Thời Trang

Cung hoàng đạo nào nghèo nhất? Xét độ giàu sang của 12 cung hoàng đạo

Cung hoàng đạo nào nghèo nhất thế giới? Cung hoàng đạo nào giàu sang, phú quý cả đời? Ai sinh ra đều mong muốn mình sẽ có một cuộc sống đủ đầy, nhưng điều đó phải đánh đổi bằng rất nhiều thời gian và công sức. Vậy, trong số 12 cung hoàng đạo, cung nào là nghèo nhất, cung nào giàu nhất?

Mỗi một cung hoàng đạo sẽ mang một tính cách và vận mệnh hoàn toàn khác biệt. Ngoài ra, việc giàu hay nghèo còn phụ thuộc khá nhiều vào ngày giờ sinh và bản lĩnh của mỗi cá nhân. Tuy nhiên, nó cũng ít nhiều chịu sự chi phối của cung hoàng đạo.

Trong số 12 cung hoàng đạo, cung hoàng đạo nào là nghèo nhất? Hãy cùng chúng mình đi tìm câu trả lời và cách vượt qua khó khăn nếu không may rơi vào cung hoàng đạo nghèo khó trong bài viết dưới đây nhé.

microsoft, cung hoàng đạo nào nghèo nhất? xét độ giàu sang của 12 cung hoàng đạo

Bạn thuộc cung hoàng đạo nào?

Cung hoàng đạo (Zodiac) được sáng lập bởi các nhà chiêm tinh học xứ sở Babylon cổ đại từ hàng ngàn năm về trước. Các nhà chiêm tinh học sẽ dựa vào việc quan sát mặt trời, mặt trăng và các chòm sao thông qua kính thiên văn để dự đoán. Nhờ đó, 12 cung hoàng đạo tương ứng với các vị trí của mặt trời đã ra đời.

Mỗi một cung hoàng đạo sẽ nằm thành một vòng tròn 360 độ, mỗi nhánh lại tương ứng với một cung góc tương ứng với 30 độ và lại được chia thành 4 nhóm gồm: thủy, thổ, khí và đất.

microsoft, cung hoàng đạo nào nghèo nhất? xét độ giàu sang của 12 cung hoàng đạo

Dù ở thời kỳ nào, cung hoàng đạo cũng được giới trẻ đặc biệt yêu thích. Bởi lẽ, nó phản ánh được chính xác phần nào tính cách, sự nghiệp, tình duyên trong quá khứ, hiện tại và một phần tương lai. Khi các cung hoàng đạo kết hợp với nhau, chúng có thể bổ trợ hoặc tạo ra sự đối nghịch, gây phiền phức trong cuộc sống.

Các nhà chiêm tinh học đã chia cung hoàng đạo thành 12 cung, tương ứng với 12 tháng sinh trong 1 năm. 12 cung này cũng sẽ được chia đều cho 4 nhóm: nước, đất, lửa và khí, mỗi nhóm tương ứng với 3 cung hoàng đạo. Cụ thể là:

Nhóm nguyên tố lửa:

    Cung Bạch Dương (từ 21/3 – 19/4)

    Cung Sư Tử (từ 23/7 – 22/8)

    Cung Nhân Mã (từ 22/11 – 21/12)

Nhóm nguyên tố đất:

    Cung Kim Ngưu (từ 20/4 – 20/5)

    Cung Xử Nữ (từ 23/8 – 22/9)

    Cung Ma Kết (từ 22/12 – 19/1)

Nhóm nguyên tố thủy:

    Cung Cự Giải (từ 22/6 – 22/7)

    Cung Thiên Yết (từ 24/10 – 21/11)

    Cung Song Ngư (từ 19/2 – 20/3)

Nhóm nguyên tố khí:

    Cung Song Tử (từ 21/5 – 21/6)

    Cung Thiên Bình (từ 23/9 – 23/10)

    Cung Bảo Bình (từ 20/1 – 18/2)

Mỗi một cung hoàng đạo lại sở hữu một tính cách và năng lực đặc biệt. Nhờ đó giúp chúng chúng ta có thể nhận định về cuộc sống hiện tại và tương lai của bản thân.

microsoft, cung hoàng đạo nào nghèo nhất? xét độ giàu sang của 12 cung hoàng đạo

Đặc điểm chung của cung hoàng đạo nghèo nhất

Cung hoàng đạo nào nghèo nhất? Cung hoàng đạo giàu nhất thế giới là cung nào? Với những người có đam mê với bộ môn chiêm tinh học thì chắc chắn sẽ không bỏ lỡ cơ hội tìm hiểu xem mình có may mắn “lọt top” cung hoàng đạo có của ăn của để hay không.

microsoft, cung hoàng đạo nào nghèo nhất? xét độ giàu sang của 12 cung hoàng đạo

Theo các chuyên gia phân tích, những cung hoàng đạo nghèo nhất sẽ có một số điểm chung về tính cách như: bản thân rất kiêu ngạo, thích hưởng thụ và tiêu tiền một cách phóng túng. Họ rất ưa chuộng sự sang chảnh, dù bản thân “nghèo rớt mồng tơi” nhưng vẫn cố gắng tỏ ra mình là thiếu gia, cô chủ.

