Thể Thao

Gợi ý top 05 phim anime bơi lội thể thao hay nhất định phải xem

Bạn là một trong những fans cuồng của những bộ phim anime? Bạn đang tìm kiếm những bộ phim anime bơi lội hay để cày trong mùa hè này? Vậy thì chắc chắn bạn không nên bỏ qua bài viết này vì ngay sau đây thôi Coolmate sẽ giới thiệu đến bạn top 05 bộ phim anime về bơi lội cực hay nhất định phải xem.

Bạn là một trong những fans cuồng của những bộ phim anime? Bạn đang tìm kiếm những bộ phim anime bơi lội hay để cày trong mùa hè này? Vậy thì chắc chắn bạn không nên bỏ qua bài viết này vì ngay sau đây thôi chúng mình sẽ giới thiệu đến bạn top 05  bộ phim anime về bơi lội cực hay nhất định phải xem.

1. Top phim anime bơi lội – Free! – Iwatobi Swim Club

Free!– Iwatobi Swim Club là bộ anime xoay quanh nhân vật Nanase Haruka, một anh chàng luôn thích được đắm mình và bơi lội trong làn nước

Free!– Iwatobi Swim Club là một bộ anime xoay quanh nhân vật Nanase Haruka, một anh chàng nam sinh trẻ luôn thích được đắm mình và bơi lội trong làn nước. Khi còn nhỏ, cậu cùng những người bạn trong CLB bơi của mình là Tachibana Makoto, Hazuki Nagisa, và Matsuoka Rin đã tham gia một giải bơi lội. Tuy nhiên sau khi dành được giải cao nhất, mỗi người lại chọn cho mình một lối đi riêng.

Thời gian dần trôi qua, khi đã trở thành những cô cậu học trò cấp trung học phổ thông. Matsuoka Rin bỗng nhiên lại xuất hiện và thách đấu với Nanase Haruka, Rin muốn thể hiện sức mạnh áp đảo của mình cho Haruka thấy rằng cậu ta cũng không hề thua kém Haruka. Lúc này Rin đã là đội trưởng mới của Câu lạc bộ bơi lội Học viện Samezuka, cậu ta đã quyết tâm thực hiện mơ ước của mình là trở thành một vận động viên bơi lội chuyên nghiệp.

gợi ý top 05 phim anime bơi lội thể thao hay nhất định phải xem

Khi còn nhỏ Nanase Haruka cùng những người bạn trong CLB bơi của mình đã tham gia một giải bơi lội

Còn Haruka và Makoto là những học sinh cuối cấp, họ không chắc chắn về con đường sự nghiệp mà họ muốn đi. Mặc dù họ cũng đã thành lập Câu lạc bộ bơi lội trường trung học Iwatobi, tuy nhiên dù đã hoạt động được 1 năm nhưng câu lạc bộ này vẫn chưa có thành viên nào tham già ngoài những người bạn của Haruka. ĐIều này khiến cho câu lạc bộ phải đối mặt với việc buộc phải đóng cửa vào năm tới do thiếu thành viên. 

gợi ý top 05 phim anime bơi lội thể thao hay nhất định phải xem

Haruka tái hợp cùng Makoto và Nagisa, cùng với thành viên mới tên Rei, thành lập CLB Bơi Trường Phổ Thông Iwatobi

Không muốn mọi chuyện kết thúc như vậy, Haruka tái hợp cùng Makoto và Nagisa, cùng với thành viên mới tên Rei, thành lập CLB Bơi Trường Phổ Thông Iwatobi để đánh bại Rin. Haruka, Makoto, Nagisa, Rei, và Rin cùng hợp lại trong một câu truyện về bơi lội, tuổi trẻ và tình bạn. Và để câu lạc bộ tiếp tục hoạt động thì  Haruka Nanase và Makoto Tachibana cùng với những người bạn trẻ Nagisa Hazuki và Rei Ryuugazaki sẽ phải làm gì đó để thu hút thành viên mới.

gợi ý top 05 phim anime bơi lội thể thao hay nhất định phải xem

Haruka Nanase sẽ đối mặt với Rin như thế nào và anh chàng làm cách nào để câu lạc bộ bơi lội của mình vẫn sẽ được tiếp tục hoạt động

Sự xuất hiện bất ngờ của Matsuoka Rin gây ra những căng thẳng trong mối quan hệ giữa Rin và Haruka. Haruka Nanase sẽ đối mặt với Rin như thế nào và anh chàng làm cách nào để câu lạc bộ bơi lội của mình vẫn sẽ được tiếp tục hoạt động. Hãy theo dõi hết bộ phim anime bơi lội này nhé!

