu chấu Yoo Jae Suk

Yoo Jae Suk được mệnh danh là MC quốc dân của xứ sở kim chi. Với gương mặt tấu hài và khả năng nói chuyện hài hước, hóm hỉnh, châu chấu Yoo Jae Suk sở hữu một lượng fan khổng lồ không chỉ ở Hàn Quốc mà còn nước ngoài.

cười rụng răng với 5 tập running man hàn hay nhất không thể bỏ lỡ

Châu chấu Yoo Jae Suk với những câu đùa hóm hỉnh trong Running Man

Tuy hay chọc ghẹo và thỉnh thoảng lại “phản bội” các thành viên còn lại nhưng nếu theo dõi chương trình ngay từ đầu thì ai cũng biết “châu chấu” là một người rất tình cảm và biết quan tâm đến những người khác.

Thành viên của Running Man Hàn Quốc hiện tại

cười rụng răng với 5 tập running man hàn hay nhất không thể bỏ lỡ
Những thành viên Running Man luôn hướng về nhau

Chương trình đã phát sóng được 11 năm. Những kỷ niệm vui có, buồn có, cũng có những lúc khó khăn về tài chính khiến Running Man suýt chút nữa phải dừng quay, cũng có những lúc các thành viên cãi vã, giận dỗi nhau song sau tất cả, họ vẫn là những mảnh ghép tuyệt vời nhất, là tuổi thơ, là nụ cười của biết bao fan hâm mộ trên toàn thế giới.

Thế nhưng, vì nhiều nguyên nhân cả khách quan lẫn chủ quan, hai thành viên Kang Gary và Lee Kwang Soo đã rời chương trình. Tuy các khán giả vô cùng tiếc nuối trước sự ra đi của hai thành viên cốt cán nhưng với sự cố gắng của những thành viên còn lại, Running Man vẫn “chạy hết mình”.

cười rụng răng với 5 tập running man hàn hay nhất không thể bỏ lỡ

Hiện nay, chương trình có thêm 2 thành viên mới với hai tính cách và màu sắc khác biệt nhau, đó chính là Yang Se Chan và Jeon So Min. Mặc dù chỉ mới tham gia chương trình vài năm gần đây nhưng hai thành viên này vẫn được nhiều khán giả yêu quý và ủng hộ.

Những tập Running Man hài hước khiến bạn cười không nhặt được miệng

Sau 577 tập phim, mỗi tập lại có những câu chuyện hài hước, tấu hề khác nhau nhưng 5 tập phim dưới đây là những tập khiến bạn cười rụng rốn và những tập đạt rating cao nhất.

Tập Running hay, hài hước – Tập 130: Cải tử hoàn sinh

Chỉ nghe tên của tập phim này thôi là đã thấy vui rồi, nghe là biết có nhiều nét diễn sượng trân ở đây khiến các fan cười sặc sụa.

cười rụng răng với 5 tập running man hàn hay nhất không thể bỏ lỡ
Tập 130 Running Man – nghe tên thôi đã muốn cười đến nội thương

Các thành viên trở về quá khứ hóa thân thành 7 đặc vụ, sau đó sẽ được cải tử hồi sinh một lần nữa nhưng không biết mình sẽ trở thành ai đây cũng chính là điều khiến nhiều người tò mò nhất trong tập này. Xem tập này mà nhớ hoài nhớ mãi bộ đồ của Gary ánh mắt ta chạm nhau từ giây phút đầu tiên đã phụt cười không nhịn được rồi.

Tập 155 Câu chuyện ma – Những tập Running man hay nhất

Nghe tên thì có vẻ đáng sợ đây nhưng với các khán giả đã theo dõi chương trình lâu thì đều biết dù các PD có xây dựng kịch bản đáng sợ đến đâu thì qua tay các thành viên Running Man có cũng sẽ thành chuyện hài.

cười rụng răng với 5 tập running man hàn hay nhất không thể bỏ lỡ
Kịch bản đáng sợ nhưng các thành viên Running Man và khách mời thì tấu hài

Không những vậy, tập này còn có sự xuất hiện của khách mời tình đầu quốc dân Suzy. Đầu tiên, các thành viên Running Man sẽ vào vai những người bạn trung học cùng lớp gặp lại sau 5 năm. Kể từ ấy, những chuyện kỳ lạ quỷ quái đã bắt đầu xảy ra.