Với những người thuộc nhóm cung hoàng đạo nghèo nhất thì họ luôn có tư tưởng rằng tiền kiếm ra là để tiêu, hết thì lại kiếm, không thích công việc này thì đổi, không cần lo nghĩ nhiều.

microsoft, cung hoàng đạo nào nghèo nhất? xét độ giàu sang của 12 cung hoàng đạo

Người có vị thần nghèo khổ chiếu mệnh có lối sống phóng túng, không biết tiết kiệm nên dễ rơi vào tình trạng khó khăn, nợ nần chồng chất. Khi đã rơi vào tình trạng này, tâm trí của họ sẽ bị ảnh hưởng rất nhiều, stress kéo dài mà sinh bệnh.

Việc xác định cung hoàng đạo nghèo nhất cũng có thể dựa trên tính cách của họ. Nhờ đó mới tìm ra cách để giải quyết khó khăn và nỗ lực hơn gấp nhiều lần nếu bị gọi tên lọt top sao nghèo khổ.

Cung hoàng đạo nào nghèo nhất trong 12 cung?

Dựa trên những đặc điểm chung ở trên, các chuyên gia đã tìm ra top 5 cung hoàng đạo bị sao nghèo khổ chiếu mệnh. Cụ thể như sau:

Top 5: Cung Thiên Bình

Thiên Bình là cung hoàng đạo yêu thích sự ổn định, an toàn nên nhiều khi những người thuộc cung hoàng đạo này không dám bứt phá vươn lên. Và đây cũng là một trong những lý do khiến Thiên Bình nhiều lần lâm vào cảnh cạn kiệt ngân khố, dù đã cố gắng cày cuốc, làm lụng vất vả.

microsoft, cung hoàng đạo nào nghèo nhất? xét độ giàu sang của 12 cung hoàng đạo

Những người thuộc cung hoàng đạo này sống theo kiểu làm để ăn, đủ sống là được. Vì thế, những gì họ làm ra chỉ vừa đủ trang trải cho cuộc sống và không bao giờ có nhiều tiền như những người khác. Tuy nhiên, Thiên Bình không quá nghèo tới mức phải đi vay mượn, nhưng cũng chẳng bao giờ bứt phá mà giàu có lên được.

Top 4: Cung Ma Kết

Người sinh từ ngày 22/12 – 19/2 thuộc cung Ma Kết thuộc tuýp người cuồng công việc. Họ thường xuyên đặt công việc của mình lên hàng đầu, hăng say và cố gắng đến cùng. Ma Kết bất chấp mọi thứ để đạt được những thứ mình muốn, kiếm được tiền bằng chính năng lực của bản thân. Đây là điều mà rất hiếm cung hoàng đạo nào có thể làm được.

microsoft, cung hoàng đạo nào nghèo nhất? xét độ giàu sang của 12 cung hoàng đạo

Tuy nhiên, khi đã kiếm được tiền thì Ma Kết lại không biết cách giữ, họ sẵn sàng tiêu xả ga hết tất cả chỉ trong một thời gian ngắn. Vì vậy, Ma Kết chẳng bao giờ có thể dư giả được bất cứ đồng nào.

Top 3: Cung Nhân Mã

Nhân Mã là cung hoàng đạo được sao Mộc cưng nhất trong 12 cung, họ gặp khá nhiều may mắn trong cuộc sống, tình yêu và cả công việc. Tuy nhiên, nhược điểm của cung hoàng đạo này là bản tính thích tự do, thích thỏa mãn nhu cầu cá nhân và hầu như chẳng bao giờ quan tâm tới ví tiền của mình.

microsoft, cung hoàng đạo nào nghèo nhất? xét độ giàu sang của 12 cung hoàng đạo

Vì gặp nhiều may mắn nên Nhân Mã hầu như chẳng có chí tiến thủ, họ không đủ quyết tâm để đạt được mục tiêu và nhận được sự công nhận của mọi người. Nếu tính trạng này kéo dài, Nhân Mã sẽ chẳng thể nào thoát khỏi “lời nguyền” bị thần nghèo đói đeo bám.