2. Top phim anime bơi lội hay – Umisho High School Naked Swimming Club

Umisho High School Naked Swimming Club là một bộ phim anime về bơi lội với nhân vật chính là Kaname Okimura

Umisho High School Naked Swimming Club là một bộ phim anime về bơi lội với nhân vật chính là Kaname Okimura. Anh yêu thích bơi và muốn học bơi, nhưng vì một tai nạn thời thơ ấu đã khiến cho anh cảm thấy ám ảnh với bơi lội. Mặc dù không thể xuống nước nhưng là một người thích bơi Kaname Okimura đã tham gia câu lạc bộ bơi lội của Umisho, nhưng với tư cách là người quản lý.

Mọi thứ ban đầu có vẻ diễn ra dễ dàng đối với Okimura, cho đến khi có một gia đình mới chuyển đến thị trấn. Okimura đã quan sát cô gái trẻ Amuro Ninagawa mới đến, và đã phát hiện ra rằng Ninagawa nhanh nhẹn như một con cá trên biển. Cô gái nhỏ này thích ngâm mình trong đại dương.

gợi ý top 05 phim anime bơi lội thể thao hay nhất định phải xem

Okimura đã quan sát cô gái trẻ Amuro Ninagawa mới đến, và đã phát hiện ra rằng Ninagawa nhanh nhẹn như một con cá

Mặc dù cách bơi của cô ấy không giống với những cách bơi bình thường, nhưng cô ấy nhanh chóng được Kaname Okimura tuyển vào câu lạc bộ bơi lội của Umisho. Cũng từ đây cuộc sống học đường của Kaname Okimura bỗng trở nên thú vị và phức tạp hơn

Thay vì miêu tả bơi lội như một môn thể thao cạnh tranh, bộ phim anime này biến bơi lội như một hoạt động giải trí. Bất chấp đã ra mắt từ rất lâu rồi, nhưng bộ phim anime bơi lội Umisho High School Naked Swimming Club vẫn mang tính giải trí cao và có ấn tượng cực kỳ đặc biệt với những người hâm mộ phim anime về những lát cắt cuộc sống được lột tả trong bộ phim.

gợi ý top 05 phim anime bơi lội thể thao hay nhất định phải xem

Cô ấy nhanh chóng được Kaname Okimura tuyển vào câu lạc bộ bơi lội của Umisho

3. Top phim anime bơi lội hay – Dive

Nội dung chính của phim xoay quanh chủ đề lặn, đây vốn là chủ đề yêu thích của những người sáng tạo loạt phim anime

Trong Dive, nội dung chính của phim xoay quanh chủ đề lặn, đây vốn là chủ đề yêu thích của những người sáng tạo loạt phim anime. Nhân vật chính trong Dive là Tomoki Sakai, một câu trai trẻ mới chỉ 14 tuổi, và cậu đã học lặn nghiêm túc ngay từ khi chỉ là một đứa trẻ. Mọi chuyện của bộ phim bắt đầu khi anh gặp Yoichi Fujitani, một người thợ lặn thiên tài hơn anh ba tuổi.

gợi ý top 05 phim anime bơi lội thể thao hay nhất định phải xem

Kayoko Asaki nói rằng câu lạc bộ sẽ phải đóng cửa nếu không có vận động viên tham gia thế vận hội Olympic Nhật Bản

Tomoki Sakai và những người bạn của anh ấy tham gia Câu lạc bộ Lặn Mizuki, nhưng huấn luyện viên mới của họ, Kayoko Asaki nói rằng câu lạc bộ sẽ phải đóng cửa nếu không có vận động viên tham gia thế vận hội Olympic Nhật Bản. Và thế là bắt đầu những buổi luyện tập chăm chỉ, khắc nghiệt. Câu chuyện tiếp tục từ đó, với việc Tomoki Sakai phải cố gắng để cứu Câu lạc bộ Lặn Mizuki khỏi nguy cơ bị đóng cửa.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News