Thời Trang

Pubg là gì? Hướng dẫn cách chơi game Pubg cho người mới bắt đầu

Pubg là tựa game được giới trẻ hiện nay vô cùng yêu thích. Vậy Pubg là gì? Cách chơi ra sao? Hãy theo chân Coolmate tìm hiểu nhé!

PUBG là tựa game được giới trẻ hiện nay vô cùng yêu thích. Vậy PUBG là gì? Cách chơi ra sao? Hãy theo chân chúng mình tìm hiểu nhé!

1.PUBG là gì?

android, windows, microsoft, pubg là gì? hướng dẫn cách chơi game pubg cho người mới bắt đầu

Playerunkown’s Battlegrounds hay còn được biết đến với cái tên quen thuộc là PUBG. Được biết đến Là một tựa game bắn súng sinh tồn lấy cảm hứng từ một bộ phim của Nhật bản có tên Battle Royale. Thời điểm chuẩn bị được phát hành, PUBG là tựa game được phát triển bởi chi nhánh của công ty Game Bluehole – PUBG Corp.

Game được ra mắt vào tháng 12 năm 2017, cho đến tháng 9 năm 2018, game đã có phiên bản chính thức dành riêng cho nền tảng di động Android và ios. Cho đến năm 2019, PUBG đã có mặt tại tất cả các nền tảng từ iOS, Android, PC và hệ thống Xbox One hay PS4.

android, windows, microsoft, pubg là gì? hướng dẫn cách chơi game pubg cho người mới bắt đầu

Khi vào game bạn sẽ được chơi ở hai chế độ: Solo hoặc theo đội. Với hình thức Solo, bạn sẽ phải đối đầu với 99 người chơi khác trên cùng một chiến trường. Bạn sẽ phải tự tìm kiếm các vũ khí, trang bị, vật dụng cần thiết cho mình. Còn nếu bạn chơi theo hình thức theo đội, bạn có thể chơi cùng từ 1 đến 3 thành viên khác để tạo thành một team chiến đấu.

Bạn sẽ phải có kĩ năng thật khéo léo, thông minh để có thể trở thành người chiến thắng cuối cùng. Bạn buộc phải di chuyển liên tục, không được ẩn nấp ở cố định 1 chỗ bởi PUBG đã thiết lập sẵn các chướng ngại vật hình tròn giới hạn.

Ở game này, mọi thông tin liên hệ của bạn sẽ được ẩn. Khi vào game, tất cả người chơi đều có xuất phát điểm như nhau và cùng được trao cơ hội giống nhau.

PUBG luôn mong muốn đem đến cho người chơi những cảm xúc tuyệt vời, vui sướng, gay cấn qua từng màn chơi. Với đồ họa vô cùng đẹp mắt, hình ảnh sắc nét, PUBG đã và đang tiếp tục khẳng định được vị thế của mình trên cộng đồng game hiện nay.

android, windows, microsoft, pubg là gì? hướng dẫn cách chơi game pubg cho người mới bắt đầu

Cấu hình game mà bạn nên biết trước khi download:

Đối với nền tảng PUBG PC :

  • CPU: Intel Core i5-6600k / AMD Ryzen 5 1600
  • Hệ điều hành: 64-bit Windows 7, Windows 8, Windows 10.
  • Ram: 16GB
  • Card đồ họa: Nvidia geforce GTX 1060 3GB / AMD Radeon RX 580 4GB.
  • Dung lượng video RAM: 3 GB ( 4 GB đối với AMD)
  • Dung lượng bộ nhớ trống: 30 GB.

Đối với nền tảng PUBG Mobile :

  • iOS: các thiết bị từ iphone 5S hoặc ipad 2 trở lên và cấu hình iOS 9 là thấp nhất.
  • Android: các phiên bản từ 5.1.1 trở lên với bộ nhớ từ 2 GB RAM và dung lượng bộ nhớ trống lớn hơn 2GB.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News