Top 2: Cung Bảo Bình

Được biết đến như một cung hoàng đạo sáng tạo, biết cách kiếm tiền bằng chính năng lực của mình. Tuy nhiên, thực tế có khá ít người thuộc cung hoàng đạo này mà giàu có. Bởi vốn dĩ họ là người có lòng thương cảm lớn, thích dùng tiền cá nhân để giúp đỡ những người khác.

microsoft, cung hoàng đạo nào nghèo nhất? xét độ giàu sang của 12 cung hoàng đạo

Với Bảo Bình, tiền vốn dĩ chỉ là thứ để chi trả những điều cần thiết cho cuộc sống, không phải là thứ mang đến hạnh phúc. Chính vì vậy, không khó để khiến Bảo Bình rơi vào top 5 cung hoàng đạo nghèo nhất.

Top 1: Cung Song Ngư

Danh hiệu “ông vua” nghèo nhất trong 12 cung hoàng đạo không ai khác chính là Song Ngư. Song Ngư nổi tiếng là cung hoàng đạo sống thiên về tình cảm nên rất khó để có thể làm được một việc gì đó thiên về lý trí. Nhiều khi, họ ngẩn ngơ nghĩ về một viễn tưởng nào đó rất xa vời, ảo tưởng về một thế giới màu hồng không lo nghĩ về thực tế.

2

microsoft, cung hoàng đạo nào nghèo nhất? xét độ giàu sang của 12 cung hoàng đạo

Hơn hết, Song Ngư lại chẳng hề biết giữ tiền của, cũng vì thế mà “hũ vàng” của người cung này luôn tự mọc cánh mà bay đi. Song Ngư dễ thay đổi tính cách và hành động, gió chiều nào xoay chiều đó, nên dễ dẫn tới việc bị thua lỗ, thất bại trong công việc. Nếu muốn thay đổi vận mệnh này thì Song Ngư cần phải suy nghĩ kỹ trước mọi lời nói và hành động của mình.

Top 4 cung hoàng đạo giàu nhất thế giới

Trái ngược với cung hoàng đạo thường xuyên bị thần nghèo đói bám lấy, top 4 cung hoàng đạo dưới đây là những người dễ giàu có, gặp được nhiều thành công trên đường tài vận của mình.

Top 4: Cung Xử Nữ

Xử Nữ vốn là một cô nàng nổi tiếng chăm chỉ, có chí cầu tiến và tỉ mỉ trong công việc. Họ cũng là người biết vạch ra kế hoạch cho tương lai một cách rõ ràng, xây dựng mục tiêu cụ thể nên không khó để khiến Xử Nữ vươn lên vị trí lãnh đạo.

microsoft, cung hoàng đạo nào nghèo nhất? xét độ giàu sang của 12 cung hoàng đạo

Xử Nữ không chỉ giỏi giang trong công việc, họ còn được biết là người biết cân đo đong đếm chuyện tiền bạc. Chỉ riêng đặc điểm này thôi cũng đủ cho những người sinh ra trong cung này trở nên giàu có. Tỷ phú Warren Buffett – nhà đầu tư vĩ đại, doanh nhân có số tài sản lên tới 109,3 tỷ USD chính là minh chứng hoàn hảo cho cung hoàng đạo này.

Top 3: Cung Thiên Yết

Nằm trong top những cung hoàng đạo dễ dàng giàu có và thành công trong chuyện tiền bạc chính là cung Bọ Cạp. Những người sinh ra trong khoảng thời gian từ 23/10 – 21/11 thuộc cung Thiên Yết vốn là người luôn coi trọng sự nghiệp. Họ luôn cố gắng nỗ lực hết mình để đạt được mục tiêu ban đầu đã đề ra.

microsoft, cung hoàng đạo nào nghèo nhất? xét độ giàu sang của 12 cung hoàng đạo

Thêm một điểm cộng để cung Thiên Yết luôn lọt top người giàu có chính là họ khao khát được tìm kiếm lĩnh vực có tính thử thách và mang đến những trải nghiệm thú vị. Với họ, thành công chính là thử thách. Tỷ phú Bill Gates – chủ tịch tập đoàn Microsoft là người thuộc cung Thiên Yết hiện đang sở hữu 138,6 tỷ USD.

Top 2: Cung Kim Ngưu

Nếu trong nhóm bạn của bạn có thành viên thuộc cung Kim Ngưu thì chắc hẳn người đó rất giàu có. Kim Ngưu vốn là cung hoàng đạo nhạy bén trong kinh doanh, đặc biệt là những lĩnh vực kiếm ra tiền nhanh chóng. Họ có đầu óc, nhiệt tình và đặc biệt tỉnh táo trong mọi tình huống.

microsoft, cung hoàng đạo nào nghèo nhất? xét độ giàu sang của 12 cung hoàng đạo

Và đó cũng chính là bí quyết thành công để Kim Ngưu trở thành người luôn rủng rỉnh. Hai tỷ phú thuộc cung Kim Ngưu rất nổi tiếng chính là Mark Zuckerberg – người sáng lập ra Facebook và David Koch – cựu chủ tịch Koch Industries.

