Thời Trang

Top 9 cửa hàng bán đồ đá banh chính hãng tại TP. HCM

Bạn đang muốn tìm mua đồ đá banh chính hãng? Hãy cùng Coolmate tìm hiểu các shop đồ đá banh uy tín, chất lượng với giá tốt tại Thành phố Hồ Chí Minh ngay nhé.

Đá banh là một trong những bộ môn thể thao quen thuộc được nhiều người yêu thích, lựa chọn nhất hiện nay. Do đó, nhu cầu mua đồ đá banh là rất lớn kéo theo đó các cửa hàng bán quần áo đá bóng cũng ngày càng nhiều. Hãy cùng chúng mình tìm hiểu top 9 shop đồ đá banh chính hãng uy tín, chất lượng với giá tốt tại Thành phố Hồ Chí Minh qua bài viết dưới đây ngay nhé.

top 9 cửa hàng bán đồ đá banh chính hãng tại tp. hcm

Top 9 cửa hàng bán đồ đá banh chính hãng tại Thành phố Hồ Chí Minh

1. YouSport

YouSport là chuỗi cửa hàng chuyên cung cấp đồ đá banh đẹp hàng đầu tại Hồ Chí Minh, được thành lập năm 2013 với da dạng mẫu mã và thương hiệu uy tín. Hoạt động dựa trên phương châm “Sự hài lòng của khách hàng không chỉ là tất cả mọi thứ mà còn là điều duy nhất mà YouSport cần đạt được”, Yousport luôn đảm bảo phục vụ khách hàng những sản phẩm, dịch vụ chất lượng và có nguồn gốc rõ ràng.

Shop đồ đá banh chính hãng Yousport ngày càng khẳng định được vị thế của mình trên thị trường, nổi bật với các mặt hàng quần áo thể thao thể thao mới nhất, luôn theo kịp “trend” của giới trẻ, dụng cụ luyện tập hiện đại cùng trải nghiệm mua sắm tuyệt vời với mức giá cạnh tranh hợp lý.

Ngoài ra, Yousport còn cung cấp dịch vụ in ấn quần áo bóng đá theo yêu cầu gồm thiết kế mẫu theo yêu cầu, logo, tên, số, chữ.

top 9 cửa hàng bán đồ đá banh chính hãng tại tp. hcm

Các sản phẩm nổi bật tại YouSport:

    Quần áo, phụ kiện thể thao

    Quần áo bóng đá

    Phụ kiện bóng đá, Giày đá bóng

Thông tin liên hệ

    Địa chỉ: 172 Hoàng Văn Thụ, P.9, Q.Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh

    Số Điện thoại: 1800 6749

2. Sum Store

Là một tín đồ của bóng đá, thật thiếu sót nếu bạn bỏ qua Sum Store, một hệ thống cửa hàng trực tuyến chuyên cung cấp đồ đá banh phong cách, thời thượng từ nhiều nổi tiếng ở trong nước và quốc tế.

top 9 cửa hàng bán đồ đá banh chính hãng tại tp. hcm

Sản phẩm tại Sum Store nổi bật với các thiết kế áo đẹp, độc đáo và lạ mắt, sử dụng công nghệ in họa tiết 3D đặc biệt, bắt mắt, thu hút chiếm lấy cảm tình từ các bạn nam yêu đá banh ở Sài Gòn. Ngoài ra, đồ đá banh tại shop sử dụng chất liệu thun thể thao co giãn, mát mẻ và thấm hút tốt đem lại cảm giác thoải mái trong từng chuyển động của người mặc.

Luôn chú trọng đến chất lượng sản phẩm nên không ngừng cải tiến, mở rộng hợp tác với các xưởng may uy tín nhất ở Việt Nam, Sum Store luôn mang đến sự hài lòng cho khách hàng với những sản phẩm có chất lượng ổn định và giá thành cực kỳ cạnh tranh.

Các sản phẩm đồ đá banh nổi bật tại Sum Store

    Áo hoạ tiết dễ thương – anime

    Áo hoạ tiết độc lạ đẹp

    Áo trẻ em

    Áo tay dài

    Áo thủ môn

Thông tin liên hệ:

    Địa chỉ: 116/109/2 Thiên Phước, P/9, Q. Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0916 916 913 – 0918 11 12 14

3. Aobongda.net

Là một trong những shop đồ đá banh nổi tiếng nhất hiện nay, Aobongda.net được các tín đồ thể thao “mê mẩn” với rất nhiều các loại quần áo bóng đá, giày và phụ kiện bóng đá có mẫu mã đa dạng, thiết kế phong phú cùng chất liệu chất lượng và giá cả phải chăng được nhiều khách hàng lựa chọn.

top 9 cửa hàng bán đồ đá banh chính hãng tại tp. hcm

Hiện nay, Aobongda.net sở hữu hệ thống cửa hàng lớn nhỏ có mặt trên khắp cả nước, với 21 cửa hàng tập trung chủ yếu tại Hà Nội, TPHCM và Hải Phòng.