Chuyện gì đã xảy ra với họ, kết cục của tập này là như thế nào? Tất cả đều được tiết lộ trong tập 155, hãy cùng xem để biết nhé!

Tập 134,136 Asia Race Việt Nam – những tập Running man hay nhất

Các fan Việt Nam nói riêng và fan châu Á nói chung làm sao có thể bỏ qua tập đặc biệt tuyệt vời này nhỉ? Đây là tập phim có tên Asia Race được ghi hình ở các địa điểm du lịch nổi tiếng ở châu Á, trong đó có Hà Nội và Ninh Bình của nước Việt Nam chúng ta.

cười rụng răng với 5 tập running man hàn hay nhất không thể bỏ lỡ
Tập phim khiến các fan Việt gào thét khi Running Man xuất hiện tại Việt Nam

Trong hai tập này, các thành viên đã trải qua nhiều nhiệm vụ vô cùng “khoai” và khó đỡ trên hành trình đi tìm bí mật 9 đoản kiếm. Đặc biệt hơn, trong tập 136 các bạn sẽ được chứng kiến các thành viên Running Man Hàn Quốc mặc áo dài, nhất là mợ ngố Ji Hyo xinh đẹp tuyệt vời luôn.

Tập 163 Đánh cắp trái tim công chúa Ji Hyo – đắm chìm trong những tập Running man hay nhất mọi thời đại

Tập 163 này siêu lầy lội với sự tham gia của khách mời toàn là những cây hài ưu tú là G-Dragon, Daesung và Seungri của Big Bang. Ở tập này, các thành viên nam phải vượt qua các nhiệm vụ để lấy lòng nàng công chúa duy nhất chương trình – Ji Ngố của chúng ta.

cười rụng răng với 5 tập running man hàn hay nhất không thể bỏ lỡ

Tập 163 là dịp để fan Monday Couple hò hét

Những pha “chơi dơ” theo cả nghĩa bóng lẫn nghĩa đen khiến các fan hâm mộ không ngừng cười được một giây nào. Không chỉ vậy, những khoảnh khắc đặc biệt ngọt ngào đáng yêu của Monday Couple khiến các fan được dịp hò hét khản giọng.

Tập 313 Running Woman – tập Running man hay không thể bỏ qua

Trong tập phim lần này, những thành viên nam của Running man sẽ được ghép đôi với một khách mời hoặc thành viên nữ để cùng vượt qua những thử thách mà chương trình đưa ra.

cười rụng răng với 5 tập running man hàn hay nhất không thể bỏ lỡ
Các thành viên và dàn khách mời toàn là những cây hài ưu tú

Khách mời của tập cũng rất đặc biệt nha, nào là Se Jeong, Jae Sook, Moon Sook, chị cá ngừ Sa Yeon, Mi Joo, ai ai cũng là những cây hài đỉnh cao khiến các fan cười lăn cười lộn khi xem.

Các thành viên cùng các khách mời của tập 313 đã chiến hết mình, cùng nhau trải qua các thử thách vô cùng “khoai” và khó đỡ của chương trình, mang đến cho khán giả những tràng cười sảng khoái.

Lời kết

Running Man Hàn Quốc thì lúc nào cũng hấp dẫn, lôi cuốn với những pha đùa nghịch không có hồi kết. Thế nhưng, 5 tập phim chúng mình chỉ bạn ở phía trên là những tập hài hước nhất và được nhiều người yêu thích nhất.

Nếu bạn biết nhiều tập phim hay khác của Running Man thì hãy chia sẻ ngay với chúng mình nhé! Và đừng quên theo dõi CoolBlog để cập nhật xu hướng thời trang và biết thêm những thông tin thú vị.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News