Top 1: Cung Song Tử

Song Tử là cung hoàng đạo được coi là giàu có nhất trong số 12 cung. Trời sinh những người Song Tử bản tính rất thông minh, nhạy bén và sở hữu khối óc sáng tạo trong công việc. Họ là người của công việc thiên về nghiên cứu, tính toán, kỹ thuật,…

microsoft, cung hoàng đạo nào nghèo nhất? xét độ giàu sang của 12 cung hoàng đạo

Dù đạt được thành tích cao trong công việc và nhận được sự yêu mến của đồng nghiệp, nhưng Song Tử vẫn luôn cố gắng học hỏi, kết giao với bạn bè. Bởi với họ, đó là chìa khóa để mở rộng con đường sự nghiệp của mình. Về vấn đề tiền bạc, Song Tử rất biết cách chi tiêu, họ luôn có một khoản dự phòng bên người nên hầu như chẳng bao giờ thiếu thốn.

Một số đặc điểm của các cung hoàng đạo

Ngoài việc tìm kiếm cung hoàng đạo nào nghèo nhất, cung giàu nhất, nhiều bạn trẻ cũng đặc biệt quan tâm tới việc dự đoán cung giỏi nhất, hoàn mỹ nhất,… Hãy cùng chúng mình giải đáp ngay dưới đây nhé.

Cung hoàng đạo nào giỏi kiếm tiền nhất?

Top 5 cung hoàng đạo dưới đây sẽ giải đáp được lý do vì sao bạn bè hoặc những người xung quanh mình lại dễ dàng có tiền trong tay đến vậy.

  • Top 5: Bạch Dương
  • Top 4: Cung Sư Tử
  • Top 3: Cung Kim Ngưu
  • Top 2: Cung Cự Giải
  • Top 1: Cung Thiên Bình

microsoft, cung hoàng đạo nào nghèo nhất? xét độ giàu sang của 12 cung hoàng đạo

Cung hoàng đạo nào hạnh phúc nhất?

Nói về mức độ tận hưởng để cuộc sống trở nên hạnh phúc, vui vẻ thì chắc chắn phải nhắc đến những cung hoàng đạo dưới đây:

  • Top 5: Cung Bạch Dương
  • Top 4: Cung Nhân Mã
  • Top 3: Cung Cự Giải
  • Top 2: Cung Bảo Bình
  • Top 1: Cung Song Ngư

microsoft, cung hoàng đạo nào nghèo nhất? xét độ giàu sang của 12 cung hoàng đạo

Cung hoàng đạo nào hoàn mỹ nhất?

Những người hoàn mỹ sẽ sở hữu vẻ ngoài đẹp, cộng với sự thông minh, nhạy bén đủ để giải quyết mọi vấn đề trong cuộc sống. Bạn có tò mò là cung hoàng đạo nào không?

  • Top 5: Cung Xử Nữ
  • Top 4: Cung Thiên Yết
  • Top 3: Cung Song Tử
  • Top 2: Cung Nhân Mã
  • Top 1: Cung Thiên Bình

microsoft, cung hoàng đạo nào nghèo nhất? xét độ giàu sang của 12 cung hoàng đạo

Cung hoàng đạo nào đẹp nhất?

Dù mỗi một cung hoàng đạo đều sở hữu một nét đẹp đặc biệt, tuy nhiên top 6 cung hoàng đạo dưới đây nổi tiếng có nhiều mỹ nam, mỹ nữ nhất

  • Top 6: Cung Sư Tử
  • Top 5: Cung Bảo Bình
  • Top 4: Cung Nhân Mã
  • Top 3: Cung Cự Giải
  • Top 2: Cung Song Ngư
  • Top 1: Cung Song Tử

microsoft, cung hoàng đạo nào nghèo nhất? xét độ giàu sang của 12 cung hoàng đạo

Chắc hẳn với những thông tin mà chúng mình chia sẻ ở trên, bạn đã giải đáp được tất cả thắc mắc: “Cung hoàng đạo nào nghèo nhất?” hay “Cung hoàng đạo nào giàu nhất?” rồi phải không. Nếu bạn còn thắc mắc về cung hoàng đạo thì hãy cho chúng mình biết nhé. chúng mình luôn sẵn lòng giúp bạn “gỡ nút thắt” nhanh chóng nhất cùng với những tips sống chất cùng genZ.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News