Aobongda.net mang đến cho khách hàng vô số các sản phẩm liên quan đến bộ môn đá banh như đồ đá banh chính hãng và bóng đá banh. Điểm nổi bật của Aobongda.net chính là dịch vụ đặt hàng trực tuyến nhanh gọn và tiện lợi, thu hút sự yêu thích và mua sắm từ nhiều đối tượng khách hàng.

Các sản phẩm nổi bật tại Aobongda.net:

    Áo đội tuyển

    Áo câu lạc bộ

    Áo không in logo

    Áo khoác bóng đá, Áo bóng đá trẻ em

    Áo in theo yêu cầu

    Giày bóng đá, phụ kiện

Thông tin liên hệ

Địa chỉ:

Số 54, Bắc Hải, Phường 6, Quận Tân Bình , Thành Phố Hồ Chí Minh

Số 441/62, Điện Biên Phủ, Phường 25, Quận Bình Thạnh , Thành Phố Hồ Chí Minh

Số 500, Phan Văn Trị, Phường 7, Quận Gò Vấp, Thành Phố Hồ Chí Minh

Số điện thoại: 0943 039 054 & 0989 248 835 & 0902 125 389

4. Dodaba Sport

Dodaba Sport nổi lên là cửa hàng cung cấp sỉ và lẻ các loại sản phẩm đồ đá banh chính hãng đến từ các thương hiệu đồ thể thao nổi tiếng trên khắp thế giới như Nike, Adias, Puma. Đồ thể thao từ các hãng này luôn đảm bảo chất lượng về chất liệu quần áo phù hợp với môn vận động như thoát hơi nhanh, thấm hút , chống bết dính và khử mùi hiệu quả.

Điểm thu hút của shop chính là bán đồ đá banh chính hãng nhưng được đánh giá là có giá bán phải chăng, hợp lý và phù hợp với điều kiện kinh tế của các bạn trẻ yêu thích bóng đá.

Với chất lượng sản phẩm ngày càng được đảm bảo, chất lượng và uy tín cùng với dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tình, Dodaba Sport ngày càng được nhiều khách hàng quan tâm tin dùng.

top 9 cửa hàng bán đồ đá banh chính hãng tại tp. hcm
Dodaba Sport chuyên cung cấp quần áo đá bóng từ các hãng nổi tiếng như Nike, Adidas, Puma…

Các sản phẩm đồ đá banh nổi bật tại Dodaba Sport

    Quần áo đá bóng

    Giày đá banh

    Áo bóng đá thiết kế

    Áo đá banh Hoạt Hình

Thông tin liên hệ:

    Địa chỉ: 249 Dương quảng hàm, phường 6, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh

    Số điện thoại: 0377 425 314 – 0947 521 423

    Website

5. Sporter

Sporter là hệ thống bán lẻ quần áo và dụng cụ thể thao, chuyên sản xuất và phân phối các sản phẩm đồ thể thao chuyên nghiệp. Đặc biệt, Sporter còn là đơn vị cung cấp đồ đá banh chính hãng với những mẫu mã mới nhất và được yêu thích nhất hiện nay.

Với sứ mệnh “trở thành người bạn hỗ trợ thể thao tin cậy của bạn”, luôn đảm bảo chất lượng để phục vụ khách hàng, shop ngày càng khẳng định được vị thế của mình trên thị trường và nhận được nhiều sự tin cậy từ khách hàng.

top 9 cửa hàng bán đồ đá banh chính hãng tại tp. hcm

Sporter là hệ thống cửa hàng bán lẻ quần áo,  giày và dụng cụ thể thao với những mẫu mã mới nhất thị trường.

Các sản phẩm nổi bật tại Sporter

    Quần áo bóng đá CLB

    Quần áo bóng đá hàng Thái Lan

    Quần áo bóng đá đội tuyển

Thông tin liên hệ

    Địa chỉ: 1471 Đường Ba Tháng Hai, Quận 11, Thành Phố Hồ Chí Minh

    Số điện thoại: 0936 777 554

6. KiwiSport.vn

Được thành lập năm 2012 với niềm đam mê mãnh liệt với bóng đá, KiwiSport luôn lựa chọn và chọn lọc các sản phẩm đồ đá banh chính hãng với mẫu mã hot nhất thị trường, chất liệu thoải mái và chất lượng tốt nhất để đem đến với khách hàng.

Ngoài ra, nhờ sở hữu công nghệ in hiện đại cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, KiwiSport mang đến cho khách hàng dịch vụ in áo chất lượng, không phai, bền màu được khách hàng lựa chọn nhiều hiện nay .

KiwiSport luôn đề cao trải nghiệm mua sắm của khách hàng nên luôn đảm bảo dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tình, tư vấn chu đáo, nhiệt tình, có trách nhiệm và đặt uy tín lên hàng đầu. Đồng thời shop luôn tạo điều kiện thuận lợi và thoải mái nhất cho khách hàng khi thử đồ, lựa chọn và mua sắm tại đây.

top 9 cửa hàng bán đồ đá banh chính hãng tại tp. hcm

Các sản phẩm tại KiwiSport được chọn lọc kĩ lưỡng từ những thương hiệu hàng đầu và các công ty uy tín.

Các sản phẩm đồ đá banh KiwiSport

    Quần áo đá bóng đội tuyển

    Quần áo đá bóng CLB

    Giày đá bóng

    Phụ kiện bóng đá

Thông tin liên hệ:

    Địa chỉ: 67 Nguyễn Hồng Đào, Phường 14, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh

    Số điện thoại: 0962.471.206 – 0904.055.034

7. HT Sport

Thành lập từ tháng 12/2019, HT Sport là đơn vị phân phối các sản phẩm về thể thao như quần áo, giày dép và phụ kiện, đặc biệt chuyên cung cấp đồ đá banh chính hãng từ các thương hiệu lớn.

HT Sport có hơn 300 sản phẩm về giày bóng đá, đồ đá banh, phụ kiện, quả bóng đá đa dạng về thiết kế, thương hiệu phù hợp cho nhiều mục đích sử dụng khác nhau.

Với sự đa dạng về mẫu mã, chất liệu và thiết kế, HT Sport mang đến chất lượng sản phẩm hàng đầu giúp bạn thỏa sức thể hiện tài năng và tỏa sáng trên sân đấu, giúp người dùng có những trải nghiệm thể thao tốt nhất.

top 9 cửa hàng bán đồ đá banh chính hãng tại tp. hcm

Các sản phẩm đồ đá banh nổi bật tại HT Sport

    Quần áo đá bóng

    Giày đá banh

    Quả bóng đá

    Phụ kiện

Thông tin liên hệ:

    Địa chỉ: 42 Nguyễn Hữu Tiến, Phường Tây Thạnh, Quận Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh

    Số điện thoại: 0707 937 793

8. Hido Sport

Hido Sport có kinh nghiệm trên 10 năm trong lĩnh vực cung cấp các sản phẩm liên quan đến môn thể thao bóng đá.

Là shop đồ đá banh đẹp uy tín chuyên cung cấp hàng trăm mẫu quần áo bóng đá đa dạng mẫu mã, chất liệu tốt với giá cả phải chăng. Ngoài ra, Hido Sport có nhận may, thiết kế và in ấn đồ đá banh theo yêu cầu với máy móc và công nghệ hiện đại nhằm mang đến những sản phẩm chất lượng và đẹp cho khách hàng.

top 9 cửa hàng bán đồ đá banh chính hãng tại tp. hcm

Các sản phẩm đồ đá banh nổi bật tại Hido Sport

    Quần áo bóng đá nam

    Quần áo bóng đá nữ

    Quần áo bóng đá trẻ em

    Đồng phục bóng đá

    Giày đá bóng

    Quả bóng đá

    Phụ Kiện

Thông tin liên hệ:

    Địa chỉ: 86 Đồng Nai, phường 15, Quận 10, TpHCM.

    Số điện thoại: 0975.742.608 hoặc 0982.595.523

9. Phương Sport

Phương Sport là nhà phân phối đồ đá banh chính hãng, áo cầu thủ, đồng phục thi đấu và nhiều sản phẩm liên quan đến thể thao chất lượng cho rất nhiều cửa hàng trên khắp cả nước.

Bên cạnh bán các loại đồ đá banh có sẵn, shop còn cung cấp dịch vụ in ấn theo yêu cầu với thời gian nhanh và chất lượng bền đẹp. Luôn đảm bảo việc bảo hành và đổi trả cho khách hàng nhằm mang đến trải nghiệm mua sắm tuyệt vời nhất.

Với dịch vụ chuyên nghiệp, phục vụ tận tình, uy tín và sản phẩm có giá cả giá rẻ nhưng chất lượng lại ổn định, Phương Sport càng nhận được sự tín nhiệm của khách hàng sỉ và lẻ.

top 9 cửa hàng bán đồ đá banh chính hãng tại tp. hcm

Các sản phẩm đồ đá banh nổi bật tại Phương Sport

    Áo bóng đá CLB

    Áo bóng đá đội tuyển quốc gia

    Áo bóng đá Thái Lan loại 1

    Áo bóng đá dài tay, Áo thủ môn

    Áo khoác bóng đá

    Áo T90, F50, Kool, không Logo

Thông tin liên hệ:

    Địa chỉ: Số 9 Cô Bắc, Phường 1, Quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0902979384

Là một tín đồ bóng đá đích thực thì trong tủ đồ của bạn không thể thiếu những bộ đồ đá banh phong cách, thoải mái để có những trận đấu hưng phấn và gay cấn. Hy vọng với top 9 shop quần áo bóng đá uy tín nhất tại Thành phố Hồ Chí Minh chúng mình đã chia sẻ, bạn có thể có được được một màu sắc trang phục riêng biệt và chất lượng.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News